WeTV ร่วมกับ ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จัดใหญ่ พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดรอบ World Premiere ชม “609 Bedtime Story” 2 EP.แรก!! ก่อนใคร! ในงาน Pajamas World Premiere  

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด นำโดย “คุณปรภาว์ สมบัติเปี่ยม” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด WeTVประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment(บริษัท ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด) บริหารงานโดย “ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ“คุณกิ๊ฟ ภวินภัชฐ์ สุขะพิสิษฐ์” ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้ EP. 1-2 ก่อนใคร  ในงาน “609 Bedtime Story Pajamas World Premiere”  ​​เรียกได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดาแฟนๆ  แบบจัดใหญ่จัดเต็ม   ให้ได้ร่วมรับชมซี่รี่ส์ 2 EP แรก!! ก่อนใคร!! ดูก่อนฟินก่อน ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานพร้อมๆ กับ 2 นักแสดงนำ “โอห์ม-ฐิติวัฒน์  ฤทธิ์ประเสริฐ” และ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” ณ...

เมตาโพลิส เปิดตัวโปรเจกต์ “ โลกเสมือนจริง Metapolis ” พร้อมพันธมิตรกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งภาครัฐ และเอกชน 

เมตาโพลิส (Metapolis) เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โครงการโลกเสมือนจริง Metapolis จับมือหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน พร้อมระดมผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำร่วมเสวนา หัวข้อ “ก้าวต่อไปของโลกธุรกิจ บนโลกเสมือนจริง” สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการ Work & Learn Shop & Play @Metapolis นายสุกิจ ตั้งเต็มจิตร ประธานกรรมการ บริษัท เมตาโพลิส จำกัด กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจ ด้านการออกแบบพัฒนาโลกเสมือนจริง Metaverse...

วช. หนุนนวัตกรรมเกษตรสร้างสรรค์น้ำหมักชีวภาพอาหารพืชสูตรเข้มข้น เพิ่มผลผลิตทางการเกษตร 

ปัจจัยสำคัญในการผลิตภาคการเกษตรนอกจากต้นทุนจากพันธุ์พืชและการบำรุงรักษาในแปลงเกษตรแล้ว ยังมีต้นทุนเกี่ยวกับค่าปุ๋ย ทำให้เกษตรกรนำภูมิปัญญาท้องถิ่นและองค์ความรู้ด้านชีวภาพในการสะสมอินทรีย์อาหารพืชจากซากพืชซากสัตว์ อย่างวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรศรีสะเกษเกื้อกูล ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่มีการคิดค้นนวัตกรรมเกษตรสร้างสรรค์น้ำหมักชีวภาพอาหารพืชสูตรเข้มข้นเพื่อเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรและยังช่วยลดทุนในกระบวนการผลิต ซึ่งขณะนี้มีการขยายผลต่อยอดสร้างเครือข่ายของกลุ่มเกษตรกรแบบครบวงจรเชื่อมโยงกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช.เป็นองค์กรของรัฐที่สำคัญในการขับเคลื่อนให้การสนับสนุนงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์คิดค้นหรือนวัตกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน และสามารถถ่ายทอดเป็นองค์ความรู้สนับสนุนในภาคการผลิตต่าง ๆ รวมถึงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม ด้วยสภาพภูมิประเทศของไทยที่เหมาะแก่การประกอบอาชีพทางการเกษตรตามลักษณะทางกายภาพ และภูมิอากาศในแต่ละภูมิภาคว่าเหมาะแก่การเพาะปลูกพืชประเภทนั้น ผลิตผลทางการเกษตรหลายชนิดที่เป็นพืชเศรษฐกิจส่งออกไปต่างประเทศ ที่ผ่านมานอกจากเกษตรกรจะต้องเผชิญกับปัญหาราคาพืชผลตกต่ำแล้วยังมีต้นทุนในเรื่องปุ๋ยและการดูแลรักษาบำรุงพืช ทำให้กลุ่มเกษตรกรได้รวมตัวกันนำภูมิปัญญาท้องถิ่นและองค์ความรู้ในการทำน้ำหมักชีวภาพอาหารพืชสูตรเข้มข้นนำไปใช้ในแปลงเกษตร ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจมีผลผลิตต่อแปลงสูงขึ้นและยังลดต้นทุนการผลิต เนื่องจากวัตถุดิบที่นำมาใช้ส่วนใหญ่เป็นวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรมาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเกษตรกร นายพิเชษฐ์...

