เปิดตัว “โรงพยาบาล ดับเบิ้ลยู เมดิคอล” โรงพยาบาล ใกล้บ้าน ดูแลใส่ใจ ดุจญาติมิตร ที่พร้อมเป็นผู้นำด้านบริการตรวจสุขภาพและตรวจโรคทั่วไป

โรงพยาบาล ดับเบิ้ลยู เมดิคอล ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด โรงพยาบาล ใกล้บ้าน ใกล้ใจ ดูแลใส่ใจ ห่วงใย ดุจญาติมิตร ชูจุดเด่นการเป็นสถานพยาบาลชั้นนำด้านการตรวจสุขภาพ ให้กับพนักงานกลุ่มบริษัทนำเข้าแรงงานต่างด้าว และงานด้านการตรวจรักษาโรคทั่วไป ด้วยทีมแพทย์มืออาชีพและบุคลากรทางการแพทย์ที่ใส่ใจ พร้อมให้บริการความปลอดภัยและเอาผู้ป่วยและญาติเป็นศูนย์กลาง นางสาว จีรนุช ธรรมโหร กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาล ดับเบิ้ลยู เมดิคอล เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของโรงพยาบาล ดับเบิ้ลยู เมดิคอล มาจากในปี พ.ศ.2557 ต้องการสร้างสถานพยาบาลที่เป็นทางเลือกให้กับประชาชนชาวไทยและเพื่อนบ้านที่มาทำงานในประเทศไทย...

เลขาธิการ คปภ. เปิดตัวโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยโรคมะเร็งท่อน้ำดี” ณ จังหวัดนครพนม 

พร้อมนำทีม Mobile Insurance Unit ลงพื้นที่เรณูนคร เรียนรู้วิถีชีวิต   ชาวชุมชนภูไท ถอดบทเรียนประกันภัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลด้านประกันภัยแก่ชุมชน ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิดเวทีเสวนาตามโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ ในหัวข้อ “ปรับเปลี่ยนวิถี ไม่กินปลาดิบ วางแผนชีวิตด้วยประกันภัยโรคมะเร็งท่อน้ำดี” โดยมีนายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานเครือข่ายที่ให้ความรู้ ประกอบด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์อรรถพล ติตะปัญ หัวหน้าศูนย์ความเป็นเลิศมะเร็งท่อน้ำดี โรงพยาบาลศรีนครินทร์ และกรรมการสถาบันวิจัยมะเร็งท่อน้ำดี (CARI) นางสาวดาเนตร วันทนีย์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำกับผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย สำนักงาน คปภ. นายไพบูลย์  ทรงแสงฤทธิ์ ผู้ป่วยโรคมะเร็งท่อน้ำดี และนายแพทย์สมบัติ แทนประเสริฐสุข ที่ปรึกษาแผนกสินไหมสุขภาพบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) รวมทั้งมีการกิจกรรมจัดบูธประชาสัมพันธ์และส่งเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัยของสำนักงาน คปภ. กองทุนประกันชีวิต กองทุนประกันวินาศภัย กองทุนทดแทนผู้ประสบภัย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันวินาศภัย โรงพยาบาลนครพนม มูลนิธิมะเร็งท่อน้ำดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น หน่วยงานเครือข่าย และ OTOP จำนวน...

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือเอกชน ประกาศความพร้อมจัดงาน “TAPA 2023”

เปิดเวทีเจรจาการค้าสินค้าชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน 5 – 8 เมษายนนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย (TAPMA) สมาคมผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์และอะไหล่ทดแทนไทย (TAPAA) สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย (THAI SUBCON) และ สมาคมผู้ค้าอะไหล่วรจักร (WASA) แถลงข่าวประกาศความพร้อมการจัดงาน TAPA 2023 หรือ งานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง ภายใต้แนวคิด “Sustainable for The Future” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 5 - 8 เมษายน 2566 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ,...

