ห้างโรบินสัน จับมือ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชู FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปี  

“ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ​​ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังดันมูฟเม้นต์ค้าปลีกต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ FUN & LIFESTYLE EXPERIENCEตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปีรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION2023” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมจิคอล เซเลเบรชั่น) จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” และ “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” กับคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข...หมุนรอบตัว” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยไอเทมสินค้าและบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ บรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF GIFTS ครบครันด้วยไอเทมของขวัญสุดพิเศษ...

เซ็นทรัล รีเทล ทุ่มงบกว่า 1,200 ล้านบาท รุกโซนราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ปั้นแฟลกชิปสโตร์ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์” แห่งใหม่ รับกลุ่มไฮสเปนดิ้ง 

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC เดินหน้าแผนกลยุทธ์ CRC RETAILLIGENCE อย่างต่อเนื่อง กับการเป็น CENTRAL TO LIFE หรือศูนย์กลางชีวิตของผู้คน ควบคู่การพัฒนาธุรกิจที่จะเติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชน รวมทั้งมุ่งยกระดับธุรกิจกลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ตามแผน 5 ปี สร้างการเติบโตด้วยการขยายสาขาใน 49 จังหวัด    ทั่วทุกภูมิภาค ตอกย้ำเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าที่ครอบคลุมจังหวัดมากที่สุดในไทย ล่าสุดกับการรุกขับเคลื่อนเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนราชพฤกษ์ เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” พร้อมผนึกกำลัง “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” เพื่อตอบรับกลุ่มครอบครัวที่มีกำลังซื้อสูงในคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดสร้างสรรค์ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน ตอกย้ำเป็น “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” ที่จะ #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียวเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 17 พ.ย. 65 นี้ เป็นต้นไป   นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยถึงความมั่นใจในการขยายธุรกิจครั้งล่าสุดว่า “ปัจจุบัน ‘ย่านราชพฤกษ์’ นับเป็นพื้นที่ทำเลศักยภาพสูงในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่จะรองรับการขยายตัวของเมืองหลวงในอนาคตจากหลายปัจจัยสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น การมีระบบเครือข่ายคมนาคมที่สะดวก มีโครงการระดับเมกาโปรเจกต์ของภาครัฐและเอกชนเกิดขึ้นมากมาย รวมทั้งเป็นคอมมูนิตี้ที่มีศักยภาพทั้งจำนวนประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัววัยทำงาน และการขยายตัวของโครงการที่พักอาศัยโดยเฉพาะโครงการระดับไฮเอนด์เกิดขึ้นหลายแห่ง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพด้านกำลังซื้อที่สูงของประชากรในย่านนี้อีกด้วย จึงเป็นที่มาของการใช้ งบลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท ในการขยายสาขาที่ 27 ซึ่งเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” บนพื้นที่รวมถึง 50,000 ตร.ม.จำนวน 3 ชั้น ที่มาพร้อม 3 กลยุทธ์สำคัญ เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ และก้าวสู่การเป็น LIFESTYLE &...

EVE’S ชูกลยุทธ์ออมนิชาแนลสุดแกร่ง คิกออฟ EVE’S OIL บอดี้ออยล์เจลลดรอยแตกลาย  

เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่ พร้อมคว้าซุปตาร์ว่าที่คุณแม่มือใหม่ “ไอซ์ อภิษฎา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์  EVE’S ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดย บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ปรับกระบวนทัพกลยุทธ์บุกตลาดความงามรับลมหนาว จัดงาน “EVE’S Celebrate A New Mom” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” (EVE'S STRETCH MARK BODY OIL GEL) บอดี้ออยล์เจลบำรุงผิวซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันและลดรอยแตกลาย อีกทั้งยังช่วยลดรอยแผลเป็น อัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มอบประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างเต็มประสิทธิภาพ ชูกลยุทธ์การตลาดบนแพลตฟอร์มออมนิชาแนล ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายบนช่องทางการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมครบ 360 องศา พร้อมเปิดตัวซุปตาร์ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงสาวชื่อดังนั่งแท่นพรีเซ็นตอร์ ร่วมตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ่านสโลแกนสุดปังสนั่นโซเชียล! #อีฟส์แตกลายหายเรียบ #ถ้าท้องต้องอีฟส์ โดยจากกระแสตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากกลุ่มผู้บริโภคที่ได้ลองใช้ EVE’S OIL รวมถึงการทดลองใช้ด้วยตัวเองของ 2 ผู้บริหารสาวคุณจ๋า และคุณอีฟ จึงเดินหน้าเสริมแกร่งกลยุทธ์การตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด โดยได้นักแสดงสาวมากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ซึ่งกำลังจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่เร็วๆนี้ ที่เป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงด้วยตัวเองตั้งแต่เริ่มตั้งท้องจนถึงปัจจุบัน มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ EVE’S OIL เพื่อการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันและลดรอยแตกลาย อีกทั้งลดรอยแผลเป็น ซึ่งเป็นปัญหาผิวของเหล่าคุณแม่และคนรักผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมเชิญชวนเหล่าคุณแม่ทั้งมือใหม่ และมือโปร ดูแลผิวบริเวณท้องตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง โดยใช้ EVE’S OIL เพื่อผิวท้องเนียนสวย ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณ และรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นระหว่างตั้งท้องอีกด้วย วลัยพรรณ...

