Lee ชวนเช็คอินความเป็นไทยผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ Lee Thai Collection

Lee เดนิมแบรนด์ที่มีประวัติและตำนานมาตั้งแต่ปี 1889 ผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยที่อยู่ในกระแสตลอดมา พร้อมส่งเสริมความภาคภูมิใจให้กับท้องถิ่นที่ Lee วางจำหน่าย ล่าสุด Lee ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกกระแสความเป็นไทยต้อนรับ Spring-Summer 2023 ด้วยแคปซูลคอลเลกชั่น “Lee Thai Collection” สุดพิเศษ ออกแบบมาเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ให้สาวกเดนิมได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ที่ www.lee.co.th และหน้าร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศไทย Lee ชวนสาวกเดนิมชาวไทยมาร่วมภาคภูมิใจความเป็นไทยพร้อมเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวเลื่องชื่อ และวัฒนธรรมไทยอันงดงาม กับ Lee Thai Collection...

FIRSTER ขนทัพมอนสเตอร์จิ๋วสุดคิวท์ บุกสยามสแควร์และมหานคร เนรมิตงาน Art Installation รอบพื้นที่ กับครั้งแรกในแคมเปญ ‘FIRSTER FEST – สาดความสุข พลัสความสนุก’ 

ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 60% และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เริ่มแล้ววันนี้ – 2 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น! ​สายบิวตี้ไอเทมสุดฮิป และแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์สุดคูล ต้องไม่พลาด เมื่อ FIRSTER สาขาสยามสแควร์และสาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง สโตร์ เนรมิตพื้นที่ของห้างและบริเวณใกล้เคียงให้กลายเป็น ART INSTALLATIONS ระดมทัพ MONSTER จิ๋วสุดน่ารัก กระจายตัวทักทายเหล่านักช้อปตามจุดต่างๆ พร้อมชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดล้ำ ในงาน ‘FIRSTER FEST - สาดความสุข พลัสความสนุก’ พบสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก ทั้งสินค้าบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ แคมป์ปิ้ง ไอที แก็ดเจ็ต พร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Balmain Paris Hair Couture, Chantecaille, Culti Milano, Hince, Verso Skincare, Woods Copenhagen และแบรนด์อื่นๆ กว่า 150 รายการ มาลดราคาสุดพิเศษรับซัมเมอร์ สูงสุดถึง 60%  เริ่มแล้ววันนี้  – 2 เมษายน 2566 ที่ ร้าน FIRSTER สาขาสยามสแควร์และสาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร ​ศิรดา ศรีธงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด FIRSTER โดยบริษัท คิง เพาเวอร์คลิก จำกัด กล่าวว่า “‘FIRSTER’ คือแหล่งรวมบิวตี้ไอเท็ม สินค้าไลฟ์สไตล์ ไอที เกมมิ่ง แก็ดเจ็ต และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ อาทิ Balmain Paris Hair Couture, Beigic, Chantecaille, CultiMilano, Hince, Verso Skincare และ Woods Copenhagen ที่มีเคาท์เตอร์เฉพาะที่ FIRSTER ที่เดียวเท่านั้น รวมถึงเป็นแหล่งรวมสินค้า K-BEAUTY อย่าง Abib, Dasique, I’M FROM, NAMING และอีกหลากหลายแบรนด์ดังที่กำลังเป็นที่นิยม เรียกว่าตอบโจทย์เทรนด์การช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่   ​ และนับเป็นครั้งแรกที่ทาง FIRSTER จัดกิจกรรมสนุกๆ ใจกลางสยามสแควร์ โดยเราได้เนรมิตงาน Art Installation ทั่วบริเวณ ร้าน FIRSTER และพื้นที่ข้างเคียง ตื่นตาตื่นใจไปกับกองกำลัง MONSTER จิ๋วหลากสีสัน ทำให้นอกจากจะกลายเป็น เดสติเนชั่น ที่คนหลั่งไหลมาถ่ายรูป Check in แล้ว แคมเปญ ‘FIRSTER FEST - สาดความสุข พลัสความสนุก’ ยังสร้าง Visual Impact ให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนาน สร้าง Vibe ความคึกคักให้กับบรรยากาศโดยรอบ โดยในปีนี้ ทาง FIRSTER ยังมีแผนที่จะปล่อยกิจกรรม และแคมเปญอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย อยากให้นักช้อปสายบิวตี้ไอเทม และไลฟ์สไตล์ตั้งตารอ”...

