บราเดอร์ เปิดเกมรุกเพิ่มศักยภาพทุกส่วน ดันองค์กรสู่การเติบโตกว่า 5% ในปีงบฯ 66

ด้วยกลยุทธ์เสริมทีมขายเจาะกลุ่มธุรกิจกำลังซื้อสูง เปิดตัวสินค้าใหม่ในทุกกลุ่มตลอดปี เผยโฉมแบรนด์พรีเซนเตอร์ ‘PROXIE (พร็อกซี)เพิ่มฐานกลุ่มนิวเจน เพิ่มศักยภาพบริการด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี และเสริมสร้างชุมชนสู่ความอย่างยั่งยืน  บราเดอร์ ประกาศแผนและทิศทางการดำเนินธุรกิจเชิงรุกในปีงบประมาณ 2566 หลังปีที่ผ่านมาสร้างอัตราการเติบโตสูงถึง 12%  ปลดล็อคปัญหาสินค้าขาด  เสริมทีมทุกส่วนให้พร้อมเดินหน้ารับเศรษฐกิจฟื้น เล็งขยายส่วนแบ่งการตลาดทั้งกลุ่ม print และ non-print ปูพรมเปิดตัวสินค้าใหม่ตลอดทั้งปี ขยายทีมเซลล์เจาะลูกค้าเพื่อนำเสนอโซลูชัน ติดปีกดีลเลอร์เพิ่มศักยภาพการขายให้มากยิ่งขึ้น พร้อมคงคุณภาพงานบริการอันเป็นเลิศ และสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคมและสิ่งแวดล้อมดังเช่นทุกปีที่ผานมา นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การรุกตลาดครั้งใหญ่ของ บราเดอร์ ในปีงบประมาณ 2566 จะทำให้เกิดการรับรู้และการยอมรับในแบรนด์เพิ่มมากขึ้นทั้งในกลุ่มลูกค้าองค์กรและกลุ่มลูกค้าผู้บริโภค ครอบคลุมทุกกลุ่มเจนเนอเรชัน โดยเฉพาะกลุ่มนิวเจนที่ บราเดอร์ เห็นว่ามีโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก จึงเน้นที่จะเจาะกลุ่มดังกล่าวเพิ่มขึ้นด้วยการใช้กลยุทธ์แบรนด์พรีเซนเตอร์มาเชื่อมและพัฒนาจากผู้บริโภคสู่community  “ความได้เปรียบของ บราเดอร์ คือการมีผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่ม print และ non-print ที่พร้อมตอบความต้องการทุกเจนเนอเรชัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้สามารถพัฒนากลยุทธ์การตลาดได้หลากหลายและปรับให้เป็นไปตามความต้องการของตลาดได้ทุกกลุ่ม ซึ่งในปีนี้ บราเดอร์ มีการปรับโครงสร้างทีมขาย ที่พร้อมจะสนับสนุนพาร์ทเนอร์ให้ร่วมสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน  และ เพื่อรับการกลับมาของตลาดเราจึงวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ในทุกกลุ่มตลอดปี และที่สำคัญเราได้วางกลยุทธ์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการจับมือแบรนด์ระดับโลกสร้างสรรค์ collaborative product เพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่สินค้าของ บราเดอร์” นายธีรวุธกล่าวเสริม...

บางจากฯ จับมือ ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง เตรียมขยายสาขา นำความอร่อย สู่นักชิมทั่วประเทศ

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง ลงนามความร่วมมือเพื่อเตรียมขยายสาขาความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวเรือ รสแซ่บ สูตรเฉพาะของทางร้านรสชาติเข้มข้น จัดจ้าน น้ำซุปหอมหวาน สไตล์ก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณน้ำขลุกขลิกหาทานได้ยาก มาสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ สร้างเถ้าแก่หน้าใหม่ ขยายเศรษฐกิจในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ไปสู่ผู้ใช้บริการ นายยศธร อรัญนารถ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและพันธมิตรค้าปลีก สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธุรกิจ Non-oil...

ออปโป้ยึดพื้นที่ ส่ง “ญาญ่า-อุรัสยา” ขึ้น จอ 3D ใจกลางเมือง อวดโฉม “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่าจากออปโป้

