แนะนำสถานที่สวดมนต์ข้ามปี บูชานพเคราะห์ เสริมดวง รับปีใหม่ 2566 วัดศรีนวล แขวง/เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 

วัดศรีนวล แขวง/เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2523 โดยคุณธนิตย์ มาศรีนวลเป็นผู้บริจาคที่ดิน 44 ไร่เพื่อสร้างวัดศรีนวล ได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมาเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2535  บนที่ดินผืนนี้ยังได้สร้างโรงเรียนวัดศรีนวลธรรมวิมล , โรงเรียนฝึกอาชีพ และโรงพยาบาลเพื่อรักษาพระสงฆ์อาพาธ ภายในวัดยังมีหลวงพ่อสุขโข ที่เก่าแก่ประดิษฐานภายในโบสถ์ พร้อมกันนี้ยังมีท้าวเวสสุวรรณที่เป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีแห่งอสูรปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย และเชื่อว่าเป็นเทพแห่งความมั่งคั่ง ที่อำนวยอวยพรให้ผู้ที่มาบูชาได้ทั้งโชคลาภ การเงินไม่ติดขัด การงานสามารถซื้อง่ายขายคล่อง และประสบความเร็จมีความมั่งคั่ง  อานิสงส์ของการเข้าร่วมพิธีบูชาดาวนพเคระห์ การที่ทุกท่านได้เดินทางเข้าร่วมพิธีบูชาดาวนพเคระห์ ถือเป็นการไปสัมผัสพลังแห่งธรรมะและดวงดาว เป็นการอธิษฐานจิตสั่งสมบารมีจากการขอพรจาก ดาวนพเคราะห์ทั้ง 9 พระองค์ เพราะการบูชาดาวมีความเชื่อกันว่าจะก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง นำมาซึ่งยศถาบรรดาศักดิ์ อายุยืนนาน สุขภาพแข็งแรง ได้ผลานิสงส์มากประมาณมิได้ และส่งต่อให้บิดามารดา ญาติมิตรทั้งหลายที่ยังมีชีวิตอยู่ และที่ล่วงลับไปแล้วได้รับผลบุญกุศลโดยทั่วกัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มเติมพลังบวกให้กับตนเอง เมื่อได้รับพลังบวกจากงานบูชาดาวเพิ่มพลังชีวิต จะมีพลังกลับมาสร้างสรรค์กิจการงานต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น   สำหรับผู้ที่สนใจร่วมพิธีสวดมนต์ข้ามปี บูชานพเคราะห์ สามารถร่วมพิธีได้ในวันเสาร์ที่...

“หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 20” คาราวานรถโบราณกว่าครึ่งร้อย เที่ยวกินลม ชมเล 

สมาคมรถโบราณฯ ร่วมมือพันธมิตรใหม่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหินพร้อมหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. จัดคาราวาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 20” ยกขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคกว่า 50 คัน ท่องเที่ยว กินลม ชมเล ทำบุญ เต้นลีลาศ เมื่อ 16 – 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ปีนี้สมาคมฯ จัดงาน“หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 20”ภายในแนวคิด “ย้อนเวลา...กินลม...ชมเล – Turn Back the Clock…Feel the Breezes…Enjoy the Sea Views” โดยร่วมกับพันธมิตรใหม่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และได้รับการสนับสนุนอย่างดีเช่นเคยจาก หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อสร้างความคึกคัก กระตุ้นการท่องเที่ยว หลังบรรยากาศซบเซาจากสถานการณ์โรคระบาด” คาราวานประกอบด้วย รถโบราณ และรถคลาสสิคกว่า 50 คัน นำโดย MECEDES-BENZ...

​เซ็นทรัล วิลเลจ ตอกย้ำผู้นำลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกที่สมบูรน์แบบที่สุด 

มอบ Shoppertainment Experience จัดเต็มประสบการณ์ฉลองส่งท้ายปลายปี พร้อมผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ ลดสูงสุด 90%  “เซ็นทรัล วิลเลจ” โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมทุนกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ตอกย้ำเบอร์หนึ่งลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ผู้นำแบรนด์เนมเดสติเนชั่นระดับโลก มอบความสุขส่งท้ายปีด้วยแคมเปญ ‘Central Village Embracing Happiness’  ด้วยโปรเอาท์เล็ตที่ดีที่สุดลดสูงสุดถึง 90% รวมถึงกิจกรรมและการตกแต่งที่มอบประสบการณ์โมเม้นต์แห่งการฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่หาไม่ได้จากที่อื่น เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมียอด ทราฟฟิกถึง 80% และจะโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดยอดใช้จ่ายต่อหัวเพิ่มขึ้นถึง 20% ในเดือนธันวาคม ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เราเป็นลักชูรี่เอาท์เล็ตเพียงแห่งเดียวในไทยที่มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งด้วยการไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรมอินเทรนด์ต่างๆ และการตกแต่งเอาท์เล็ตเพื่อร่วมฉลองในเทศกาลพิเศษต่างๆ ทำให้เราสามารถครองใจและได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งจากนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด...

