ปับลิซิส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี 27 รางวัล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลตอกย้ำผลงานคนไทยคุณภาพไม่แพ้ใครในเอเชีย 

​ปับลิซิส กรุ๊ป หนึ่งในเครือเอเจนซี่ชั้นนำของเอเชียและของโลก คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี บนเวที The Campaign Agency of the Year ไปถึง 27 รางวัล ซึ่งมีการประกาศมอบรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยในเวทีนี้ ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้ 3 รางวัล ซึ่งเอเจนซี่ในเครือที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย, ซีนิธ ประเทศไทย...

“แมกซ์ โซลูชัน” ผนึกกำลัง “สกาย ไอซีที”เปิดตัวโปรโมชั่นร่วมกับ “SAWASDEE by AOT”  ร่วมพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล พาสมาชิก Max Card เที่ยวอย่างมีสไตล์ 

“แมกซ์ โซลูชัน” บริษัทในเครือ พีทีจี ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร ร่วมกับ“สกาย ไอซีที” หรือ SKY บริษัท Tech Company ที่เน้นการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI-Empowered Solution ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร เปิดตัว “SAWASDEE by AOT” แอปพลิเคชันที่ทางสกาย ไอซีที ได้ร่วมพัฒนากับ “AOT” เพื่อพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล เพื่อที่จะให้เป็นซูเปอร์แอปที่จะรองรับการกลับมาท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบของผู้โดยสารแบบเต็ม 100% ในปี 2566 โดยการเปิดตัวแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ในครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังพันธมิตรไทยครั้งใหญ่ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวของประเทศให้กับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม  นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชันเซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี...

วช. หนุนทีมวิจัย เอ็นเทค สวทช.พัฒนาเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับบำบัดมูลฝอยติดเชื้อ 

วช. หนุนทีมวิจัย เอ็นเทค สวทช.พัฒนาเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับบำบัดมูลฝอยติดเชื้อภายในสถานประกอบการด้านสาธารณสุข สามารถลดการนำเข้าเทคโนโลยีและสารเคมี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณขยะติดเชื้อ สร้างความตระหนักในการบริหารจัดการขยะติดเชื้อในสถานพยาบาลในแต่ละจังหวัดได้ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า ขยะเป็นปัญหาสำคัญระดับประเทศ หากไม่ได้รับการกำจัดอย่างถูกวิธี จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของประชาชน ทั้งนี้ ในช่วงที่ประเทศไทยรวมถึงทั่วโลกประสบกับปัญหาวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ในสถานประกอบการด้านสาธารณสุขต่าง ๆ มีขยะติดเชื้อรวมถึงเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่สัมผัสเชื้อก่อโรคเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องมีการบำบัดอย่างถูกวิธีเพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของโรค กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)...

8 เทรนด์ของขวัญปีใหม่ 2023 ยกขบวนพาเหรดจัดโปรส่งท้ายปี ด้วยแคมเปญ 12.12 เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์…ใส่ใจคนที่คุณรัก 

ปีใหม่ 2023 ที่กำลังจะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้ เชื่อว่าหลายคนกำลังวางแผนที่จะหาของขวัญที่โดนใจ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก บทความชิ้นนี้เราจึงได้รวบรวม 8 เทรนด์ของขวัญด้านนวัตกรรมมาให้เลือกซื้อ เพื่อมอบให้คนที่คุณรัก มาเริ่มกันเลย เครื่องล้างทำความสะอาดพื้นอัจฉริยะไร้สาย Tineco Floor One S5 Combo เทคโนโลยี iLoop™ Smart Sensor ซึ่งเหมาะกับคนรักครอบครัว โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายพันกัน และผู้สูงอายุหรือเด็กจะสะดุดสาย จึงตอบโจทย์คนรักครอบครัวในทุกไลฟ์สไตล์ ได้จัดแคมเปญพิเศษ 12.12 ในราคา 15,099 - สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่...

