ไฮเออร์ จัดกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 3 ตอน Darling Drink with Me by barista bb0un หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นของความรัก 

ไฮเออร์ (Haier) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้จัดกิจกรรมไลฟ์แคมเปญร่วมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย ใน Haier Dream For Fan Season 3 ตอน Darling Drink with Me by barista bb0un เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน ได้เข้าชมไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ร่วมสนุกกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านไฮเออร์ ซึ่งผู้โชคดีต่างได้มีโมเมนต์สุดพิเศษกับบุ๋น พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ช่วยติดแฮชแท็ก #HaierXBaristabb0un เพื่อปั่นเทรนด์ในทวิตเตอร์ระหว่างการไลฟ์ โดยโชคดี 5 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับ Exclusive Coffee Glass ที่วาดลวดลายโดยบาริสต้าบุ๋น ซึ่งบุ๋นได้วาดให้เห็นกันสดๆ ผ่านไลฟ์ใน Mission “Bb0un...

ซัมเมอร์นี้! เสริมพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ชีวิตเปี่ยมสุข พบกับการร่วมงานกันของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Leisure Projects และ Harmenstone เพื่อรังสรรค์นิยามใหม่ของแฟชั่นเครื่องประดับสายมูเตลูคอลเลกชัน SS23

ซัมเมอร์นี้! เสริมพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ชีวิตเปี่ยมสุข พบกับการร่วมงานกันของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Leisure Projects และ Harmenstone เพื่อรังสรรค์นิยามใหม่ของแฟชั่นเครื่องประดับสายมูเตลูคอลเลกชัน SS23 ร้อยเรียงความศักดิ์สิทธิ์ผสานกับแฟชั่นแห่งยุคสมัยใหม่ พร้อมกลิ่นอายของความสนุกสนานและสไตล์แฟชั่นรับหน้าร้อน ขอนำเสนอ “The Heavenly Summer Series” คอลเลกชันสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ที่น้อมนำพลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แห่งองค์ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ และบ่วงนาคบาศ ผสานเข้ากับหินมงคล สินค้าทุกชิ้นได้ผ่านพิธีบวงสรวงปลุกเสกแล้วจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในชลบุรี กรุงเทพฯ และบึงกาฬ ก่อตั้งเมื่อปี 2017 ปัจจุบัน Harmenstone คือดีไซเนอร์ด้านเครื่องประดับจากหินมงคลชื่อดังในกรุงเทพมหานคร ผลิตภัณฑ์โดดเด่นด้วยการรังสรรค์จากหินมหามงคลที่หายากระดับโลกในรูปแบบสร้อยคอและสร้อยข้อมือแฟชั่นที่สวมใส่ง่ายได้ทุกวัน ดูมูอย่างมีสไตล์ได้ แต่ยังคงเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และพลังงานเฉพาะตัวจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วันนี้ Harmenstone ภูมิใจเสนอคอลเลกชันใหม่ที่คอลแล็ปส์กับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยชื่อดัง Leisure Projects การร่วมมือกันครั้งนี้คือการผสานเข้ากันระหว่างพลังแห่งความเชื่อในศาสนาพุทธและฮินดูกับสุนทรียศาสตร์ที่ได้รับจากความสนุกสนานของเสื้อผ้าแนวUnisex ที่ใส่สบาย รวมกันเป็น “The Heavenly Summer Series” คอลเลกชันสร้อยคอและสร้อยข้อมือที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ รังสรรค์ด้วยหินมงคลจากธรรมชาติที่มีคุณค่า ทั้งยังสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โด่ดเด่นด้วยอัญมณีมากมาย เช่น Amazonite, Ruby Zoisite, Malachite, Red Jasper, American Gold Sunstone เป็นต้น...

