อิเกียลุยปั้นทีมงานกว่า 100 ตำแหน่งใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวอิเกีย สุขุมวิท ประกาศหาผู้ร่วมทีมที่พร้อมเติบโตไปด้วยกัน เน้นคอนเซ็ปต์ “ไม่ว่าใครก็ทำงานที่อิเกียได้”

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์กว่า 100 ตำแหน่ง ภายในงาน “อิเกียเปิดบ้าน ต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่” เดินหน้าปั้นทีมงานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท” สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทยช่วงปลายปี 2566 ที่จะถึงนี้ พร้อมเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมเติบโตไปด้วยกันกับอิเกียในแบบที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการมอบโอกาสให้แก่บุคลากรโดยไม่จำกัดวุฒิการศึกษา อายุ เพศสภาพ หรือรสนิยมส่วนบุคคล เพื่อส่งเสริมโอกาสในการทำงานที่เปิดกว้าง โอบรับความหลากหลายและมอบความเท่าเทียมอย่างแท้จริง ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพี่อกรอกใบสมัครงานล่วงหน้าผ่าน เว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย หรือเข้าร่วมงานเปิดบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 วิสัยทัศน์ของอิเกียคือการ ‘สรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน’ และสะท้อนอยู่ในความเชื่อมั่นว่าชีวิตการทำงานที่มีความสุขคือทุกคนได้แสดงศักยภาพของตนเองในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและปราศจากการเลือกปฏิบัติ โดยอิเกีย   เน้นย้ำวัฒนธรรมและค่านิยมหลัก (IKEA culture and values) ซึ่งถือเป็นหัวใจและคุณสมบัติสำคัญของทีมงานที่       อิเกียเฟ้นหาอยู่เสมอ โดยมี 8 ข้อ ประกอบด้วย ความร่วมมือร่วมใจ ความเอาใจใส่ที่มีต่อคนและโลกเพื่อร่วมมือกันสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน การคำนึงถึงคุณค่าและความประหยัด ความเรียบง่ายและเน้นการเป็นตัวของตัวเอง การพัฒนาและริเริ่มสิ่งใหม่ ความกล้าที่จะต่างอย่างมีความหมาย การแบ่งและรับผิดชอบเพื่อเดินไปข้างหน้าร่วมกัน และการปฏิบัติเป็นแบบอย่างในลักษณะ “พูดจริง ทำจริง” คุณศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท...

“สำนักงานพาณิชย์อุทัยธานี จัดงาน ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ชูสินค้าเด่น หวังกระตุ้นยอดขายแก่เกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน”

การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า กิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจการค้าและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ในนาม “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ” เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรแปรรูป อาหารปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย เชื่อมโยงสินค้าสู่ตลาดชุมชน ทั้งภายในประเทศและภายนอกประเทศ ตามประเด็นยุทธศาสตร์จังหวัดอุทัยธานี ที่ได้ให้ความสำคัญกับการเกษตรสร้างมูลค่าให้มีคุณภาพเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งจะสอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์กระทรวงพาณิชย์ ในด้านการสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจการค้าภายในประเทศ และยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขัน การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการนำผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรแปรรูป อาหารปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของดี ของเด่น ของดังจังหวัดอุทัยธานี มาแสดงและจำหน่าย ภายใต้ชื่องาน“ของดี วิถีอุทัย...
Social profiles