ซัมซุง จัดแคมเปญ “Big Luck, Big Love for Big Planet” สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2022  

เพียงช็อปเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ครบทุก 10,000 บาท รับสิทธ์ลุ้นเป็นเจ้าของ MINI Electric มูลค่ากว่าสองล้านบาท ซัมซุงเตรียมยกทัพสมนาคุณครั้งยิ่งใหญ่ ให้สมกับความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมายาวนาน ครั้งนี้ ซัมซุง โดย นางสาวปารมี ทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้ร่วมกับรถยนต์ MINI โดย นางสาวประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ บริษัท มินิ ประเทศไทย จำกัด จับมือกันครั้งแรกเพื่อมอบแคมเปญ “Big Luck, Big Love for...

“เซียงเพียว” แจกจริงกับกิจกรรม “แชะ&แชร์” มอบรางวัลใหญ่ iPhone 14 Pro

นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำและรีลีฟครีม ภายใต้แบรนด์เซียงเพียว(SIANGPURE) ที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 60 ปี มอบรางวัลใหญ่ iPhone 14 Pro 256GB จากกิจกรรม แชะ&แชร์ จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ นางสาวบุศรา ชัยชนะ และ นางสาวหทัยรัตน์ เศษจันทร์ และรางวัลอื่นๆจากเซียงเพียวอีกมากมายแก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม รวมมูลค่ามากกว่า 120,000 บาท เมื่อเร็วๆนี้ที่อาคาร Bertram Creative Hub  ติดตามข่าวสาร กิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นต่างๆของผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียวได้ที่ https://www.facebook.com/SiangpureThailand/

DBS เปิดอาคารเรียนและออดิทอเรียมใหม่ เดินเครื่องเต็มสูบ หนุนสร้างทักษะรอบด้านสู่การต่อยอดความสำเร็จอย่างไร้ขอบเขต

DBS Denla British School ประกาศเปิดตัวอาคารใหม่ถึง 2 อาคาร รองรับการขยายฐานนักเรียนระดับซีเนียร์สคูล และอารยะฮอลล์ ซึ่งเป็นออดิทอเรียมหรือโรงละครขนาดกว่า 600 ที่นั่ง พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลกอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อรองรับการเติบโตและสนับสนุนทักษะของนักเรียนให้พัฒนาครอบคลุมรอบด้าน และต่อยอดความสำเร็จในอนาคต ตามหลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนเอกชนในประเทศอังกฤษที่เน้นให้เด็กค้นพบตัวตน ความถนัด พรสวรรค์ตั้งแต่ยังเล็กและการสร้างทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง นายอารย์ ปาลเดชพงศ์ ประธานบริหาร DBS Denla British School กล่าวว่า การเปิดอาคารเรียนระดับซีเนียร์สคูลและอารยะฮอลล์ (Araya Hall) ที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับสากลนี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอนโดยเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนรู้ เสริมสร้างทักษะ และฝึกฝน เพิ่มความชำนาญผ่านอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนระดับมืออาชีพ นำไปสู่การพัฒนาที่ครอบคลุมรอบด้าน และต่อยอดความสำเร็จในอนาคตอย่างไร้ขอบเขต “วันนี้ผมในฐานะผู้ก่อตั้งโรงเรียนมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดอาคารซีเนียร์สคูลและอารยะฮอลล์ ซึ่งเป็นออดิทอเรียมระดับโลกแห่งนี้ของเรา  โดยเรามีความตั้งใจสร้าง facilities ที่ดีที่สุดเพื่อนักเรียน สำหรับผมและครอบครัวเราสร้างโรงเรียนที่ดี ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่ผมอยากเห็นเด็กนักเรียนทุกคนซึ่งเป็นผลผลิตของโรงเรียน DBS ประสบความสำเร็จและเติบโตไปเป็นผู้นำในระดับแนวหน้าของโลก”  นายอารย์ กล่าว มิสเตอร์จอนนี่ ลิดเดิ้ล ครูใหญ่ DBS DenlaBritish School กล่าวเสริมว่า โรงเรียน DBS ได้ทำตามสัญญาแรกในการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดสำเร็จแล้ว...

