เซ็นทาราเร่งขยายธุรกิจต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์เติบโตในปี 2566 ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำตลอด 40 ปีในไทย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ก้าวสู่ความสำเร็จ 40 ปีในไทย เดินหน้าขยายธุรกิจและโรงแรมไปยังตลาดใหม่ทั่วโลก พร้อมพัฒนาคอนเซ็ปต์แบรนด์โรงแรมใหม่ๆ ในปีพ.ศ. 2566 เพื่อเติบโตธุรกิจอย่างแข็งแกร่งและก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกภายใน 5 ปี ปีพ.ศ. 2566 นับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศไทย ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเมื่อ 40 ปีที่แล้ว ด้วยเอกลักษณ์การบริการลูกค้าอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวพร้อมไมตรีจิตแบบไทย ที่มาพร้อมที่พักมาตรฐานระดับโลกและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยปีนี้เซ็นทาราพร้อมจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าของเซ็นทาราจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงร่วมกระตุ้นในการส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในไทยและทั่วโลก เซ็นทาราเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งตลอดปีพ.ศ.2565 โดยในปีที่ผ่านมานั้นเซ็นทารามีรายได้รวมอยู่ที่ 18,216 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 57% และมีกำไรก่อนค่าเสื่อมราคา ค่าตัดจำหน่าย ดอกเบี้ยจ่าย และภาษีเงินได้ (EBITDA) รวมอยู่ที่ 4,411 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 120% เทียบปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 398 ล้านบาท (เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนซึ่งขาดทุนสุทธิ 1,734...

NT ร่วมกับกระทรวงมหาดไทยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการวิทยุคมนาคมระบบดิจิทัลทรังก์

นางวรสุดา รัตนสุคนธ์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการวิทยุคมนาคมระบบดิจิทัลทรังก์ (DTRS) ในโครงการจัดหาระบบวิทยุสื่อสารข่ายบังคับบัญชากระทรวงมหาดไทย เมื่อวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมอัศวินแกรนด์คอนเวนชั่น โดยมี นางสุวรรณา หรรษาจารุพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจลูกค้าภาครัฐ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ NT ได้ร่วมกับศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย จัดการอบรมดังกล่าว เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจการใช้งานวิทยุสื่อสารเฉพาะกิจแบบดิจิทัลหรือ...

เต็ดตรา แพ้ค เข้าเยี่ยมชมสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หารือโอกาสในการร่วมมือ เพื่อเสริมสร้างการศึกษาและการพัฒนาธุรกิจอาหาร

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก นำโดย คุณรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ คุณสุภนัฐ รัตนทิพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คุณปฏิญญา ศิลสุภดล ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน และ คุณฐาปนี จันทร์หอม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเชิญจากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เข้าเยี่ยมชมสถาบัน และหารือโอกาสในการร่วมมือกันในอนาคตด้านการศึกษาและพัฒนาธุรกิจอาหาร ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ เต็ดตรา แพ้ค ได้รับการต้อนรับจากผู้บริหาร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์...

เริ่มแล้ว!! “COMMART BIG DEAL” งานไอทีแรกแห่งปี 2566 วันที่ 2 – 5 มี.ค. 66 ณ EH 98-99 ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว! งานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี คอมมาร์ตครั้งที่ 61 ภายใต้แนวคิด “COMMART BIG DEAL” พบกับดีลพิเศษสุดปังจากแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำมากมาย พร้อมเอาใจแฟนคอมมาร์ต ด้วยวอยเชอร์ส่วนลดแทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน แถมช้อปครบทุก 3,000 บาท ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Commart Big Bonus จับแจกทุกวัน พบกัน 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ EH...

ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ ฟู้ด ฟอร์ กู๊ด เติมเต็มโภชนาการที่ครบถ้วน แก่เด็กไทยในพื้นที่ห่างไกล       

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และโครงการฟู้ด ฟอร์ กู๊ด (FOOD FOR GOOD) โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ ร่วมกันส่งเสริมโภชนาการที่ดีให้เด็กไทยในพื้นที่ห่างไกลบริเวณทางภาคเหนือของประเทศไทย ธนาคารได้ระดมทุนเพื่อสนับสนุนการเติมเต็มมื้ออาหารให้ครบถ้วนตามหลักโภชนาการให้แก่โรงเรียนขนาดเล็กและขนาดกลาง 5 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย พร้อมสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพคุณครูและแม่ครัวให้สามารถวางแผนมื้ออาหารที่ถูกหลักโภชนาการ ครบถ้วน หลากหลาย และเพียงพอตามช่วงวัย รวมถึงวิธีการดูแลเด็กนักเรียนรายบุคคลให้พ้นจากภาวะทุพโภชนาการ สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ เกิดจากความต้องการสนับสนุนให้เกิดกลไกการดูแลโภชนาการเด็กในพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพและมีความต่อเนื่อง เพื่อลดจำนวนเด็กทุพโภชนาการที่เพิ่มขึ้น จากข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุข ปี 2563 พบว่า เด็กอายุ 6-14 ปี กว่า 2.9 ล้านคน ประสบปัญหาทุพโภชนาการ หรือร่างกายได้รับสารอาหารไม่เหมาะสมกับวัย ส่งผลให้เกิดภาวะเตี้ย ผอม หรืออ้วน ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจภาวะโภชนาการเด็กภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้[1] ครั้งที่ 2 หรือ SEANUTS II (South East Asian...

“มหาวิทยาลัยรังสิต” จับมือ “นารีฟาร์มากรุ๊ป” ชูความสำเร็จ “สมุนไพรไทยสูตรผสม”

ได้รับการเผยแพร่ลงวารสารวิชาการนานาชาติ (Quartile Score, Q1) พร้อมเปิดรับอาสาสมัครร่วมโครงการวิจัย “การศึกษาผู้ที่มีภาวะลองโควิด” สมุนไพรไทยดีไม่แพ้ชาติใดในโลก คำกล่าวนี้ไม่เกินจริง นำความภาคภูมิใจมาสู่คนไทยเสมอ โดยครั้งนี้ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด ผู้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์จากพืชสมุนไพรไทย ร่วมกันขับเคลื่อน Thailand Medical Hub ผลักดันสมุนไพรไทย กัญชาทางการแพทย์ สู่การเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์และสุขภาพระดับโลก พร้อมแถลงข่าวความสำเร็จของผลงานวิจัย การทดสอบฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบและต้านมะเร็งในหลอดทดลองของสมุนไพรไทยสูตรผสม โดยงานวิจัยมีชื่อว่า “In vitro antioxidant, anti-inflammatory, and anticancer activities of mixture Thai medicinal plants” ตีพิมพ์ในวารสาร BMC Complementary Medicine and Therapies ซึ่งเป็นวารสารวิชาการระดับนานาชาติ (Quartile...

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ประกาศความพร้อมค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ กว่า 40 แบรนด์ ตอกย้ำผู้นำงานจัดแสดงรถยนต์ในประเทศไทย 

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ชูแนวคิด “COLORFUL EXPERIENCE ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ความเป็นผู้นำด้านงานจัดแสดงรถยนต์ ค่ายรถยนต์ - รถจักรยานยนต์มากกว่า 40 แบรนด์ ยังมั่นใจตอบรับเข้าร่วมงานพร้อมนำยนตรกรรมจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเข้าร่วมจัดแสดงเต็มพื้นที่ โดยการจัดงานจะเกิดขึ้น ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม- 2 เมษายน 2566 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 (The...

