“กรุงศรี ออโต้” แนะ 3 เรื่องควรคิด ก่อนเลือกซื้ออีวี 

รถอีวียังคงเป็นกระแสแรงข้ามปี ทั้งในด้านยอดขายที่ได้รับแรงสนับสนุนจากมาตรการอุดหนุนด้านภาษี และความคึกคักจากการเข้ามารุกตลาดไทยของแบรนด์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง จากการคาดการณ์ของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ยอดจดทะเบียนใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ (BEV) ในปีนี้จะอยู่ที่ระหว่าง 25,000-35,000 คัน ซึ่งเป็นการเติบโตกว่า 2 เท่าจากปี 2565 ที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้ผู้ซื้ออีวีมือใหม่ตัดสินใจเลือกซื้อและวางแผนการเงินได้อย่างมั่นใจ รวมทั้งมีประสบการณ์การใช้รถที่ดีในทุกๆ วัน “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จึงขอแนะนำ 3 เรื่องที่ควรพิจารณาก่อนซื้อรถอีวี ดังนี้ เลือกแบรนด์และรุ่นที่เหมาะกับตนเอง เมื่อพูดถึงตัวเลือกรถอีวี...

เตรียมพบกับ เซ็นทรัล รามอินทราโฉมใหม่ แลนด์มาร์กใหม่สุดฮิปที่ดีที่สุดของย่านรามอินทรา ในคอนเซ็ปต์ Everyday Good Vibes เปิดยิ่งใหญ่ 20 ม.ค. 66 นี้       

เตรียมนับถอยหลังพบกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ โดยมาในคอนเซ็ปต์ Everyday Good Vibes ด้วยลุคใหม่ทั้งภายนอกและภายใน และดีไซน์ ambience ใหม่ทั่วทั้งพื้นที่ พร้อมเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของการใช้ชีวิต เตรียมปลุกย่านศักยภาพรามอินทราให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง 20 ม.ค. 2566 นี้  ​Good design สร้างสรรค์ Ambience ใหม่ ทั่วทั้งศูนย์การค้า ​​‘Sanctuaristic Nature’ คือคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ด้วยสถาปัตยกรรมที่ชูความโดดเด่นของพื้นที่สีเขียว ผสานรายละเอียดงานดีไซน์เพื่อมอบบรรยากาศแห่งความร่มรื่น อบอุ่น และผ่อนคลายเพื่อเป็น Your everyday good vibes ของชาวรามอินทรา ​Good shopping experience ช้อปปิ้งแบรนด์ดัง ครบครัน ในคอนเซ็ปต์ใหม่ทั้งศูนย์ฯ ​เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง ด้วยการผนึกกำลังกับห้างเซ็นทรัล คู่กลุ่มธุรกิจอันดับหนึ่ง อาทิ Supersport แหล่งรวมสินค้ากีฬาที่ครบครันที่สุด, โรงหนัง SF และ B2S โฉมใหม่, TOPS, พร้อมจัดเต็มแม็กเน็ตใหม่รวบรวมร้านดัง ครบครันทุก Categories ทั้งแฟชั่น ร้านอาหาร กีฬา ศูนย์รวมธนาคาร และไอที ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ครบครันของผู้คน อาทิ UNIQLO, BEAUTRIUM, CROCS,...

วช. มอบรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ปี 66 : ผลงานประดิษฐ์คิดค้น ระดับดีมาก  

“กระบวนการผลิตเข็มขนาดไมครอนบนผืนผ้าแบบรวดเร็วและสามารถปรับเปลี่ยนฟีเจอร์” ยกระดับนวัตกรรมเวชภัณฑ์ไทยสู่สากล สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ประกาศรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2566 รางวัลระดับดีมาก สาขาวิศวกรรมศาสตร์และอุตสาหกรรมวิจัย ได้แก่ ผลงานประดิษฐ์คิดค้น เรื่อง กระบวนการผลิตเข็มขนาดไมครอนบนผืนผ้าแบบรวดเร็วและสามารถปรับเปลี่ยนฟีเจอร์ โดย ดร.ไพศาล ขันชัยทิศ หัวหน้าโครงการวิจัย และ นางสาวลลิตภัทร ศุภประภากร ทีมนักวิจัยและคณะจากกลุ่มวิจัยวัสดุตอบสนองและเซ็นเซอร์ระดับนาโน ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยผู้ประดิษฐ์เข้ารับรางวัลและจัดแสดงผลงานในงานวันนักประดิษฐ์ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่...