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” เปิดประตูสู่ยุคใหม่ของบริการสุดลักชูรี่ผสานเสน่ห์ไทย ปักธงโรงแรมแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

“ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” (Chatrium Hospitality) กลุ่มโรงแรมอิสระชั้นนำของไทย เปิดตัว “ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” (Chatrium Grand Bangkok) อย่างเป็นทางการ คอลเลกชันแบรนด์โรงแรมระดับลักชูรี่ในเครือแห่งแรก ประกาศก้าวสู่บทใหม่ของแบรนด์โรงแรมสัญชาติไทยแท้ ที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวยุคใหม่ บนทำเลทองย่านสยาม นำเสนอการบริการที่หรูหรา พิถีพิถัน ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกแล้ววันนี้ “โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ”ตั้งอยู่ใจกลางย่านสยาม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงอันโด่งดังของกรุงเทพฯ ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง ทำให้โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกโดยทางรถยนต์และรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีสยาม) ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้ายอดนิยมอย่าง “สยามพารากอน” รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งอื่น ๆ มากมาย และสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ...

ลาลามูฟ เสริมทัพบริการครบวงจร เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์”สานต่อเป้าหมาย TOMA ต่อยอด Loyalty Program ตอบรับยอดออเดอร์พุ่ง 40% 

(กรุงเทพฯ, 6 ธันวาคม 2565) – ลาลามูฟ ประเทศไทย เสริมทัพการบริการให้ครบวงจรตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม เปิดตัว ลาลามูฟ รีวอร์ด (LalamoveRewards) ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์ โปรแกรมสะสมแต้ม “ลาลาพอยท์ (LalaPoint)”จากยอดใช้บริการในแอปพลิเคชัน “ลาลามูฟ” สานต่อเป้าหมาย TOMA (Top of mind awareness) โดยต่อยอดแคมเปญ Loyalty Program เพื่อรักษาฐานลูกค้าประจำ และขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วยของรางวัลที่เลือกได้ตามสไตล์คุณรวมถึงเป็นช่องทางเพิ่มโอกาสกระตุ้นยอดขายสำหรับพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ร่วมรายการ พร้อมเปิดตัวด้วยโปรแรง! คืนกำไรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สมัคร Lalamove Rewards ครั้งแรกรับลาลาพอยท์ฟรี สูงสุดถึง 1,000 พอยท์ ​นายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย หนึ่งในผู้บุกเบิกบริการขนส่งตามความต้องการ (On-demand delivery) ในประเทศไทย เปิดเผยถึงเป้าหมายการขยายธุรกิจของลาลามูฟ ประเทศไทยว่าสืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้พฤติกรรมการใช้บริการขนส่งแบบ On-demand Delivery กลายมาเป็น New  Normal ผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บริการแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการขนส่งเป็นอย่างดี เห็นได้จากยอดการใช้งานลาลามูฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อในปี 2022 สูงขึ้นถึง 40% เทียบกับในช่วงปีก่อน ทำให้ลาลามูฟตั้งเป้าหมายจะขยายการบริการให้ครอบคลุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขยายพื้นที่ให้บริการและการพัฒนาฟีเจอร์ในแอปพลิเคชันให้ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งด้านการบริการและด้านการตลาด ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมา ลาลามูฟได้พัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง และที่โดดเด่นอย่างยิ่งคือการจัดแคมเปญการตลาดที่ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้าง...

‘สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย’ และ ‘สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน’ ประกาศพันธมิตรกับ ‘ช้อปปี้’ รุกกลยุทธ์ดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญ ‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ 

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย พร้อมด้วย สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป’ ครั้งแรกของการส่งตรงความน่าอภิรมย์ในแบบฉบับอิตาเลียนสู่ผู้บริโภคชาวไทยผ่านประสบการณ์ดิจิทัลครบวงจรบนโลกอีคอมเมิร์ซ ที่นักช้อปชาวไทยจะได้เต็มอิ่มไปกับเรื่องราวที่น่าสนใจของประเทศอิตาลี พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ ‘Made in Italy’ ชั้นนำ และกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบตลอดทั้งปี เริ่มต้นในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด ฯพณฯ เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวว่า...
Social profiles