Tinder เปิดตัว School of Swipe™ แนะ Gen Z ไทยทุกเรื่องเดทออนไลน์ ชูทริคสุดเจ๋งพร้อมเป็นคู่หูด้านการออกเดทให้สมาชิกนิวเจนในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ

​ Tinder แอพฯ ในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเปิดตัว  “School of Swipe” (https://th.schoolofswipe.com) หรือ “คลาสเรียนแห่งการปัดขวา”เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้าได้เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์ในปีที่ผ่านมา โดย School of Swipe เป็นคลาสเรียนฉบับเร่งด่วน รวมข้อมูลและแนะทิปส์เรื่องการออกเดททั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษแล้วยังให้บริการในรูปแบบภาษาไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม และให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคู่มือออนไลน์นี้มุ่งให้คำแนะนำเพื่อให้นิวเจนและคนโสดที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มีความมั่นใจในการค้นหาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มากขึ้น จากการสำรวจ* ของ Tinder พบว่า นิวเจนไทยกว่า 78% รู้สึก “ตื่นเต้น” และ 58% รู้สึก “มีความหวัง” กับออกเดทในอนาคต นอกจากนี้ Tinder ยังพบว่า “ความสัมพันธ์ระยะยาว” เป็นเป้าหมายยอดนิยมมากที่สุดของสมาชิกทั่วโลก แม้ว่าสมาชิกจะมองโลกในแง่ดีและต้องการมีความสัมพันธ์ระยะยาว แต่ 55% ยังคง“รู้สึกเขินอาย” หรือลังเลใจที่จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อน นอกจากนั้นกว่า 50% รู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และเป็นฝ่ายเลือกคนที่ต้องการเชื่อมต่อด้วยตัวเอง ในขณะที่ 1 ใน 3 ระบุว่ายากที่จะเริ่มบทสนทนากับคนที่เป็นคู่ Match จากการเปิดแบรนด์แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ Tinder อย่าง “It Starts With A SwipeTM” เมื่อเร็ว ๆ นี้...

คปภ. ลงพื้นที่ทันทีให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัยกรณีรถยนต์ 4 ประตู เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะคณะหมอพราหมณ์เสียชีวิตยกคัน 6 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า จากกรณีรถยนต์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กท 1375 ขอนแก่น เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บว 6071 บุรีรัมย์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 24 มุ่งหน้าไปทางอำเภอนางรอง ระหว่างกิโลเมตรที่ 131-132 หมู่ที่ 4...

เคทีซีผนึก FastShip ร่วมแบ่งเบาค่าใช้จ่ายพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ส่งพัสดุสินค้าไปต่างประเทศ

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อประเทศต่างๆ กลับสู่ภาวะปกติ ธุรกิจต่างๆ เริ่มกลับมาฟื้นตัวดีขึ้น มีการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศกันเกือบเป็นปกติ ธุรกิจหนึ่งที่เติบโตก่อนช่วงโควิดจนถึงปัจจุบันก็คือ การค้าขายออนไลน์ และยิ่งมีการเปิดประเทศในวันนี้ ยิ่งเป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถนำเสนอสินค้าส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆ ได้มากขึ้น”   “เคทีซีจึงต้องการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ค้าขายในการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ โดยได้ร่วมกับฟาสต์ชิป (FastShip) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุระหว่างประเทศที่สะดวก ง่ายและรวดเร็วสำหรับอีคอมเมิร์ซ โดยมอบส่วนลด 500 บาท สำหรับผู้ประกอบการออนไลน์และบุคคลทั่วไป ที่ใช้บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศผ่าน www.fastship.co ครบ 500 บาทขึ้นไปต่อรายการ และชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท พร้อมระบุรหัสส่วนลด ”KTCF23” ระหว่างวันที่ 1 เมษายน  2566 – 31 ธันวาคม 2566 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ktc.co.th/promotion/online/services-others/fastship สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card  หรือติดต่อ KTC Phone โทร....

เอช เซม สวัสดีปีใหม่ไทย มอบส่วนลดพิเศษในเทศกาลสงกรานต์

 เอช เซม มอบความสุขในเทศกาลมหาสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยบริษัทฯ ยกเว้นค่าเช่ารถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าทุกรุ่นให้ลูกค้า จำนวน 5 วัน ระหว่างวันที่ 13-17 เมษายน 2566 โดยผู้เช่าใช้จะต้องเช่าตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป เซ็นต์สัญญา และรับรถภายในวันที่ 12 เมษายน 2566 เท่านั้น สนใจเช่าใช้หรือเช่าซื้อ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line Official: @hsemrider หรือติดต่อด้วยตนเองได้ที่ เอช...

เตรียมปืนฉีดน้ำให้พร้อม ปักหมุด 7 จุดเล่นน้ำสงกรานต์ที่ดีที่สุดทั่วไทย “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2023 สงกรานต์มหาบันเทิง”ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 

1.เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมมันส์กับ Water festival ระดับโลก จุดเล่นน้ำที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯแลนด์มาร์กสงกรานต์ของทุกเจนฯ  งาน SUPERFLUID ครั้งแรกกับงาน Music Fest โปรดักชั่นระดับโลก ยกทัพ LINEUPศิลปิน TPOP และดีเจจัดเต็มกว่า 100 ชีวิต อาทิ 4MIX, 8TURN, ACTIONTHA, ALALA, ALLY, bamm, Berry Berry, bXd, DVI, HatoBito, HYBS, JAYLERR, KIN, LAZ1, MATCHA, MXFRUIT, PERSES, PRETZELLE, PROXIE, RAMASUON x NEWBLOOD, THE7,...