FIRSTER ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนนักช้อป สัมผัสความสนุก กับแคมเปญ ’FIRSTER FEST’ สาดความสุข พลัสความสนุก ขนขบวนสินค้าลดแรงสูงสุด 60% และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย 25 มี.ค. – 2 เม.ย.นี้

​FIRSTER ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง สโตร์ เดสติเนชั่นสุดฮิปที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชวนนักช้อปมาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดสนุก กับแคมเปญ ‘FIRSTER FEST’สาดความสุข พลัสความสนุก ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น สินค้าเครื่องสำอาง สกินแคร์ แฟชั่น น้ำหอม โฮม แคมป์ปิ้ง ไอที เกมมิ่ง และไอเทมแก็ดเจ็ต พร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Balmain Paris Hair Couture, Chantecaille, Culti Milano, Hince,Verso Skincare, Woods Copenhagen และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมายกว่า 150 รายการ มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 60% ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น! ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ที่ ร้าน FIRSTER สาขาสยามสแควร์ และสาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร  พร้อมพบกับไฮไลท์กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Meet & Greet กับศิลปินหนุ่มสุดฮอต ‘พร้อม - ราชภัทร วรสาร’ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ที่ FIRSTER SIAM SQUARE กิจกรรมเวิร์กช็อปเทสีน้องหมีสุดคิวท์กับ JUNYBEAR ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 ที่ FIRSTER SIAM SQUARE และกิจกรรมเวิร์กช็อปแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังแห่งยุค ‘Jibbie Rubie’ จิ๊บ-เจนจิรา พันธุ์วิเชียร ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 ที่ FIRSTER KING POWER MAHANAKHON มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดฟิน สาดความสุข พลัสความสนุก กับแคมเปญ ‘FIRSTER FEST’ ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดว้าว...

Yogibo (โยกิโบ) พรีเมี่ยมโซฟา แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นสู่ไทย ชวนสัมผัสโฉมใหม่! Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์

พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friendsและ Disney Pixar Toy Story” Yogibo (โยกิโบ) พรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึง 100 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น ปรับโฉมใหม่! แฟล็กชิป สโตร์ ใจกลางทองหล่อ 13 ชูคอนเซ็ปต์ “Discover The Feel” สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogibo ชวนคนรักบ้านมาสร้างอินสไปเรชั่นตกแต่งบ้านตามสไตล์ของตัวเองให้สนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น และทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “YogiboDisney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story” ครั้งแรกของการ collaboration กันอย่างลงตัวระหว่าง Yogibo x Disney โดยมี แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน และ ดัช-ณัฐกิจ แตงไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์ คุณภัทร ณรงค์ชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และการตลาด บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Yogibo (โยกิโบ)กล่าวว่า “แบรนด์ Yogibo (โยกิโบ) เป็นพรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึง 100 สาขา ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก ประกอบกับวัสดุที่เลือกใช้มีคุณภาพสูง โดยผ้าด้านนอกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะขอโยกิโบ ให้ผิวสัมผัสอ่อนนุ่มจากผ้าคอตตอน ผสมผสานความยืดหยุ่นจากผ้าสแปนเด็กซ์ ด้านในเป็นเม็ดบีดส์ขนาดเล็กพิเศษที่พร้อมโอบอุ้มไปกับทุกส่วนบนร่างกายพร้อมมอบผิวสัมผัสที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่นและทนทาน” ล่าสุด...