ออปโป้ยึดพื้นที่ส่ง “ญาญ่า-อุรัสยา” ขึ้นจอโฆษณา 3D ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นกลางลานพาร์คพารากอน ตึก Interchange แยกอโศก และ CentralwOrld อวดโฉมสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ที่ญาญ่าเลือก “OPPO Find N2 Flip” พร้อมมอบประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” ทั้งหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุด ให้ใช้งานได้มากกว่า รอยพับลดลงจนแทบมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง ประสิทธิภาพการใช้งานจัดเต็มระดับแฟลกชิป เรียกได้ว่าจัดเต็มสมศักดิ์ศรีสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ที่คนไทยทุกคนต้องรู้จัก เพราะ “ญาญ่า-อุรัสยา” ในฐานะ Finder คนแรกในไทยที่ได้สัมผัสกับ OPPO Find N2 Flip อยากอวดโฉมให้ทุกคนได้เห็นถึงดีไซน์สุดล้ำโดนใจ และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ งานนี้ออปโป้เลยขอประกาศลั่นกลางลานพาร์คพารากอนว่า OPPO Find N2 Flip คือปรากฏการณ์พับที่ดีกว่าที่ทุกคนเคยสัมผัส ผ่านหน้าจอ 3D Screen ขนาดยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ​ พร้อมดัน OPPO Find N2 Flip ลุยตลาดสมาร์ตโฟนแฟลกชิปต่อเนื่องปีนี้ OPPO Find N2 Flip ให้ประสบการณ์พับที่ดีกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม 3.26 นิ้ว ให้ใช้งานได้มากกว่า มาพร้อม Flexion Hinge รุ่นล่าสุดที่ทำให้รอยพับลดลงจนแทบจะมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง ใช้งานพับ-กางได้อย่างทนทานผ่านการรับรองจากTÜV Rheinland ว่าสามารถพับ-กางได้มากกว่า 400,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดและปิดโทรศัพท์ประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี OPPO Find N2...

OPPO ผนึกกำลังดีแทค มอบโปรโมชันสุดพิเศษไปกับ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกที่พร้อมมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า ด้วยส่วนลดสูงสุด 12,000 บาท

ออปโป้ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศไทย นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมมือกับพันธมิตร ดีแทค นำโดย คุณพีระพล ฉัตรอนันทเวช ผู้อำนวยการฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่ 2 จากซ้าย) เปิดจอง OPPO Find N2 Flip ในราคาเริ่มต้นเพียง 17,990 บาท ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด พร้อมดูทรู อันล็อก นาน 12 เดือน และรับชม EPL ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล 2022/23 และรับสิทธิ์ dtac mobile care นาน 1 เดือน...

OPPO เปิดตัว OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของออปโป้ พร้อมมอบประสบการณ์การพับที่ดีกว่า ผนึกกำลัง AIS โปรโมชันพิเศษ ลดสูงสุด 6,500 บาท

OPPO เปิดจองสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของออปโป้ ภายใต้สโลแกน “พับที่ดีกว่า” มอบส่วนลดสูงสุด 6,500 บาท นำโดย คุณทวีเกียรติ ธัญญวัฒนกุล หัวหน้าแผนกงานบริหารธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร (คนที่ 2 จากซ้าย) และ คุณคณาธิป ธีรทีป รักษาการหัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ (Acting Head of Product Marketing & Postpaid Unit) บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS (คนที่ 1 จากขวา) จับมือผนึกกำลังกับพันธมิตร...

OPPO จับมือ ทรู5G เปิดจองสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยราคาลดสูงสุด 7,000 บาท!

OPPO จับมือ “ทรู5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็วกว่า แรงกว่า รายแรกรายเดียวที่ครบสุดทุกย่านความถี่” ด้วยทรู5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็วแรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย นำโดย คุณ ตฤณ สิทธิอนันต์วงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร คุณชานนท์ จิรายุกุล (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เปิดจอง OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกที่พร้อมมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่าด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นในทุก ๆ ด้าน ในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ 16 – 23 มีนาคม 2566 ทรู5G มอบประสบการณ์อัจฉริยะ และข้อเสนอสุดพิเศษที่คัดสรรสำหรับลูกค้าทรูโดยเฉพาะ เป็นเจ้าของ OPPO Find...

นิตยสาร Business+ และ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล มอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2566”. “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023”

นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023” รางวัลที่มอบให้กับสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2566 อันเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จในด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ โดยมอบให้แก่องค์กรที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุดใน 12 ประเภทสินค้าและบริการ รวม 20 รางวัล โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล...