ต้อนรับปีใหม่สุดประทับใจด้วยรสชาติสไตล์ออสซี่ 

ต้อนรับปีใหม่กับคนที่คุณรักด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษแห่งปี มอบโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงฝีมือทำอาหารเพื่อส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และสิ่งที่คู่ควรกับช่วงเวลาพิเศษนี้ย่อมต้องเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่จะสร้างความประทับใจและความสุข…อย่างเนื้อและไวน์เกรดพรีเมียมจากออสเตรเลีย เริ่มต้นปีใหม่อย่างไร้กังวลกับเมนูพิเศษแสนง่าย แถมยังสามารถใช้เวลากับแขกคนสำคัญของคุณได้อย่างเต็มที่ วันนี้ เราขอแนะนำสูตรเมนูอาหารที่การันตีว่าจะมอบรสชาติสุดประทับใจ จนทุกคนอาจคิดว่าคุณแอบไปเรียนทำอาหารมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน! แต่ก่อนที่เราพูดถึงเรื่องสูตรอาหารนี้ ทำไมต้องเป็นผลิตภัณฑ์ของออสเตรเลีย? นอกจากการปรุงอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ออสเตรเลียจะมอบรสชาติที่ยอดเยี่ยมและน่ารับประทานแล้ว อีกเหตุผลที่ง่ายมากก็เพราะว่าชาวออสซี่สามารถผลิตวัตถุดิบอาหารเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับเชฟทั่วโลกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัวหรือแกะของออสเตรเลียถูกเลี้ยงในท้องทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปลอดสารพิษ ส่วนอาหารทะเลก็จับมาจากท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ รวมถึงผักผลไม้ล้วนเก็บเกี่ยวจากสวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมและเติบโตในดินที่เต็มเปี่ยมด้วยแร่ธาตุ ทรัพยากรน้ำที่สะอาด ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสารพิษ ซึ่งนอกจากสภาพดินที่เอื้อให้เกิดผลผลิตชั้นเยี่ยม เกษตรกรชาวออสซี่ยังทำงานด้วยความอุตสาหะทุ่มเท ทั้งยังมีความภาคภูมิใจในผืนแผ่นดินและกระบวนการปศุสัตว์ของประเทศที่มีความเข้มงวดในการผลิตทุกขั้นตอน โดยใส่ใจแม้ในรายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อย ซึ่งทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างมอบความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์จากออสเตรเลียเสมอมา นอกจากแหล่งที่มาของอาหารออสเตรเลียแล้ว ชาวออสเตรเลียคือคนที่สำคัญในการผลิตนี้ เกษตรกรชาวออสเตรเลียมีความภาคภูมิใจในที่ดินและปศุสัตว์ของตนเป็นอย่างมาก และใส่ใจในทุกรายละเอียด จนเป็นที่ไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เนื้อวัวและเนื้อแกะของออสเตรเลียเต็มเปี่ยมด้วยรสชาติที่เข้มข้นและคุณค่าทางอาหารชั้นเลิศ เพราะได้จากสัตว์ที่ได้รับการดูแลในสภาพแวดล้อมที่สะอาดบริสุทธิ์และเลี้ยงด้วยหญ้าและธัญพืชเกรดดีที่สุดเท่านั้น...

เสาร์นี้มีเดือด! วัน แชมเปียนชิพ แถลงศึกใหญ่ “ONE FIGHT NIGHT 6” คัมแบ็กจัดที่ไทยในรอบ 3 ปี 

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ประเดิมศักราชใหม่ 2566 ด้วยการกลับมาระเบิดความมันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ยกทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี พร้อมเสิร์ฟสู่กว่า 170 ประเทศทั่วโลก ถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้าเวลาไทย 08:00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 ซึ่งงานนี้...

เปิดศักราชใหม่ ฉลองตรุษจีนปีกระต่ายมหามงคลเซ็นทรัล ผนึกกำลัง              ‘The Great Power of Synergy’ ทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ 

ทุ่มงบ 300 ล้านบาท ในแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2023” ขานรับท่องเที่ยวไทยกลับมาท็อปฟอร์ม บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ผนึกกำลัง บริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล   รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย และบริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายมหามงคล รับศักราชใหม่ ทุ่มงบ 300 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2023” สร้างปรากฏการณ์ The Great Power of Synergy การผนึกกำลังครั้งสำคัญของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ มอบประสบการณ์การฉลองเทศกาลตรุษจีน จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบที่เดียว ตอกย้ำการเป็น The...

ฟอร์จูนทาวน์ ผนึกโรงแรมในเครือฟอร์จูน จัดกิจกรรมพิเศษรับวันเด็กแห่งชาติ 2566 เอาใจทั้งครอบครัว ชวนผจญภัยไปกับโลกแห่งอนาคต พร้อมรับโปรสุดพิเศษ มาที่เดียวครบ 

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 และโรงแรมในเครือฟอร์จูน (Fortune Hotel Group) ภายใต้บริษัท ซี. พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND จัดกิจกรรมสุดพิเศษส่งมอบความสุข ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2566 ฟอร์จูนทาวน์ ส่งมอบความสุข ให้กับน้องๆ หนูๆ เนรมิตลานฟอร์จูนสตรีทให้กลายเป็นพื้นที่ สร้างรอยยิ้ม เติมความสุข ได้มาเติมเต็มชีวิตวัยเด็ก...
Social profiles