ทีเส็บยกระดับความมั่นใจด้วยมาตรฐาน เพื่อรองรับการกลับมาของธุรกิจไมซ์อย่างยั่งยืน

29 มีนาคม 2566 – กรุงเทพฯ : สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุม และนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ยกระดับความมั่นใจด้านมาตรฐาน รองรับการกลับมาของนักธุรกิจกลุ่มไมซ์ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่สอดคล้องการยกระดับด้านการพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์เพื่อสร้างความได้เปรียบและการแข่งขันให้แก่ประเทศไทยในอนาคตอย่างยั่งยืน การจัดงานครั้งนี้เพื่อมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน ภายใต้งาน MICE Standards Day 2023 ให้กับผู้ประกอบการไมซ์ซึ่งกำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 8  โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Auditorium ชั้น 10 C ASEAN อาคาร CW Tower รัชดา มาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญของทุกอณูของธุรกิจไม่เพียงแต่งานไมซ์ ซึ่งมาตรฐานที่รองรับการกลับมาของธุรกิจแน่นอนคือสถานที่การจัดงาน (Venue) ที่มีห้องประชุม พื้นที่จัดแสดงกิจกรรมพิเศษ ศูนย์ประชุม หรือ สถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ ที่เรียกว่า Special Event Venue เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมที่ผู้จัดงานส่วนมากเลือกและสรรหา เพื่อตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า ดังนั้น มาตรฐานที่ทีเส็บมุ่งยกระดับไม่เพียงแต่สถานที่การจัดงาน แต่ยังเน้นการวางยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนไมซ์ด้านมาตรฐานบุคลากร และมาตรฐานองค์กร ที่มีคุณภาพระดับสากลตอบโจทย์การกลับมาของธุรกิจไมซ์ ปัจจุบัน ทีเส็บ ตั้งเป้าหมายในการพัฒนามาตรฐานอุตสาหกรรมไมซ์โดยวางประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจไมซ์ในภูมิภาคเอเชียด้วยมาตรฐานสากลผ่านนโยบายขับเคลื่อน 3 ด้าน ได้แก่ ...

รฟฟท. จัดโครงการ CSR “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน” ณ ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง สถานีการเคหะ

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดโครงการ CSR “สายสีแดง ห่วงใย สุขอนามัยชุมชน” จัดศูนย์บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ และมอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 12 คัน ให้แก่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินงานมากว่า 12 ปี ได้จัดโครงการ...

กรุงเทพประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นเลิศคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค“MOST ADMIRED COMPANY AWARD”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

​กรุงเทพประกันชีวิต โดย นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์(ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง รับรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย จากงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS2023 ประเภทความเป็นเลิศ “MOST ADMIRED COMPANY AWARD” ในฐานะองค์กรที่ครองใจผู้บริโภค ตอกย้ำความสำเร็จ 3 ปีซ้อนในการดำเนินธุรกิจด้านประกันชีวิตด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมรองรับความเปลี่ยนแปลงผ่านการพัฒนาองค์กร ผลิตภัณฑ์และบริการอย่างรอบด้าน โดยคำนึงถึงความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันและอนาคต เพื่อสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง และส่งเสริมด้านสุขภาพให้แก่ประชาชน สู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย (ขวา) องคมนตรี มอบรางวัล ​ทั้งนี้งาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS2023 จัดขึ้นโดย นิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด “The Resilience to Deglobalization” ความยืดหยุ่นต่อการลดการพึ่งพาโลกาภิวัฒน์ เพื่อเป็นเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจแด่องค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับประเทศ ณ ห้องบอลรูม...

OPPO Find N2 Flip เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนจอพับ ส่งยอดขายจากดีแทคพุ่งขึ้น 147% พร้อมมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่าในทุกด้าน

OPPO ร่วมกับ ดีแทค วางจำหน่าย OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาในสโลแกน “พับที่ดีกว่า” ด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นในทุกๆ ด้าน เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนจอพับด้วยการกวาดยอดขายจากดีแทคพุ่งสูงขึ้นถึง 147% ภายในระยะเวลา 5 วันนับจากวันแรกที่วางจำหน่าย โดยวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท และพิเศษเมื่อสั่งซื้อกับดีแทคในราคาเริ่มต้นเพียง 18,990 บาท พร้อมแพ็กเกจ 1,199 บาท ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 36 เดือน ฟรี ดู True unlock นาน 12 เดือน และรับชม EPL ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล 2022/23 และรับสิทธิ์ dtac mobile care นาน 1 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.dtac.co.th/oppo/oppo-find-n2-flip OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไม่เห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถถ่ายภาพโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง...

