พช.-ช้อปปี้ จัดแคมเปญ “OTOP Amazing Gift Fest” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 

พช. จับมือช้อปปี้จัดเต็มรับปีใหม่ ชวนโอทอปกว่า 1,000 ร้านค้า ร่วมแคมเปญ “OTOP Amazing Gift Fest” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ หนุนโครงการ “ตลาดอะเมซิ่ง ของกินของใช้” กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย (พช.) เดินหน้าผลักดันโครงการ “ตลาดอะเมซิ่ง ของกินของใช้” หนุนผู้ประกอบการ OTOP ขายออนไลน์ จับมือ Shopee จัดแคมเปญต่อเนื่อง “OTOP Amazing Gift Fest”...

สรุปการเติบโตของอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล ผ่านตัวเลขครบรอบปี และจำนวนสาขาของธุรกิจในเครือ 

หากพูดถึงธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ของไทย คงไม่มีใครไม่รู้จัก “เซ็นทรัล รีเทล” ผู้นำตลาดค้าปลีกที่มีธุรกิจเติบโตกระจายอยู่ตามหัวเมืองหลักในหลายประเทศ แบ่งเป็นแบรนด์ค้าปลีกและร้านค้าชั้นนำกว่า 3,600 แห่ง ในไทย เวียดนาม และอิตาลี โดยมีพื้นที่ขายรวม 3,261,574 ตารางเมตร และพลาซ่ามีพื้นที่ให้เช่ารวม 712,521 ตารางเมตร ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC โดยแต่ละกลุ่มธุรกิจจะมีแบรนด์ค้าปลีกต่างๆ ซึ่งจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ในหลากหลายช่องทาง โดยในปี 2565 นี้ เซ็นทรัล รีเทล ได้สร้างปรากฎการณ์ความสำเร็จมากมาย และขยายสาขาธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง วันนี้จะชวนมาเจาะลึกตัวเลขที่น่าสนใจของเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเบอร์ 1 ค้าปลีกของไทย ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน ปัจจุบัน เซ็นทรัล...

BOLON จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายแฟ ซื้อแว่นตา BOLON รุ่นใดก็ได้ พิเศษ!รับทันทีไอเทมพิเศษสุดลิมิเต็ด Bolon Iconic Cap หมวกแก๊ปสีดำสกรีนลายโลโก้ BOLON 

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอย ได้เริ่มขึ้นแล้ว BOLON กรอบแว่นตาแฟชั่นชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ไม่รอช้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายแฟให้ได้ชิคกันแบบจัดเต็มข้ามปี เพียงซื้อแว่นตา BOLON รุ่นใดก็ได้ พิเศษ!รับทันทีไอเทมพิเศษสุดลิมิเต็ด Bolon Iconic Cap หมวกแก๊ปสีดำสกรีนลายโลโก้ BOLON สุดเท่ ที่จะมาช่วยอัปลุคนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ให้เอนจอยโมเมนต์สุดสนุกส่งท้ายปี เพิ่มเลเวลความสนุกและปรับลุคของการแต่งตัวต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมพบกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด แว่นตา BOLON FW2022 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ สามารถเข้าชมคอลเลกชัน Bolon Fall&Winter 2022  ได้ทางเว็บไซต์ Bolon Eyewear (www.boloneyewear.com/pages/bolon-store-thailand) และ IG : @Boloneyewearth  (https://instagram.com/boloneyewearth?igshid=YmMyMTA2M2Y=)

เคทีซีจัดกิจกรรม KTC ZARA Day พนักงานร่วมถ่ายภาพโปรโมท ช้อป ZARA และแบรนด์ในเครือ รับเครดิตเงินคืน 5% ถึงสิ้นปี 66 