THAIFEX – HOREC Asia เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2567

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, หอการค้าไทย และ Koelnmesse ผู้นำระดับนานาชาติในการจัดงานแสดงสินค้า ผนึกกำลังร่วมกันสร้างสรรค์งานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ HoReCa เพื่อยกระดับวงการอุตสาหกรรมสู่มาตรฐานใหม่ โดยพิธีเปิดงานแสดงสินค้าในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2567 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และ Koelnmesse ได้ประกาศเปิดตัวงาน THAIFEX – HOREC Asia ที่มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 มีนาคม...

ฟอร์จูนทาวน์ สาดความสุขสนุกรับซัมเมอร์ ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์วิถีไทย ในงาน Songkran Fresh Variety 2023 @ Fortune Town 5 – 10 เมษายน. 66

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 ภายใต้บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์สืบสานประเพณีไทย เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าร่วม สรงน้ำพระเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล พร้อมแจกความเฮงน้ำมนต์จาก 9 วัดดัง ยกทัพร้านอาหารคาวหวานและสินค้าไทยจากทุกภูมิภาค พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น Saramonic Clearance Sale สดสูงสุด 90% Exclusive Talk กับว่าน...

OPPO เติมเต็มความสุขต้อนรับสงกรานต์แสนพิเศษ ผ่านแคมเปญ OPPO Songkran Festival จัดเต็มโปรโมชันและของแถมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 เมษายน 2566

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เติมเต็มความสุขในช่วงเวลาสงกรานต์สุดพิเศษ ด้วยโปรโมชันมาแรง พร้อมยกขบวนสินค้าสุดฮอต ลดแลกแจกแถม ตั้งแต่วันที่ 1 - 17 เมษายน 2566 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  มอบประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป ตอบโจทย์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ด้วยสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N2 Flip ที่มาพร้อมกับหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม และรอยพับที่แทบมองไม่เห็น พร้อมถ่ายภาพได้คมชัดยิ่งขึ้นด้วยกล้องหลัง 50MP และกล้องหน้า 32MP พร้อมถ่ายภาพสนุกได้ทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาเพียง 29,990 บาท พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณมูลค่า 18,199 บาท ถ่ายพอร์ตเทรตสวยได้คมชัดที่สุดด้วยสมาร์ตโฟน The Portrait Expert ใครที่เป็นสายถ่ายภาพ ต้องไม่พลาดสมาร์ตโฟนเพื่อการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่คมชัดยิ่งขึ้นอย่าง OPPO Reno8 T...

อาร์เอ็กซ์ ฉลองเปิดตัวยาแบรนด์ One Gerd (วันเกิร์ด) ครบ 1 ปี พร้อมลุยปูพรมปี 2566 ขยายตลาดทั่วประเทศ มุ่งเป้าโต 10 เท่า

อาร์เอ็กซ์ บริษัทผู้จัดจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ชั้นนำของไทย นำโดย เภสัชกรชาญชัย อุดมลาภธรรม ประธานบริหาร บริษัท อาร์เอ็กซ์ จำกัดฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน บรรเทาอาการกรดไหลย้อน แบรนด์ ONE GERD (วันเกิร์ด) พร้อมเผยเป้าปี 2566 รุกเดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ จับมือพันธมิตรกลุ่ม Convenience store และ Modern Trade หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น คาดการณ์ยอดขายปี 2566 เติบโตขึ้น 10 เท่า และตั้งเป้าครอบครองส่วนแบ่งการตลาด 20% ในอีก 5 ปีข้างหน้า ยาสามัญประจำบ้าน บรรเทาอาการกรดไหลย้อนแบรนด์ ONE GERD (วันเกิร์ด) ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท อาร์เอ็กซ์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ชั้นนำ อาทิ air-x ยาเม็ดแก้ท้องอืด ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ในยุคปัจจุบันที่มีแนวโน้มจะป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อนมากขึ้น โดยเปิดตัวในช่วงตรงกับ COVID-19กำลังแพร่ระบาด สำหรับใน 3 ไตรมาสแรก ได้ใช้กลยุทธ์การปูสินค้าเข้าสู่ร้านขายยา (over-the-counter drug ยาจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์) ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดี มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และช่วงปลายปี 2565 เริ่มมีการทำการตลาดในภาพใหญ่ โดยมีการลงทุนมากกว่า 30 ล้านบาท พร้อมด้วยการดึงศิลปินและพิธีกรชื่อดังอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์  เภสัชกรชาญชัย อุดมลาภธรรม ประธานบริหาร บริษัท อาร์เอ็กซ์...

