“BANGKOK AD & SIGN EXPO 2022” ครบเครื่องเรื่องนวัตกรรมการผลิตงานป้าย สื่อโฆษณา และดิจิทัลพริ้นท์ติ้ง 3–6 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

บริษัท แกรนด์ มาสเตอร์ เอ็กซิบิชั่น จำกัดผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแสดงนวัตกรรมการผลิตสื่อโฆษณาและงานป้ายมากว่า 15 ปี ร่วมกับสมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย (TGMA) ประกาศความพร้อม จัดงาน  “บางกอก แอด แอนด์ ไซน์เอ็กซ์โป 2022” (BANGKOK AD & SIGN EXPO 2022) งานใหญ่แห่งปี ตั้งแต่วันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 ณ ฮอลล์ 6–7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “Get Innovation of Digital Printing” งานประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของวงการสื่อโฆษณา...

ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ สถาบันขงจื่อแห่งจุฬาฯ เผยแพร่เสน่ห์ภาษาวัฒนธรรมจีน 

บริษัทออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันการประกวดสุนทรพจน์ภาษาจีนสิรินธร ระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “ เรียนรู้ภาษาจีน ประตูแห่งโลกอนาคต ” ณ สถาบันขงจื่อแห่งจุฬาฯ ซึ่งการประกวดในครั้งนี้จัดขึ้นในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งการก่อตั้งสถานบันขงจื่อแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเพื่อเป็นการกระตุ้นความสนใจในการเรียนภาษาจีนของนักเรียน รวมทั้งสนับสนุนและให้กำลังใจผู้ที่เรียนภาษาจีนได้สัมผัสเสน่ห์ของภาษาวัฒนธรรมจีน เฝิง จวินอิง (Feng Junying) อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่ายการศึกษา สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ รัฐบาลจีนและไทยมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนแห่งเป้าหมายและวิสัยทัศน์ร่วมกันในอนาคตอนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยการบูรณาการภาษาและวัฒนธรรมเป็นรากฐานสำคัญของการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกันระหว่างอารยธรรมจีนและไทย โดยการแข่งขันการประกวดสุนทรพจน์ภาษาจีนสิรินธรจะเป็นสะพานเชื่อมโยงส่งเสริมการแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรมระหว่างจีนกับไทย และหวังว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะได้รับความสนุก พร้อมเพลิดเพลินไปกับความงามของภาษาจีน ตลอดจนเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวอันโดดเด่นที่แลกเปลี่ยนฉันมิตรระหว่างจีนและไทยต่อไป ” รองศาสตราจารย์ ดร.หาน เซิ่งหลง (Han Shenglong) ผู้อำนวยการสถาบันขงจื่อแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ฝ่ายจีน) กล่าวว่า “ ทางสถาบันส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนทางการศึกษาและวัฒนธรรมระหว่างจีนกับไทย โดยการประกวดสุนทรพจน์ภาษาจีนสิรินธร ระดับอุดมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทานฯ นั้น เป็นโครงการที่จัดขึ้นทุกปีสำหรับนักศึกษาไทย และเป็นโครงการหลักของสถาบันขงจื๊อ...

“เมืองไทยประกันภัย” คว้ารางวัลเกียรติยศ “บริษัทประกันภัยที่มีความยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจประกันภัย ประจำปี 2564”

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลแห่งความภูมิใจ “บริษัทประกันภัยที่มีความยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจประกันภัย ประจำปี 2564” จากงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2565 (Prime Minister’s Insurance Awards 2022) โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในวาระที่บริษัทฯ ครบรอบการก่อตั้ง 90 ปี ด้วยการดำเนินงานภายใต้หลักธรรมาภิบาล...

airasia food ชวน “เพื่อนใหม่” สั่งเมนูอร่อยโดนใจ เริ่มต้น 1 บาท! 

airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการหลากหลายและครบถ้วนที่สุด จัดแคมเปญ “airasia food เปย์เพื่อนใหม่” กับโปรเมนูโดนใจจ่ายเพียง 1 บาท* กับเมนูที่ร่วมรายการสำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้าใช้บริการ airasia food บนแพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก  ไม่เพียงเท่านั้น airasia food ยังต่อยอดความสำเร็จจากโปรโมชั่นเดือนที่แล้ว ขนอีก 2 โปรเด็ด  ‘บินตรงส่งความอร่อย’ให้ลูกค้าสั่งอาหารมื้อพิเศษบินตรงส่งจากร้านดังในภูเก็ต พร้อมโปรเด็ดส่วนลดจัดเต็มจากบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ เอาใจสายกินขยายเวลาเพิ่มความคุ้มค่าให้ได้คุ้มฟินมากกว่าเคยกับโปรสุดปัง ‘คุ้มเกินครึ่ง’ มอบส่วนลดทันที 50 บาท  ปิดท้ายด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดเพิ่มเติมให้ได้อิ่มและฟินอีกมากมายจากพันธมิตรบัตรเครดิตต่างๆ ตลอดเดือนตุลาคมเพื่อลดค่าครองชีพและกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีและเพื่อตอบรับกับวันที่ 1 ตุลาคมนี้ที่ไทยลดมาตรการโควิด-19 เป็นโรคเฝ้าระวัง  นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์ระบาดในทั่วโลกคลี่คลาย เราได้เห็นเทรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายและบริโภคของผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนไป ช่วงการระบาดผู้คนคุ้นชินและเลือกใช้บริการจัดส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ แต่เมื่อสถานการณ์การระบาดคลี่คลาย เทรนด์การใช้บริการอาหารและบริการได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง ภาคธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ในสหรัฐ เพิ่มทางเลือกการให้บริการลูกค้าในลักษณะ Self Pick-Up หรือสั่งซื้อแบบรับที่ร้านกันมากขึ้น และเป็นหนึ่งในช่องทางช่วยเพิ่มกำไรให้ผู้ประกอบการ ข้อมูลจาก OSF Digital ในปี 2022 พบว่า 78% ของธุรกิจค้าปลีกในสหรัฐเพิ่มรูปแบบบริการสั่งซื้อแบบรับที่ร้าน และธุรกิจร้านอาหารเกือบ 98% ในสหรัฐ เพิ่มบริการ Self Pick-Up อย่างแพร่หลายแล้ว เพื่อสร้างความสะดวกสะบายให้ลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาต่อคิวรอซื้อสินค้า ทั้งลูกค้ายังสามารถควบคุมคุณภาพของอาหารและบริการได้ในแบบที่ต้องการ ขณะเดียวกันเพื่อสนับสนุนโอกาสของผู้ประกอบการในท้องถิ่นให้มีเพิ่มขึ้น พร้อมช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชน โดย airasia Super...

VOLT CITY EV ล็อตแรกถึงแหลมฉบัง เตรียมตรวจสอบเพื่อส่งมอบลูกค้า 

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES และ รถยนต์ไฟฟ้าแบบ CITY EV แบรนด์ VOLT แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมพร้อมส่งมอบรถ VOLT CITY EV...

88 แคนนาเทค เปิดวิสัยทัศน์กัญชง ภายใต้แนวคิด “เราปลูกสุขภาพ” ชูกลยุทธ์ From Local to Global พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CannBE และคลินิก CannaHealth  

บริษัท 88 แคนนาเทค จำกัด ผู้นำธุรกิจกัญชง-กัญชาทางด้านการแพทย์และสุขภาพอย่างครบวงจร (ตามที่กฎหมายกำหนด) เดินหน้ายกระดับโมเดลธุรกิจ “เราปลูกสุขภาพ” ที่เป็นมากกว่า ‘การปลูก-สกัด-แปรรูป’ ปูพรมดันผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารสกัด CBD จากช่อดอกกัญชง ภายใต้แบรนด์ CannBE และคลินิก CannaHealth คลินิกการแพทย์ที่ใช้กัญชงและกัญชา ร่วมกับการรักษาของแพทย์แผนไทยประยุกต์แห่งแรกที่ครบวงจร ทั้งด้านสุขภาพและความงาม ตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยสมุนไพรทางเลือก เตรียมรองรับตลาด Wellness และกลุ่มลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ เดินหน้าขยายการลงทุนพร้อมตั้งเป้าทำรายได้ 1,000 ล้านบาทในปี 2566 นายพรประสิทธิ์ สีบุญเรือง...

AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมการอัพเกรดฟังก์ชัน ง่ายต่อการใช้งาน 

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกในเครือ Zepp (NYSE: ZEPP) เผยโฉมสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ GTR 4 และ GTS 4 ที่มาพร้อม GPS ในตัวแบบความถี่คู่รองรับ GPS ทั้ง 5 ระบบทั่วโลก พร้อมฟังก์ชันติดตามการออกกำลังโดยอัตโนมัติได้มากกว่า 150 โหมด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า Amazfit GTR 4 และ GTS 4 คือสมาร์ทวอทช์ 2...

วช. ร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร 

วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ ศ. (พิเศษ) ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปในการพิธีเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และร่วมวางพวงมาลาถวายราชสักการะเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์ ๑๐ รูป เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ...
Social profiles