BEM ร่วมกับ BMN เปิดตัว “Metro Art : อาร์ต สเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ MRT พหลโยธิน” เติมความสุขการเดินทาง ผนึกกำลังพันธมิตรสร้างสีสันด้วยงานศิลป์

​เพราะศิลปะสอดแทรกอยู่ในชีวิตของเราตั้งแต่วินาทีแรกที่เราเกิด ศิลปะจึงมีความสำคัญและเป็นพื้นฐานของการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ในโลกใบนี้ ดังนั้น บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสีม่วง ร่วมกับ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT ผนึกกำลังพันธมิตรด้านศิลปะชั้นนำ ดึงศิลปะสู่ใจกลางเมืองกรุง เปิดตัว “เมโทร อาร์ต” (Metro Art) เนรมิตพื้นที่กว่า 1,000...

กรุงศรี มุ่งสู่อาเซียน เน้นความยั่งยืนพร้อมต่อยอดด้านนวัตกรรม เป้าหลักการดำเนินธุรกิจปี 2566

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) หนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ประกาศแผนธุรกิจประจำปี 2566เน้นให้ความสำคัญในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน ทั้งในองค์กรตลอดจนพันธมิตรและลูกค้า โดยปีนี้เป็นปีสุดท้ายของแผนธุรกิจระยะกลางฉบับปัจจุบันปี 2564 – 2566 ที่กรุงศรีมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายสู่การเป็น “สถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า พร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน” ผ่านกลยุทธ์สามด้าน ได้แก่ การดำเนินธุรกิจที่เชื่อมโยงภูมิภาคอาเซียน (ASEAN-Linked Business) ผ่านนวัตกรรมบริการด้านการเงิน การดำเนินธุรกิจที่เชื่อมโยงกับความยั่งยืนตามโมเดล ESG (ESG-Linked Business) เพื่อเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ยั่งยืนที่สุดของประเทศไทยรวมถึงการเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจการเงินเพื่อความยั่งยืน และการพัฒนาด้านดิจิทัลและนวัตกรรม (Digital & Innovation) ด้วยการเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลเพื่อประโยชน์ต่อลูกค้าทั้งในประเทศไทยและอาเซียน นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “ขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายของแผนธุรกิจระยะกลางฉบับปัจจุบัน เมื่อมองย้อนกลับไปจะเห็นถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นมากมาย อย่างเช่นเรื่องของการเชื่อมโยงโครงข่ายในอาเซียนสู่ตลาดหลัก ๆ ในภูมิภาค การเติบโตอย่างแข็งแกร่งแม้ในช่วงท้าทายของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ความยืดหยุ่นในการปรับตัว และพัฒนาการที่สำคัญสู่เป้าหมายด้าน ESG สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นระหว่างปี 2564-2565 ที่เราเชื่อมั่นว่าจะเป็นฐานรากที่แข็งแกร่งให้กรุงศรีสามารถเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนเพื่อผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม และในปีนี้จะเป็นปีที่ทุกคนจะได้เห็นการยกระดับตำแหน่งของกรุงศรีในอาเซียน ในการดำเนินธุรกิจบนแนวทาง ESG และในการต่อยอดความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลและนวัตกรรมเพื่อการเติบโตของธุรกิจ” ความสำเร็จในปี 2564-2565 ขณะที่ประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวจากการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก กรุงศรียังคงยึดมั่นให้การดูแลช่วยเหลือในเชิงรุกแก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ...

อเด็คโก้ เปิดตัวคู่มืออัตราเงินเดือนปี 66 พบบริษัทหาคนยาก-เศรษฐกิจฟื้น ดันฐานเงินเดือนเพิ่มถ้วนหน้า

อเด็คโก้เผยปี 65 ที่ผ่านมาพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือนเฉลี่ยสูงขึ้นกว่าปีก่อนหน้า สะท้อนตลาดแรงงานไทยกำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ตามเศรฐกิจที่ดีขึ้น ด้าน Fist Jobber สายไอทีครองแชมป์เงินเดือนสูงสุด 80,000 บาท ขณะที่ตำแหน่ง Logistics และการตลาด มีแนวโน้มเป็นที่ต้องการสูง บริษัท อเด็คโก้ประเทศไทย HR Agency ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร เปิดตัว Salary Guide 2023 คู่มืออัตราเงินเดือนประจำปี ซึ่งเป็นข้อมูลเงินเดือนเริ่มต้นและสูงสุดกว่า 800 ตำแหน่ง ใน 8...

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 รวมสุดยอดฝีมือระดับโลกร่วมประชันวงสวิงอย่างคับคั่ง นำโดยโปรกอล์ฟหญิง 4 อันดับแรกของโลก