Amazfit ร่วมฉลองเทศกาลความสุข ส่งท้ายปี…สวัสดีปีใหม่ 2023 กับแคมเปญชุดของขวัญสุดพรีเมียม…เพื่อคนที่คุณรัก 

เทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023 ที่กำลังมาถึงนี้ Amazfit ร่วมเฉลิมฉลอง ด้วย“ชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ ครบชุด สุดคุ้ม” โดยคัดสรรเพื่อมอบให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม ดังนี้ Amazfit Falcon นาฬิกามัลติสปอร์ต ระดับพรีเมี่ยม ตัวเรือนเป็นไทเทเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน ทนทานต่อการกัดกร่อน ป้องกันหน้าจอด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ต้านทานน้ำในระดับ 20 ATM และมี GPS แบบ Dual-band รองรับเทคโนโลยี GPS มีความแม่นยำสูง ทำงานร่วมกับระบบแอปพลิเคชัน...

หนึ่งเดียวในไทย บน Times Square ระดับโลก ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ เคานต์ดาวน์แลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ ‘Times Square Of Asia’ ปักหมุดประเทศไทยฉลองโมเม้นท์เคานต์ดาวน์พร้อมคนทั่วโลก 

เตรียมนับถอยหลังสู่ค่ำคืนวันเคานต์ดาวน์ โมเม้นท์ความสุขที่ทุกคนรอคอยร่วมกัน วันนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia ส่งตรงภาพบรรยากาศจากนิวยอร์ก เคานต์ดาวน์แลนด์มาร์กระดับโลกที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยเมื่อภาพ “centralwOrld Bangkok Countdown 2023” ได้ขึ้นไปปรากฎอยู่บนจอ Times Square New York ย่านสำคัญใจกลางมหานครนิวยอร์ก สัญลักษณ์แห่งการเคานต์ดาวน์ระดับโลก  ความเหมือนที่แตกต่างของแลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์ระดับโลก 2 แห่ง ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก และกรุงเทพมหานคร • Strategic Location ใจกลางเมือง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแลนด์มาร์กทั้ง 2 แห่งนี้ ตั้งอยู่บน Strategic location ใจกลางเมือง เป็นย่านการค้าที่ทุกตารางเมตรมีความสำคัญ ซึ่งสำหรับย่านราชประสงค์ถือเป็นย่านการค้าและท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งที่สุดของไทย และสร้างเม็ดเงินสะพัดต่อปีรวมมูลค่ามหาศาลให้กับประเทศ โดยล่าสุด นิวยอร์กติดอันดับเมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลก ส่วนกรุงเทพมหานคร ติดอันดับ 2 เมืองค่าครองชีพสูงที่สุดใน SEA และขึ้นแท่นอันดับ 1 เมืองน่าเที่ยวที่สุดในเอเชียแปซิฟิก • Time Square ย่านความบันเทิงที่เปรียบเสมือนจุดศูนย์กลางของโลกหากนึกถึงโมเม้นท์ฉลองคืนเคานต์ดาวน์ในย่านนี้ 3 สิ่งแรกที่ขึ้นมาทันทีคือ แสงสีเสียง พลุ และจอ LED ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็น Mutual points ที่ แลนด์มาร์ก 2 แห่งนี้มีเหมือนกัน ถือเป็นความยิ่งใหญ่ตระการตาที่จะเกิดขึ้นใจกลางมหานคร ไม่ว่าจะเป็นจอ the panOramix จอ LED Digital Interactive หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ที่สุดใน SEAถูกจองคิวจากแบรนด์ดัง และแฟนคลับทั่วโลกด้วย Visibility มหาศาล,โชว์ Lighting &...

แมคลาเรน แบงคอก จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเหล่าแฟนคลับ McLaren เปิดตัว The Artura First Track Experience in Thailand 

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณแชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ ตัวแทนจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์มากว่า 30 ปี โดยปัจจุบันได้สิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่าย แมคลาเรน (McLaren) ซูเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เชิญสื่อมวลชนและเหล่าแฟนคลับ แมคลาเรน เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ The Artura First Track Experience in Thailand “ครั้งแรก” ของการเปิดตัวและสัมผัสสมรรถนะแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ใช้พลัง Plug-In Hybrid และเป็นรุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในด้วยเครื่อง V6 พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษ และร่วมสัมภาษณ์พิเศษตัวแทนผู้บริหาร ณ สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ แมคลาเรน (McLaren) ได้มีการเปลี่ยนชื่อเรียกคลาสของรถแต่ละรุ่นใหม่จากเดิมที่จะแบ่งเป็น Sports Series, Super Series และ Ultimate Series ก็เปลี่ยนเป็น Grand Tourer Series (GT), Supercars Series และ UltimateSeries ขณะที่ McLaren Artura ซึ่งเปิดตัวในตลาดโลก เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 นั้น เป็นการมาแทนที่ McLaren 570S ซึ่งแต่เดิมจะอยู่ในคลาส SportsSeries แต่เมื่อเปลี่ยนรุ่นใหม่ก็อัปเกรดภาพลักษณ์ขึ้นมาอยู่ในกลุ่ม SupercarsSeries โดยมีตำแหน่งทางการตลาด สอดอยู่ตรงกลางระหว่าง McLaren GTกับ 720S นั่นเอง โดย McLaren...

BGRIM ร่วมมือ SCG International พัฒนาเทคโนโลยีและจัดหาผลิตภัณฑ์เพื่อการก่อสร้างโครงการพลังงานทดแทนของ B.Grimm Power ในประเทศเกาหลีใต้และประเทศญี่ปุ่น

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) และ คุณปกรณ์ ทวีสิน ประธานกรรมการ บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM ร่วมกับ คุณนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี และ คุณอบิจิต...
Social profiles