เออาร์ไอพี จับมือ ม.หอการค้าไทย จัดมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023

นิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงานมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023” เครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจแด่องค์กรที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน ประจำปี 2566 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Resilience to Deglobalization” โดยมีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้นรวม 19 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลประเภทอุตสาหกรรม 7 รางวัล และรางวัลความเป็นเลิศ...

ล้มหนึ่งครั้ง…ลามเกินหนึ่งเจ็บ รู้ก่อนล้ม ลดความรุนแรง เลี่ยงการสูญเสีย

เมื่อการล้มไม่ใช่แค่ความเจ็บปวดของผู้สูงอายุอีกต่อไป สถิติจากองค์การอนามัยโลกในปี 2021 พบว่า การหกล้มเป็นสาเหตุหลักอันดับที่ 2 ของการบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิต ราว 684,000 คนทั่วโลกเสียชีวิตจากการหกล้ม แน่นอนว่าผู้สูงอายุเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงที่อาจเสียชีวิตจากการหกล้มได้ และแม้หลายกรณีจะไม่ถึงขั้นเสียชีวิต แต่กว่า 37.3 ล้านเคสของการหกล้มทั่วโลกก็หนักจนต้องได้รับการรักษาทางการแพทย์ การรู้สาเหตุและผลกระทบจากการล้ม ช่วยลดความสูญเสีย การบาดเจ็บ และผลกระทบต่อร่างกายได้ในระยะยาว ล้มแล้วมีแต่เสี่ยงหลายครั้งการล้มนำไปสู่การบาดเจ็บต่อศีรษะและสมอง ซึ่งเป็นสาเหตุให้พิการหรือเสียชีวิตได้ รวมถึงบาดเจ็บบนผิวหนัง และอวัยวะต่าง ๆ หลายครั้งพบ กระดูกสะโพกหัก กระดูกคอหัก ไปจนการทรุดลงของกระดูกสันหลังเมื่อล้มกระแทกที่อาจส่งผลอันตรายต่อชีวิตได้ รู้หรือไม่? ผู้สูงอายุที่ล้มสะโพกหักแล้วไม่ผ่าตัดรักษา...

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายล่าสุด “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)”

ให้คนไทยได้คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย พร้อมได้ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ พระเอกสายสุขภาพ ร่วมภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้านประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว “สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” มาในคอนเซ็ปต์ “คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นของคนไทย พร้อมเตรียมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นตามวิวัฒนาการทางการแพทย์...

เมเจอร์ ต้อนรับปิดเทอม จัดเต็ม “MOVIE SET”ชุดใหญ่ ให้น้อง ๆ และคนรักหนังได้สะสมกันแบบจุก ๆ กับ บักเก็ตเซ็ท 5แบบ 5 สไตล์

​เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ต้อนรับปิดเทอม จัดเต็ม “MOVIE SET” ชุดใหญ่ มาให้น้อง ๆ และคนรักหนังที่รักการสะสมบักเก็ตเซ็ท ได้เลือกซื้อ เลือกสะสม กับบักเก็ตเซ็ท 5 แบบ 5 สไตล์ ทั้งน่ารัก, แสนซน, ตลก, น่ากลัว และตื่นเต้นผจญภัย รับรองว่าแต่ละแบบมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ลิขสิทธิ์แท้เฉพาะของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น สำหรับเดือนมีนาคมนี้ พบกับ Movie Bucket Set คอลเลกชั่นใหม่ เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!! ไม่มีถือว่าพลาด และ Movie Set ทุกชุดรับเพิ่มน้ำอัดลม 44 ออนซ์ 1 แก้ว จัดเต็มให้แบบจุก ๆ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 เมษายน 2566 ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ กับ... • Bugs Bunny Bucket Set บักเก็ตกระต่ายฉลาด จอมกวนแต่น่ารัก ตัวการ์ตูนจากเรื่อง LOONEY TUNES 1 ชุด ประกอบด้วย บักส์ บันนี่ คาแรคเตอร์กระต่ายสุดน่ารัก 1 ใบ มาพร้อมป๊อปคอร์น 64ออนซ์ และน้ำอัดลม 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคา 450 บาท พร้อมรับฟรี...ลูกอม Ricola Original Herb...
Social profiles