วช. หนุนนวัตกรรมเส้นใยจากใบอ้อยสร้างมูลค่าเพิ่มจากวัตถุดิบเหลือใช้ทางการเกษตรสู่ผลิตภัณฑ์แฟชั่นจากธรรมชาติ 

ปัญหามลพิษภายในประเทศทุกวันนี้ส่วนหนึ่งมาจากการเผาทำลายวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่แต่ละภูมิภาค ทำให้อาจารย์นักวิจัยจากหลายสถาบันได้พยายามคิดค้นนวัตกรรมที่สามารถใช้ประโยชน์และสร้างมูลค่าเพิ่มจากวัสดุเหลือใช้เหล่านั้น รวมไปถึงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากเส้นใยใบอ้อย โดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยใช้เทคโนโลยีและองค์ความรู้ผสมผสานกับภูมิปัญญาของชาวบ้านที่มีอยู่เดิมสร้างเป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอสร้างรายได้เพิ่มศักยภาพเศรษฐกิจฐานราก ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาระบบนิเวศในชุมชน ซึ่งขณะนี้ได้นำกลไกการตลาดมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีไซน์รูปแบบตามแนวแฟชั่นที่ลูกค้าต้องการเน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. เป็นกลไกสำคัญของรัฐในการขับเคลื่อนให้การสนับสนุนงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์คิดค้นหรือนวัตกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน และสามารถถ่ายทอดเป็นองค์ความรู้สู่ชุมชน รวมถึงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม จากปัญหามลพิษจากการเผาวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรเป็นสิ่งที่หลายหน่วยงานได้ตระหนักและให้ความสำคัญ ในขณะที่นักวิจัยเองก็พยามคิดค้นนวัตกรรมเพื่อใช้ประโยชน์จากวัตถุดิบเหล่านี้ และผลิตภัณฑ์จากเส้นใยใบอ้อยก็เป็นอีกนวัตกรรมที่นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ได้นำองค์ความรู้สู่กระบวนการแปรรูปเส้นใยจากใบอ้อยมาสร้างมูลค่าเพิ่มสร้างเป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอหลายแบบ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ HANDMADE...

เปิดบ้านหลักสูตร MBM ปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด จุฬาฯ ได้รับความสนใจล้นหลาม

หลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด (MBM) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ ซึ่งเป็นหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาดแรกของเอเชีย จัดงาน “Open House MBM CBS Chula” เปิดบ้านหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ แนะนำหลักสูตรทั้งหลักสูตรภาษาไทย และ English Programme (In Collaboration with Cambridge University) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.30-14.00 น....

กรุงศรี ชวนเที่ยวญี่ปุ่นตัวปลิว ไม่ต้องหิ้วสัมภาระ ด้วยบริการจาก JAL ABC และชำระด้วยบัตรกรุงศรี รับส่วนลด 15%  

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ชวนเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้แบบสุดชิล หมดกังวลเรื่องสัมภาระระหว่างเดินทาง ด้วยการมอบส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการจัดส่งสัมภาระและอื่น ๆ กับ JAL ABC และชำระด้วยบัตรกรุงศรี เดบิต หรือ Krungsri Boarding Card เพียงแสดงบัตร หรือ รหัสโปรโมชัน “4060” ก่อนรับบริการ ณ เคาน์เตอร์ JAL ABC ในสนามบินที่ญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ  มาเติมความสะดวกสบายให้เพลิดเพลินกับทริปญี่ปุ่นยิ่งขึ้นกับโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้ากรุงศรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566

แกร็บมาร์ทจับมือ “โค้ก” ส่งแคมเปญ “เชียร์มัน Fun กับ “โค้ก” เอาใจแฟนบอล แจกตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่น 