เลขาธิการ คปภ. บูรณาการเต็มพิกัดเปิดตัว “ประกันภัยสวนยางพารา” นำร่องให้เกษตรกรสวนยางจังหวัดชุมพร

พร้อมนำทีมลงพื้นที่ชุมชนบ้านถ้ำสิงห์ บริการให้ความช่วยเหลือและแนะนำเรื่องประกันภัยแบบครบวงจร ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิดโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ (ประกันภัยสวนยางพารา) โดยมีนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นายสมเกียรติ พลอยน้อย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตด้านแผนและวิชาการ การยางแห่งประเทศไทยเขตภายใต้ตอนบน หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชุมพร หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เกษตรกรชาวสวนยาง สื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน...

DV8 แต่งตั้ง พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ นำทัพประธานบอร์ด ตามแผนกลยุทธรับการเติบโตธุรกิจสื่อและบันเทิง

​บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อเสียง AUDIO MEDIA และ ENTERTAINMENT ครบวงจร ประกาศแต่งตั้ง นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ (กรรมการอิสระ) เตรียมนำทัพองค์กรสู่สากลผ่านวิสัยทัศน์และประสบการณ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนภายหลังวิกฤติโควิด-19 คลายตัวซึ่งส่งผลให้แนวโน้มธุรกิจสื่อโฆษณาและบันเทิงมีการเติบโตพุ่งสูง       ​นายณัฐพล เกษมวิลาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ดีวี8 จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การแต่งตั้ง นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ (กรรมการอิสระ) ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ในการขยายเครือข่ายของธุรกิจด้วยบุคลากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความสามารถและเข้าใจหลักในการพัฒนาและบริหารธุรกิจในมาตรฐานระดับสากล โดยกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของ DV8 คือการมุ่งผลักดันธุรกิจหลากหลายแขนง สอดรับการเติบโตของภาคธุรกิจสื่อบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคโฆษณาและคอนเทนต์ ภายหลังวิกฤติโควิด-19 คลายตัว และกิจกรรมต่างๆกลับมาสู่สภาวะปกติ พร้อมแนวโน้มที่จะคึกคักมากขึ้นตามกระแสและพฤติกรรมการเสพสื่อของประชาชนที่เปลี่ยนไป โดย DV8 ได้มีการปรับตัวทางธุรกิจมาโดยตลอด เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้า โดยมีการพัฒนาสื่อในรูปแบบผสมผสานเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบต่างๆ ทำให้ผลประกอบการของบริษัทฯยังคงเติบโตแม้ในช่วงวิกฤติโควิด19 ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดหลังการคลายตัวของวิกฤติดังกล่าว โดยคาดว่ารายได้และการเติบโต จะยังคงมาจากธุรกิจสื่อเสียง INSTORE AUDIO MEDIA ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ DV8 ตลอดจนธุรกิจคอนเทนต์ออฟไลน์ ออนไลน์ การบริหารคอนเทนต์ผ่าน Influencer และธุรกิจผู้พัฒนาอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ซึ่งการดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ (กรรมการอิสระ) ของนายพงษ์ภาณุ...
Social profiles