NT เชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 จากกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

เชิญแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จาก ประเทศกัมพูชา โดยบริษัท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ NT เป็นผู้เชื่อมโยงสัญญาณถ่ายทอดสดระหว่างประเทศผ่านโครงข่ายไฟเบอร์ออปติกเพื่อให้บริการ TV Transmission เริ่มตั้งแต่ 29 เมษายน – 17 พฤษภาคม 2566 โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ถ่ายทอดสัญญาณสดจาก IBC กรุงพนมเปญ ผ่านโครงข่ายไฟเบอร์ออปติกมายังศูนย์บริการ NT...

NETA ร่วมเวทีส่งเสริมความสัมพันธ์และยกระดับความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ระหว่างนครเซี่ยงไฮ้กับประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 3 พฤษภาคม 2566 ; มร.ฟาง หยุ่นโจว (Mr.Fang Yunzhou) ประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล จำกัด เดินทางเยือนประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาพร้อมทั้งลงนามความร่วมมือโครงการลงทุนการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยในงาน “ลงทุนในเซี่ยงไฮ้ ร่วมแบ่งปันอนาคต”  ซึ่งจัดโดยคณะกรรมาธิการการพาณิชย์เทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ ร่วมกับธนาคารแห่งประเทศจีน (Bank of China) และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนแห่งประเทศไทย (BOI) เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยน รวมถึงความร่วมมือทางเศรษฐกิจ และการค้าระหว่างนครเซี่ยงไฮ้ และประเทศไทย โดยมีนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวจีนเข้าร่วมสัมมนากว่า 300 คน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  ในโอกาสนี้  มร.ฟาง ได้เยี่ยมชมความคืบหน้าของโครงการก่อสร้างโรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA  ในประเทศไทย โดยบริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด ณ นิคมอุตสาหกรรมบางชัน และได้มีโอกาสเข้าพบคณะผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนเพื่อรับฟังนโยบายรวมถึงแนวทางการดำเนินงานของภาครัฐและเอกชนเกี่ยวกับมาตรการสนับสนุนและส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศ โดย NETA พร้อมร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภคในประเทศ และสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าและอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่:...

แมคโดนัลด์ เสิร์ฟเมนู ‘ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์’ เนื้อเน้นๆ อร่อยฉ่ำเต็มคำ

แมคโดนัลด์ เสิร์ฟความอร่อยสุดพรีเมียม พร้อมเอาใจสาวกสายเนื้อและชื่นชอบทรัฟเฟิล“ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์” เบอร์เกอร์เนื้อคุณภาพเยี่ยม มาพร้อมจุดเด่นพิเศษด้วยเนื้อวัว 100% นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 2.5 เท่า สร้างประสบการณ์ความอร่อยของรสชาติเนื้อเน้นๆ ในทุกคำ เพิ่มเติมด้วยรสชาติความอร่อยด้วยซอสทรัฟเฟิลมาโยสูตรเฉพาะ อร่อยลงตัวยิ่งขึ้นกับเชดด้าชีสจากนิวซีแลนด์ และบันขนมปังพรีเมียมแสนอร่อยนุ่มหอมนมเนย ราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 159 บาท หรืออร่อยสุดคุ้มมาเป็นชุด เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดกลาง จากมันฝรั่งแท้ๆ ที่ทอดร้อน สดใหม่ กรอบนอกนุ่มใน และเครื่องดื่มโค้ก 16 ออนซ์ ในราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 199 บาท สัมผัสรสชาติเนื้อเน้นๆ อร่อยฉ่ำเต็มคำในระดับพรีเมียมที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์  ได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2566 ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งรับประทานที่ร้าน, บริการ  ไดรฟ์ทรู และบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านแมคดิลิเวอรี ...

นักศึกษาสาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส ม.รังสิต ลงพื้นที่พัฒนาทักษะด้านภาษาและอาชีพที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

สาขาวิชาภาษาฝรั่งเศส วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต นำทีมโดย ผศ.ดร. ปิยสุดา ม้าไว และ อาจารย์ฐนวิชณ์ ไกรเพิ่ม ผู้สอนของรายวิชาภาษาฝรั่งเศสเพื่อการท่องเที่ยว และรายวิชาภาษาฝรั่งเศสเพื่อการโรงแรม พานักศึกษาลงพื้นที่เรียนรู้พัฒนาทักษะทางด้านภาษา และวิชาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่โลกของกาทำงาน ณ จังหวันครศรีธรรมราช

เอส เอฟ และ อีซูซุ เตรียมเปิด Digital Sound Checkชุดใหม่

เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนานกว่า 15 ปี สำหรับ เอส เอฟ และ อีซูซุ ปีนี้บอสใหญ่แห่งโรงหนัง เอส เอฟ “คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์" เตรียมเปิดตัว “Digital Sound Check” ชุดใหม่ล่าสุดชุดที่ 13 “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2 ลุย! ท้าโลก” ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อแสดงสมรรถนะของ “อีซูซุ วีครอส 4x4” ถ่ายทอดออกมาบนระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 นี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สายลุยห้ามพลาด !!!
Social profiles