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงานเคทีซีร่วมกิจกรรม “KTC ZARA Day” ชวนพนักงานร่วมถ่ายภาพแฟชั่นโดยช่างภาพมืออาชีพ และโพสต์รูปผ่านช่องทางSocial Media ของพนักงาน เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์แคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันระหว่างเคทีซีและแบรนด์ในเครือ ZARA ตลอดทั้งปี เพียงสมาชิกช้อปผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปที่แบรนด์ในเครือ ZARA รับเครดิตเงินคืน 5% โดยไม่ต้องลงทะเบียน และไม่ต้องใช้คะแนน (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาทต่อเซลส์สลิป) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 - วันที่ 31 ธันวาคม 2566 แบรนด์ในเครือ ZARA ประกอบด้วย ZARA (ซาร่า) / ZARA Home (ซาร่า โฮม) / Massimo Dutti (มาสสิโม ดุตติ) / Ted Baker (เท็ด เบเกอร์) / Bershka (เบอร์ช์ก้า) / Pull & Bear (พูลแอนด์แบร์) และ OYSHO...

อินทนิลฉลองครบ 1,000 สาขา ตั้งเป้าขยายร้านกาแฟสีเขียวอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสุข ผ่าน Inthanin Experience 

อินทนิล ประกาศครบ 1,000 สาขาแล้วในเดือนธันวาคม 2565 พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาต่อเนื่อง ผ่านเครือข่ายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ด้วยแนวคิด “ผูกพัน ผลิบาน ยั่งยืน” ของ “ร้านกาแฟสีเขียว” จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยนโยบายที่เป็นมิตรกับผู้คนและโลกใบนี้ นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความเติบโตของธุรกิจค้าปลีกคือการขยายสาขา “จาก 1 ถึง 1000...

เติมชีวิตชีวาให้กับประสบการณ์การใช้ห้องน้ำของคุณด้วยชุดฝักบัวอาบน้ำและ ชุดสายฉีดชำระที่ใช้งานง่ายและล้ำสมัย มาพร้อมฟังก์ชัน 2 in 1 รวมทั้งสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ใหม่ล่าสุด จากอเมริกันสแตนดาร์ด 

มีการพัฒนาห้องน้ำมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นที่ผ่อนคลายส่วนตัวที่ผู้คนมักปลีกตัวเข้าไปพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย สภาพแวดล้อมที่สะอาดและเป็นระเบียบทำให้พื้นที่ห้องน้ำเอื้ออำนวยต่อการผ่อนคลายทุกประสาทสัมผัสมากขึ้น โซลูชันสำหรับห้องน้ำที่ใช้งานง่าย สร้างสรรค์ ล้ำสมัย และดูสง่างาม สามารถยกระดับประสบการณ์การใช้ห้องน้ำของคุณได้อย่างแท้จริงในช่วงเวลาที่เหมาะแก่การผ่อนคลายที่สุดของแต่ละวันอเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในแบรนด์สุขภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดจากครอบครัวลิกซิล ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเพื่อส่งมอบสไตล์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือผ่านห้องน้ำ ในฐานะผู้บุกเบิกด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 140 ปี อเมริกันสแตนดาร์ดยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานในการนำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำ ผสานการออกแบบห้องน้ำที่ตอบโจทย์และเทคโนโลยีที่อัดแน่น พร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อสร้างสรรค์ห้องน้ำที่เป็นมิตร ทั้งยังมอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย โดยมีทีมนักออกแบบจากหลากหลายเชื้อชาติที่ได้รับรางวัลระดับโลกทำงานประจำอยู่ที่สตูดิโอออกแบบใน 6 แห่งทั่วโลก ทางอเมริกันสแตนดาร์ดได้นำเสนอนวัตกรรมต่าง ๆ เช่น นวัตกรรมการเคลือบเซรามิกต้านแบคทีเรีย อย่างเทคโนโลยี ComfortClean™ และ Aqua Ceramic™...

วช. ขึ้นเหนือ จับมือ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองฯ ถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษร วันที่ 22 – 24 ธันวาคมนี้ ที่เชียงใหม่ 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ สมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ จัดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม “การอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดเทคโนโลยีโดรนแปรอักษรเพื่อประยุกต์สู่การใช้งาน” ภาคเหนือ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 22 – 24 ธันวาคม 2565 ณ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเกี่ยวกับ “โดรนแปรอักษร” และการพัฒนาซอฟแวร์โดรนเพื่อนำไปประยุกต์ใช้งาน โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมฯ...
Social profiles