“บางมด” เผยสุดยอดเทคนิคศัลยกรรมดึงหน้า ในคนอายุน้อย  

ทำเฉพาะส่วน แก้ปัญหาได้ตรงจุด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ศัลยกรรม “ทำน้อย ยิ่งปลอดภัย” ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ตอบโจทย์คนอายุน้อย มีความหย่อนคล้อยเฉพาะจุด ชูเทคนิค“Modern Facelift” ดึงหน้าในคนอายุน้อย “Facelift in the young”  ไม่ต้องดึงทั้งหน้า แก้ปัญหาเฉพาะส่วนได้  แผลเล็ก เจ็บน้อย ทางเลือกใหม่ของคนที่ความหย่อนคล้อยไม่มาก  นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เผยว่าในอดีตการศัลยกรรมดึงหน้าจะทำในคนอายุตั้งแต่  50 – 70 ปี หรือทำในคนที่มีความหย่อนคล้อยมากๆ แต่ปัจจุบันมีเทคนิคที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดนำมาใช้คือ Modern Facelift สามารถดึงหน้าแยกส่วนจึงเหมาะกับคนอายุน้อยเพราะแก้ไขปัญหาเป็นส่วนๆ ได้ อาทิ หน้าผาก (Forehead lift) ,ใบหน้าส่วนบนและหางตา (Upper Facelift, Temporal lift)ใบหน้าส่วนกลางและส่วนล่าง ( Lower Facelift), ลำคอ (Neck lift) โดยแพทย์จะต้องทำการประเมินความหย่อนคล้อยในแต่ละส่วนของใบหน้าก่อน โดยจะเน้นทำในส่วนที่มีปัญหาหย่อนคล้อย ซึ่งจะมีความแตกต่างกันในแต่ละบุคคล เช่น บางคนหย่อนคล้อยบริเวณลำคอ ก็ทำการดึงเฉพาะลำคอ ข้อดีคือสามารถเลือกทำเฉพาะส่วนที่เป็นปัญหาจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องทำทุกส่วน ทำให้ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อยลง  ส่วนสาเหตุหลักที่ทำให้คนอายุน้อยจะต้องมาทำศัลยกรรมดึงหน้า 1....

“DOS LIFE” คว้ารางวัล “SUPERBRANDS” 

DOS LIFE ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ตอกย้ำความความสำเร็จ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติสุดยอดระดับโลก กับรางวัล “Superbrands” สุดยอดผลิตภัณฑ์ประเภทถังเก็บน้ำ จากเวทีSuperbrand Awards โดย “Superbrands Thailand 2022” ซึ่งแบรนด์DOS LIFE ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากทั่วประเทศ การันตีความแข็งแกร่งของแบรนด์ ที่โดดเด่นด้วยมาตรฐานสากล นายดิศนิติ กล่าวด้วยว่า รางวัล “SUPERBRANDS” ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความภาคภูมิใจของ DOS LIFE ในฐานะของแบรนด์ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรม และคุณภาพระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่สามารถเข้าถึง และพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ SUPERBRANDS เป็นหน่วยงานอิสระนานาชาติ ที่วัดและประเมินผลความเป็นเลิศของแบรนด์ โดยเราได้รับผลโหวดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งผ่านขั้นตอนการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในสายงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย จนได้ผลลัพธ์เกิน 80% ขึ้นไป ก้าวสู่รางวัลสุดยอดระดับโลก ที่คัดเลือกให้ DOS LIFE เป็น 1 ใน 25 ของ “SUPERBRANDS” บนเวที “Superbrands Thailand 2022” “รางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทำให้เราได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น ขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา ขอบคุณคณะกรรมการที่ให้ความไว้วางใจ คัดเลือก และโหวตให้เรา จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีนี้ ซึ่งเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และนวัตกรรมดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เพื่อเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยตลอดไป” นายดิศนิติ กล่าว  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dos.co.th/ FB: DOSLIFEbrand IG: doslifebrand Line: doslife Youtube : DOS LIFE

“ไฮเออร์” ผนึก “ช้อปปี้” ขนนวัตกรรมสุดสมาร์ทพร้อมอัดโปรแรง ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด มั่นใจยอดขายออนไลน์เติบโตกว่า 200% ภายในสิ้นปี 65

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน สานต่อแนวคิด “Haier Inspired Living” พร้อมเดินหน้าลุยช่องทางอีคอมเมิร์ซเต็มกำลัง ผนึก “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อัดโปรแรงต่อเนื่องกระตุ้นกำลังซื้อปลายปี ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้ใช้ชีวิตที่สมาร์ทมากกว่าที่เคยไปกับหลากหลายสินค้านวัตกรรมระดับโลกด้วยประสบการณ์สุดคุ้มค่า และสะดวกสบายสูงสุด โดยนักช้อปเตรียมพบกับพาเหรดข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50%[1] พ่วงโค้ดส่วนลดให้อีกมูลค่า 1,212 บาท[2] และส่งฟรีทุกรายการ[3] ระหว่างวันที่ 5...