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 ก้าวสู่ปีที่ 16 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตอกย้ำการเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดมายาวนานที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปีนี้ได้เพิ่มจำนวนนักกอล์ฟเข้าแข่งขันรวมทั้งสิ้น 72 คน นำโดยนักกอล์ฟหญิง 4 อันดับแรกของโลก ทั้งลิเดีย โค เนลลี่ คอร์ดา มินจี ลี และอาฒยา ฐิติกุล เพื่อชิงเงินรางวัลซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 62 ล้านบาท*) พร้อมด้วยรางวัลพิเศษจากฮอนด้า สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันคนแรกที่หลุม 16 ได้แก่ รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี รุ่น e:HEV TECH มูลค่า 1,799,000 บาท โดยการแข่งขันจะกลับมาจัดแบบสนามเปิด คาดมีผู้ชมจากทั่วโลกร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกอล์ฟติดขอบสนามอย่างคับคั่ง มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 - 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อมต้อนรับการกลับมาของเหล่านักกอล์ฟและแฟนกอล์ฟจากทั่วโลกกับการจัดการแข่งขันเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยปีนี้ จำนวนผู้เข้าแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็น 72 คน ซึ่งรายชื่อนักกอล์ฟมีความโดดเด่นเช่นทุกปี ทั้ง นานนา เคิร์สต์ แมดเซน แชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ที่จะกลับมาป้องกันแชมป์ ลิเดีย โค นักกอล์ฟสาวมือหนึ่งของโลก รวมถึงสองพี่น้อง เนลลี่-เจสซิก้า คอร์ดา ร่วมด้วย มินจี ลีบรู๊ค เฮนเดอร์สัน และนาสะ ฮาตาโอกะ ยิ่งไปกว่านั้น แฟน ๆ จะได้ร่วมเชียร์ทัพนักกอล์ฟสาวไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมแข่งขันในบ้านเกิดถึง 11 คน ทั้งนักกอล์ฟดาวรุ่งสาวชาวไทย จีน-อาฒยา ฐิติกุล เจ้าของรางวัลรุกกี้แห่งปี 2022 และนักกอล์ฟสาวไทยที่อายุน้อยสุดที่ครองมือหนึ่งของโลก เมียว-ปาจรีย์อนันต์นฤการ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ พร้อมด้วยสองพี่น้องขวัญใจชาวไทย โม-โมรียา และเม-เอรียา จุฑานุกาล แหวน-พรอนงค์...

เอาใจสายของเล่นของสะสม ฟอร์จูนทาวน์ เปิดตัวโซนใหม่ Hobby & Toys ยกทัพของเล่นของสะสม สินค้าแรร์ไอเทมมากมาย บนชั้น G พร้อมจัดงาน The Collectible Toys Land 8 – 22 กุมภาพันธ์นี้

ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 ภายใต้บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เติมเต็มทุกความฝันสำหรับคนรักของเล่นและของสะสม ปรับโฉมใหม่เพิ่มโซน Hobby & Toys บริเวณ ชั้น G ให้เป็นอาณาจักรของเล่นของสะสม แหล่งรวมสินค้าแรร์ไอเทม พร้อมจัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน The Collectible Toys Land ในวันที่ 8 -...

วช. จัดงาน “วันนักประดิษฐ์ 2566” ยิ่งใหญ่ โชว์สิ่งประดิษฐ์ของไทยและนานาชาติ ประชัน กว่า 1,000 ผลงาน

2 กุมภาพันธ์ “วันนักประดิษฐ์” สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ในฐานะหน่วยงานกลางด้านการวิจัยและการประดิษฐ์ ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา และองค์กรด้านการวิจัยและการประดิษฐ์คิดค้นนานาชาติ ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงานสิ่งประดิษฐ์คิดค้นเพื่อสนับสนุนผลงานสู่การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับนักประดิษฐ์ นักวิจัยไทยพร้อมก้าวสู่เวทีในระดับโลก การจัดงาน “วันนักประดิษฐ์ ประจำปี 2566” (Thailand Inventors’ Day 2023) ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมด้วยสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 24 เพื่อน้อมรำลึกถึงวันประวัติศาสตร์ การทูลเกล้าฯ...

“สาริศ” พร้อมลุยศึกใหญ่ “ซาอุดิ อินเตอร์เนชันแนลฯ” ชิงเงินรวมกว่า 165 ล้านบาท เปิดฤดูกาลเอเชียนทัว

1 กุมภาพันธ์ 2566 – สาริศ สุวรรณรัตน์ โปรกอล์ฟไทยวัย 24 ปี พร้อมเต็มที่ในการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่เปิดฤดูกาลเอเชียนทัวร์ ในศึก “พีไอเอฟ ซาอุดิ อินเตอร์เนชันแนล พาวเวอร์ด บาย ซอฟต์แบงก์ อินเวสต์เมนท์ แอดไวเซอร์ส” ชิงเงินรางวัล 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 165 ล้านบาท ณ สนามรอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์...

ระเบิดศึก “เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์” ชิงชัย 8 รายการ เงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท

1 กุมภาพันธ์ 2566 - การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และพันธมิตร แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟ “SAT - THAILAND ONE DAY TOUR 2023” ชิงชัย 8 รายการ รวมเป็นเงินรางวัลให้ช่วงชิง 2.5 ล้านบาท แข่งขัน ณ สนามเดอะวินเทจคลับ จังหวัดสมุทรปราการ โดยแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมสูงสุดของทัวร์ยังได้รับเงินรางวัลโบนัสพร้อมสิทธิลงเล่นใน...

บราเดอร์ฉลอง 25 ปี มอบเงินบริจาคกว่า 1.7 ลบ.จากโครงการวิ่ง Brother Beat Cancer Run 2023 แก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ที่2จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางสาวรัสสิญากร ตัณฑวณิชย์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือพันธมิตรทางธุรกิจและโรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมวิ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ฉลอง 25 ปีบราเดอร์ กับโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 9 เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ โดยในปีนี้มีเหล่านักวิ่งและผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,942 คน...
Social profiles