OPPO ร่วมมือ TRUE 5G กวาดยอดขาย OPPO Find N2 Flip โตขึ้น 165% ประกาศการเป็น “พับที่ดีกว่า” ในทุกด้าน

OPPO ร่วมกับ True 5G ส่งมอบ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับที่มาในสโลแกน “พับที่ดีกว่า” ด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นในทุก ๆ ด้าน กวาดกระแสตอบรับดีเยี่ยมหลังวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการด้วยยอดขายถล่มทลายจาก True 5G ที่เติบโตขึ้นถึง 165% ภายในระยะเวลา 5 วันนับจากวันแรกที่วางจำหน่าย โดยวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท และพิเศษ เมื่อสั่งซื้อกับ True 5G รับส่วนลดสูงสุด 7,000 บาท รับ OPPO Find N2 Flip ในราคาเริ่มต้นเพียง 22,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณมูลค่า 18,199 บาท รับเพิ่มทรูการ์ด เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด พิเศษ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก   OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไม่เห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่าง ๆ...

ห้างฯโรบินสัน ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจกลุ่มนาฬิกา จับมือแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ จัดมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในช่วงปี 65 ที่ผ่านมา ธุรกิจกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างของปี 66 โรบินสันมีอัตราการเติบโตถึง 32% เมื่อเทียบกับปี 64 เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการซื้อนาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่สูงขึ้น เพื่อสะสมและเป็นการลงทุนในระยะยาว และการเติบโตของแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ในปัจจุบัน โดยกลุ่มสินค้านาฬิกาที่จำหน่ายในห้างโรบินสัน มี 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Luxury Watches, Moderate & Fashion Watches และ Smart Watches ซึ่งกลุ่ม Luxury Watches เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมและมียอดขายสูงสุดในปัจจุบัน จากความสำเร็จดังกล่าวและอินไซด์ของคนรักนาฬิกา เราจึงเดินหน้าจับมือกว่า 30 พันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก โดยเฉพาะในกลุ่มลักชัวรี่จัดมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ที่มาพร้อมความแตกต่างที่เหนือระดับกับการสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และดึงดูดคนรักนาฬิกาในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” นำเสนอความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำผสมผสานกับความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความรู้สึกเสมือนมานั่งชมงานศิลปะในแกลอรี่ เชื่อว่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจแก่คนรักนาฬิกาได้ไม่น้อย รวมทั้งมีการใช้อินฟลูเอนเซอร์และ KOL คนรักนาฬิกาที่จะมาช่วยพรีเซนต์ถึงความพิเศษของงาน และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น! อีกทั้งยังตอบโจทย์การช้อปที่สมบูรณ์แบบกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ซึ่งทั้งหมดทำให้เรามั่นใจว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนให้ธุรกิจและยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างฯโรบินสันในไตรมาสแรก 66 เติบโตในทิศทางบวก เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา” ด้านพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำทั้งในกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลกชั่นนาฬิกาที่นำมาร่วมในงาน “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ในครั้งนี้ เริ่มที่......

TCL ตอบแทนลูกค้าจัดแคมเปญ “TCL Summer Dealคุ้มทุกวีค พีคทุกดีล” ลุ้นทริปญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เริ่ม 24 มีค. ถึง 30 มิย.66

ทีซีแอล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลก จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้า ด้วยแคมเปญ “TCL Summer Deal คุ้มทุกวีค พีคทุกดีล” ให้ผู้บริโภคได้เลือกสินค้าคุณภาพพร้อมรับ 4 ดีลสุดฮอต ลุ้นทริปดับร้อนท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรี! และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเติมความสุขช่วงหน้าร้อนนี้  นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าทีซีแอล เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูงและเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นไอโอที มีผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าหลากหลายคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พร้อมทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมายตอบโจทย์สมาร์ทโฮม ซึ่งมีตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนแบรนด์ทีซีแอลมาโดยตลอด...

วช. เชิดชู ศ.ดร.มัลลิกา อิ่มวงศ์ นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ปี 66 สาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ผู้ใช้งานวิจัยสยบมาลาเรียในอาเซียน ช่วยสกัดการแพร่เชื้อไปทั่วโลก

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดงานแถลงข่าว “NRCT Talk : นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2” เปิดตัว ศาสตราจารย์ ดร.มัลลิกา อิ่มวงศ์ แห่ง คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ สาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ประจำปี 2566 โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...
Social profiles