แกร็บฟู้ด จัดเต็มฉลอง 10 ปี มอบส่วนลดกว่า 100 ล้านบาท ดัน GrabUnlimited ชูโรง ขนทัพศิลปินร่วมสร้างสีสัน 

แกร็บฟู้ด ผู้นำด้านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ แกร็บ ประเทศไทย จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ “GrabFood 10Versary” เพื่อส่งต่อความสุขแทนคำขอบคุณให้กับผู้ใช้บริการในคอนเซ็ปต์ “Grab Possible Land ดินแดนของ GRAB ที่อะไรก็เป็นไปได้” ขนทัพดาราและศิลปินขวัญใจวัยรุ่น อาทิ พีพี-กฤษฏ์ ไบร์ท-นรภัทร ฟิล์ม-ธนภัทร แจม-รชตะ และ วงบอยแบนด์น้องใหม่ PROXIE มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก GrabUnlimited กับส่วนลดการใช้บริการแกร็บมูลค่ารวมกว่า...

นิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2022” “สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565” 

นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARD 2022” รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2565 ที่ผ่านการวิจัยและวิเคราะห์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และผ่านการโหวตคัดเลือกจากผู้บริโภค มอบให้กับองค์กรใน 10 ประเภทสินค้าและบริการ รวม 38 รางวัล ซึ่งพิธีมอบรางวัล ได้รับเกียรติจาก...

TOA ร่วมสร้างรอยยิ้ม ช่วยเหลือเด็กภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ จ.แม่ฮ่องสอน

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Foundation) ขับเคลื่อนโครงการออกหน่วยแพทย์อาสา ผ่าตัดรักษาผู้ป่วยเด็กยากไร้ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีภาวะปากแหว่ง เพดานโหว่ โดยทีมแพทย์ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพยาบาลจิตอาสา จัดขึ้นที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จ.แม่ฮ่องสอน สำหรับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ คือความผิดปกติบนใบหน้าแต่กำเนิด เกิดรอยแยกบริเวณริมฝีปาก เพดานปาก หรือบริเวณเนื้อเยื่อด้านในของเพดานปากอาการเพดานโหว่เกิดขึ้นเมื่อเพดานปากทั้งสองด้านไม่ประสานกันอย่างสนิท ส่งผลให้เกิดรอยแยกบริเวณเพดานปาก ถือเป็นเป็นความผิดปกติของใบหน้าที่เกิดกับทารกตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ซึ่งจากข้อมูลทางสถิติพบว่าจากอัตราการเกิดของเด็กเฉลี่ย 1 ใน 700 คน จะเกิดมาพร้อมภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ โดยสาเหตุอาจเกิดจากความผิดปกติในช่วงไตรมาสแรกของการตั้งครรภ์ เกิดจากความผิดปกติของยีนส์ หรือปัจจัยจากสิ่งแวดล้อม เช่น โรคของมารดา การขาดสารอาหารหรือยาเสพติด โดยเด็กที่เป็นภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ต้องเผชิญกับผลกระทบทั้งด้านร่างกายและจิตใจ อาทิ โรคทางหูและปัญหาด้านทันตกรรม ปัญหาต่อพัฒนาการด้านการพูด ความยากลำบากในการรับประทานอาหาร ซึ่งสามารถนำไปสู่ภาวะขาดสารอาหารได้ในที่สุด รวมทั้งผลกระทบต่อจิตใจ ทำให้เด็กอาจถูกล้อเลียน เยอะเย้ย ถูกรังแก ทำร้าย...

เอ็นที ร่วมสนับสนุน สตช. เปิดใช้ระบบบันทึกคะแนนความประพฤติหวังสร้างวินัยจราจร พร้อมลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน สายงานกำกับกฎเกณฑ์และกฎหมาย ธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) และ พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างหน่วยงานในการใช้ระบบบันทึกคะแนนความประพฤติในการขับรถ พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน KHUB DEE ณ ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ​พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)...
Social profiles