แกร็บมาร์ท ร่วมกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ส่งแคมเปญ “เชียร์มัน Fun กับ “โค้ก” ”ยกระดับช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกให้กับแฟนบอล เพียงสั่ง “โค้ก” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น  ผ่านแกร็บมาร์ท (GrabMart) ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่น และคอบอลทั้งหลายยังได้ฟินไปกับโค้ดส่วนลดที่แกร็บมาร์ทขนมาให้แบบจุกๆ  คอบอลสามารถร่วมสนุกและฟินไปกับแกร็บมาร์ทและ “โค้ก” ได้ง่ายๆ เพียงกดสั่ง “โค้ก” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น บนแกร็บมาร์ท เลือกใส่โค้ด “COKE” เพื่อรับส่วนลด 25% ลดสูงสุด 80 บาทเมื่อซื้อขั้นต่ำ 100 บาท และยังสามารถสะสมยอดการสั่งซื้อเพื่อร่วมลุ้นเป็น Top Spender ที่มียอดซื้อสูงสุด  ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 ธันวาคม 2565   นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถร่วมสนุกต่อเนื่องได้กับ Flash Deal เพื่อรับส่วนลดพิเศษระหว่างการแข่งขันฟุตบอล เมื่อสั่ง “โค้ก” ผ่านแกร็บมาร์ท ขั้นต่ำ 100 บาท ดังนี้ ใส่โค้ด 8TEAM เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 30%  ระหว่างแมตช์การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ภายในระยะเวลา 90 นาทีของการแข่งขันเท่านั้นใส่โค้ด 4TEAM  เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 35% ระหว่างแมตช์การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย ภายในระยะเวลา 90 นาทีของการแข่งขันเท่านั้นใส่โค้ด CHAMPION  เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 40% ในวันแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยโค้ดสามารถใช้ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม 2565 จนถึงเวลา 00.00 น. ของวันที่ 19 ธันวาคม 2565 หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Grab TH facebook 

เมืองไทยประกันภัย เผยผลประกอบการ เก้าเดือน ปี 2565 กำไรพุ่ง 698.6 ล้านบาท เติบโต 11.6% 

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการ 9 เดือน ของปี 2565 ด้วยเบี้ยประกันภัยรับรวมที่สูงถึง 12,372.8 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมาคิดเป็นร้อยละ 11.3 โดยกำไรสุทธิอยู่ที่ 698.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็นอัตราร้อยละ 11.6 จากปีก่อนสอดคล้องกับอัตราการเติบโตของเบี้ยฯ   นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ของปี...

เคทีซีเชิญอาจารย์มทร.พระนครร่วมทริป “The Secret of พระนคร” หวังส่งต่อความรู้ประวัติศาสตร์แก่นักศึกษา  

เคทีซีผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระนคร (มทร.) เชิญอาจารย์ร่วมเดินทางกับ KTC PR Press Club : The Secret of พระนคร ตอน “เริงพระนครตะลอนสยามอารยะ” ซึ่งเคทีซีจัดขึ้นเพื่อร่วมสืบสานเรื่องราวประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า เพื่อส่งมอบความรู้ที่เป็นประโยชน์ผ่านสื่อมวลชนและกลุ่มคณาจารย์ ด้วยหวังให้มีการนำประสบการณ์ความรู้ที่ได้ไปถ่ายทอดและต่อยอดความรู้นอกห้องเรียนให้กับประชาชนและนักศึกษา ซึ่งสอดคล้องกับหนึ่งในเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านสังคมของสหประชาชาติ ว่าด้วยการสร้างหลักประกันให้ทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต นางสาวดวงกมล อินทรพราหมณ์ ผู้อำนวยการ - บริหารเงินและการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน“เคทีซี” กล่าวว่า “เคทีซีได้จัดกิจกรรม KTC PR Press Club : The Secret of พระนคร ตอน “เริงพระนครตะลอนสยามอารยะ” เป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้...

เอ็มจี ส่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยข้อเสนอดีๆ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%  และขับฟรี 90 วัน 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นในราคาสุดคุ้ม ด้วยข้อเสนอพิเศษท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ยพิเศษ 0% ให้ใช้รถฟรี!! ก่อน 90 วัน รวมถึงผ่อนแบบสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 5,xxx บาทต่อเดือน พิเศษสำหรับผู้ที่จองและรับรถ เอ็มจี ภายในปี 2565 เท่านั้น เนื่องในโอกาสส่งท้ายปี เอ็มจี มอบความสุขให้กับคนไทย และเติมเต็มสีสันในการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยรวบรวมดีลเด็ดโปรดีของรถยนต์เอ็มจีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 60 เดือน ในรุ่น MG HS ยนตรกรรมที่ล้ำด้วยเทคโนโลยี มาพร้อมระบบนำทางเสมือนจริง หรือ AR NAVIGATION ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 26...
Social profiles