แมคโดนัลด์ เดินเกมรุกแผนธุรกิจ เปิดสาขาใหม่ลิโด้ พัทยา ขานรับการท่องเที่ยวไทยสดใส

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย รุกธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) อย่างต่อเนื่อง เปิดสาขาใหม่ แมคโดนัลด์สาขา ลิโด้ พัทยา ตามแผนการลงทุนทางธุรกิจ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ตลอดจนสื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ให้เกียรติในการมาร่วมเปิดร้านแมคโดนัลด์สาขาใหม่ในครั้งนี้ด้วย นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในโซนท่องเที่ยว ซึ่งเมืองพัทยาถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจเดินทางเข้ามาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก จึงได้มีแผนเปิดขยายสาขาในพื้นที่นี้ และเรามองว่าสาขานี้จะตอบโจทย์แผนการลงทุนของเรา พร้อมสร้างการเติบโตให้ได้ในอนาคตอย่างแน่นอน” แมคโดนัลด์...

“โฮเทลมิส” เปิด  “ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์” ในคอนเซ็ปต์ Craft Dining แห่งแรกของเขาใหญ่

โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) บริหารงานโดย ยูนิคอร์น ฮอสพิทาลิตี้ เปิดตัว ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Cha La Restaurant and Bar) ร้านอาหารแห่งใหม่อยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรมซึ่งติดถนนธนะรัชต์ใจกลางย่านธุรกิจและการท่องเที่ยว มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Craft Dining แห่งแรกของเขาใหญ่ที่ต้องการเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคให้ได้สัมผัสรสชาติอาหารที่รังสรรค์ด้วยฝีมือ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ สะอาด สดใหม่ อย่างพิถีพิถัน เกิดเป็นเมนูอาหารที่หลากหลายเต็มอิ่มด้วยคุณภาพ ให้คุณได้รับประทานอย่างเพลิดเพลินพร้อมคนพิเศษ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งไว้ด้วยกลิ่นอายความโมเดิร์นลักชูรี่ Craft Dining คือ...

“ร่วมรักษ์โลกกับ NT สมัครใช้ e-Bill” สมัครฟรีพร้อมสิทธิ์รับ Gift Card 

นายสุรพล แน่งน้อย ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธฺ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยว่า NT ได้เพิ่มช่องทางการจัดส่งใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการทางอีเมล (NT e-Bill) เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยมากขึ้น และยังมีส่วนช่วยในการลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากกระบวนการผลิตพร้อมทั้งลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้นจากใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการของผู้ใช้บริการ NT ทั่วประเทศ ในโอกาสนี้ NT ได้จัดกิจกรรม “ร่วมรักษ์โลกกับ NT สมัครใช้ e-Bill” สำหรับผู้ใช้บริการที่สมัครรับใบแจ้งหนี้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-Bill แทนกระดาษผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่...

ฮอนด้า เดินหน้าปลูกฝังหลักการ “สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย” ให้เยาวชนไทย ผ่านโครงการ “โรงเรียนรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า 2023”

พันธกิจด้าน “สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย” เป็นสิ่งที่ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยึดมั่นมาตลอดในการทำธุรกิจในประเทศไทย เพื่อให้เกิดขึ้นและอยู่คู่กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการปลูกฝังเยาวชนไทยให้ตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยทั้งบนท้องถนนและการใช้ชีวิตประจำวัน ผ่านโครงการ “โรงเรียนรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า” (Honda Dream School) โดยในปีนี้ได้ดำเนินงานใน 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านปรือวายใหญ่ จังหวัดปราจีนบุรี  โรงเรียนวัดขุนทิพย์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  และโรงเรียนคลองสองต้นนุ่น กรุงเทพฯ โดยทยอยเข้าไปทำกิจกรรมให้แต่ละโรงเรียนในเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา นางสาวมนวรา เพชรพลากร ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล...

“ซีพี โฟตอน” นำตัวแทนผู้จำหน่ายสัมผัสความยิ่งใหญ่ ฉบับ “Best in Class”ณ โรงงาน “โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป” ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมร่วมพิธีเซ็นสัญญาส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้า 131 คัน กับ บริษัท เมืองสะอาด จำกัด

บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์ “FOTON” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าลุยตลาดรถบรรทุกไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์เมืองไทย นำผู้แทนจำหน่ายยานยนต์แบรนด์ “โฟตอน” ร่วมบิสซิเนสทริปยิ่งใหญ่ เยื่อน 2 โรงงานต้นกำเนิดยานยนต์มาตรฐาน “Best in Class” พร้อมตั้งเป้าเพิ่มสายการผลิตเพื่อส่งออกรถบรรทุกมายังประเทศไทยอีกกว่า 1,000 คัน  หวังครองแชมป์ “ผู้นำแห่งรถบรรทุกไฟฟ้า” ในประเทศไทย ให้ได้ในปีนี้ นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด เผยว่า“เพื่อให้การดำเนินธุรกิจในไตรมาสที่ 2 ของแบรนด์ “โฟตอน”...
Social profiles