สแกนเนีย สยาม ชูจุดแข็งงานบริการหลังการขาย 

สแกนเนีย สยาม เร่งสปีดรุกหนักงานบริการหลังการขายปี 2023 ยืนยันถือเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการลูกค้า มุ่งเป้าพัฒนาพนักงานช่าง ราคาอะไหล่แท้คุ้มค่า จับต้องได้ จูงใจลูกค้าสแกนเนียให้นำรถเข้าศูนย์บริการแท้ทั่วประเทศ  นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้สแกนเนีย สยาม จะรุกตลาดบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพ และระบบการทำงานที่ลงตัวเพิ่มมากขึ้น จากระดับสำนักงานใหญ่ที่มีการกิจกรรมยกระดับมาตรฐานพัฒนาฝีมืองานช่าง แข่งขัน Top Team ค้นหาสุดยอดทีมบริการมาอย่างต่อเนื่องแล้ว เราทำความเข้าใจศึกษาเชิงลึกกับลูกค้าในระดับประเทศ เกี่ยวกับการเลือกใช้ศูนย์บริการ และอะไหล่แท้ สแกนเนียต้องการสร้างการรับรู้ใหม่ให้กับตลาดประเทศไทย ด้วยราคาที่จับต้องได้มากขึ้น โดยยังคงคุณภาพตามมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมไว้ให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ผู้ประกอบการขนส่งในยุคใหม่อย่างคุ้มค่า     “ในช่วงนี้ธุรกิจกำลังปรับเข้าสู่โหมดปกติแล้ว ทำให้การแข่งขันในตลาดเริ่มจะกลับมาสมบูรณ์ขึ้น สแกนเนียเข้าใจผู้ประกอบการที่ต้องไปดูเรื่องรายจ่าย และรายได้ ซึ่งตอนนี้ลูกค้าทุกรายได้เข้าสู่โหมดเตรียมความพร้อม ดังนั้นรถของลูกค้าต้องพร้อมใช้งานอย่างรวดเร็ว เพื่อหารายได้ ฟื้นฟูธุรกิจ ซึ่งสแกนเนียมีความพร้อมในการดูแลรถของเราอย่างมีประสิทธิภาพอยู่แล้วให้ลูกค้าไปดูเรื่องธุรกิจ งานบริการปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา ‘เพราะไม่มีใครดูแลสแกนเนียไปได้ดีกว่าเรา’ คุณภาพอะไหล่แท้ของสแกนเนียเป็นที่ยอมรับว่าดี แต่วันนี้ เรามี ‘Scania Special Care’ ข้อเสนอพิเศษสุดๆ มอบให้กับลูกค้าสุดพิเศษทุกท่าน ด้วยอะไหล่มากมายหลายรายการที่ราคาจับต้องได้ เราไปคุยกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าคุณได้คุ้มค่ามากกว่าที่จ่าย และมีงานรับประกันให้ นอกจากนี้ เรามีแพ็คเกจพิเศษ อะไหล่+ค่าแรง ถูกกว่า นำเสนอทุกศูนย์บริการแท้สแกนเนีย ซึ่งหากเปลี่ยนอะไหล่ หรือ ซ่อมที่ศูนย์บริการจะรับประกันยาวนานกว่า ลูกค้าจะได้ไม่ต้องกังวลกับการใช้งานรถในอนาคต” นายภูริวัทน์กล่าว ​นายภูริวัทน์ กล่าวว่า ในกรณีเมื่อรถต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน เรามีทีม Call Center จะทำงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยเหลือลูกค้า ทุกที่ ให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลไม่ว่าจะวัน เวลาไหน นอกจากนี้ยังมีในส่วนงานสัญญาซ่อมและบำรุงรักษา ที่ให้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้สะดวกรวดเร็ว คำนวณค่าใช้จ่ายรายเดือนคงที่ได้ อีกทั้งยังมีระบบอัตโนมัติเก็บข้อมูลการใช้งานของรถให้กับเจ้าของ หรือ ผู้ดูแลกิจการ...

ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ชวนเสพงานศิลป์ เปิดนิทรรศการ ‘Color of Bangkok’ ณ หอศิลป์คณะศิลปกรรมศาสตร์

เริ่มต้นแล้วกับนิทรรศการ ‘Color of Bangkok’ จัดขึ้นโดยคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อชุบชีวิตผลงานศิลปะ และอาร์ต แกลเลอรี่ หอศิลป์คณะศิลปกรรมศาสตร์ FINE AND APPLIED ART (FAS), SUAN SUNANDHA ART GALLERY ซึ่งได้รวบรวมผลงานของเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ อาทิ ธีธัช ธนโชคทวีพรม, อนุสรณ์ ท่อนทอง, เทิดธันวา คะนะมะ และ ผลงานจากนิสิต นักศึกษา...

ออปโป้ เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนจอพับ ส่ง “OPPO Find N2 Flip” มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า พร้อมเป็นผู้นำในไทยกับกลยุทธ์ชูนวัตกรรมที่ดีที่สุดตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

เปิดราคา OPPO Find N2 Flip ที่ 29,990 บาท พร้อมเผยแท็บเล็ตสีใหม่ OPPO Pad Air ราคา 10,990บาท ออปโป้ ไทยแลนด์ ประกาศรุกตลาดสมาร์ตโฟนจอพับ พลิกเกมพร้อมสร้างประสบการณ์พับที่ดีที่สุดด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ในแนวคิด “พับที่ดีกว่า และเป็นกลยุทธ์หลักแห่งปีในการขับเคลื่อนออปโป้สู่การขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดรวมถึงแรงบันดาลใจที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในทุกๆ วัน โดย OPPO Find N2 Flip คือ สมาร์ตโฟนจอพับเพียงหนึ่งเดียวที่ให้ทุกการใช้งานพับดีกว่าในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ ให้ใช้งานได้มากกว่าด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว และเทคโนโลยีพับที่ดีที่สุดในตลาดกับ Flexion Hinge รุ่นล่าสุด ให้รอยพับลดลงจนแทบมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง...
Social profiles