คาสตรอล จัดใหญ่!  เปิดแคมเปญ “Castrol GOLDEN GOAL”

ชวนแฟนบอลชาวไทยใกล้ชิด “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” เป็นครั้งแรก พร้อม กระทบไหล่ “เท็ดดี้ เชอริงแฮม” นักเตะระดับตำนาน คาสตรอล จัดแคมเปญใหญ่ “Castrol GOLDEN GOAL” เฉลิมฉลองการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ English Premier League ปี 2023 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคาสตรอลMeet & Greet กับนักเตะระดับตำนาน “เท็ดดี้ เชอริงแฮม” และได้ใกล้ชิด “ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ” ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมลุ้นโชคสุดยิ่งใหญ่ประจำปีสำหรับลูกค้าคาสตรอลเท่านั้น ร่วมชิงโชคแพคเกจสุดหรูชมแมทช์พรีเมียร์ลีกติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท โดยภายในงานยังมี “เดอะตุ๊ก ปิยพงษ์ และ แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” พ่อลูกนักบอลขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย “นิกกี้ ณฉัตร” ยูทูบเบอร์ชื่อดังผู้ชื่นชอบรถยนต์และเป็นแฟนกีฬาฟุตบอลตัวจริง มาร่วมสร้างสีสันและความครึกครื้นให้กับคนรักฟุตบอลอีกด้วย คุณสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 124...

ใหม่! แมคไก่ทอด กรอบถึงใจ อร่อยฉ่ำถึงเนื้อ ท้าให้ลอง ไก่ทอดที่อร่อยสมบูรณ์แบบจาก​ AI​ 

แมคโดนัลด์เสิร์ฟความอร่อยใหม่ของ ‘แมคไก่ทอด’ ปรับสูตรใหม่ กรอบถึงใจ อร่อยฉ่ำถึงเนื้อ ยืนยันความอร่อยจากระบบ AI  ที่ตอบโจทย์ไก่ทอดที่อร่อยสมบูรณ์แบบ“ทั้งความกรอบนอก ชุ่มฉ่ำเข้าถึงเนื้อ และรสชาติต้องอร่อยเข้มข้น” ถึงจะถูกเรียกว่าเป็น“The Perfect Fried Chicken” พร้อมจัดงาน แมคไก่ทอด ท้าให้ลอง ไก่ทอดที่อร่อยสมบูรณ์แบบของ AI  ท้าเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ บล็อกเกอร์มาร่วมลองชิมไก่ทอดที่อร่อยสมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับของ AI  ณ แมคโดนัลด์ สาขากลาสเฮ้าส์ รัชดา17  ซึ่งหลังจากได้ลองทุกคนต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า แมคไก่ทอดมีคุณสมบัติอร่อยครบอย่างที่ว่าจริงๆ ทั้งกรอบนอกนุ่มใน ชุ่มฉ่ำทุกคำ และมีรสชาติที่เข้มข้น อร่อยจัดจ้านถึงเนื้อ นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “จากการจับกระแสเทรนด์ ChatGPT หรือAI Chat Bot ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันในกลุ่ม Gen Z  โดยเมื่อได้ลองทำการค้นหาคำว่า ไก่ทอดที่อร่อยสมบูรณ์แบบนั้นเป็นอย่างไร จะพบข้อมูลว่าไก่ทอดที่สมบูรณ์แบบ คือไก่ทอดที่กรอบนอก...

“ปภังกร-เอรียา” รั้งที่สามร่วม เปิดศึก เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก

สิงคโปร์ – ปภังกร ธวัชธนกิจ และ เอรียา จุฑานุกาล ประเดิมคนละ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รั้งอันดับ 3 ร่วม เปิดรอบแรกศึก “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงค์โปร์ เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีสกอร์ตามหลัง อลิซาเบธ โซโคล โปรสาวชาวอเมริกัน 4 สโตรค แอลพีจีเอ ทัวร์ จัดการแข่งขัน เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ซึ่งเป็นรายการที่ 3 ของฤดูกาล และได้รับการยกย่องว่าเป็น “เมเจอร์หญิงแห่งเอเชีย” ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านบาท...
Social profiles