มาสด้าจัดให้แคมเปญ Mazda Family Day เอาใจคนรักมาสด้า

วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 – หลังจากกำหนดกลยุทธ์พร้อมวางแผนนโยบายและแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนในประเทศไทย วันนี้เริ่มผลิดอกออกผลเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะยอดขายที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่งและเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ เดือน โดยเดือนเมษายนเพิ่มขึ้นถึง 22% (จากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา) โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์ตระกูล CX-Series  ทั้ง 4 รุ่น กอดคอกันเติบโตเป็นบวกทุกรุ่น โดย CX-30 เติบโตมากสุดถึง 67% ส่วนรถยนต์นั่งมาสด้า2 รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าวัยทีน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้สมรรถนะสูงทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน ผนวกกับการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ และที่สำคัญคือการคัดสรรคุณภาพด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมในทุกจุดสัมผัส ส่งผลให้ยอดขายเติบโตถึง 21%ทั้งนี้ มาสด้ายืนยันว่าสถานการณ์ต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคได้คลี่คลายลงแล้ว วันนี้มาสด้าพร้อมส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นให้กับลูกค้าได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ พร้อมกันนี้ทางมาสด้ายังได้มอบความพิเศษให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญเอาใจแฟนพันธุ์แท้มาสด้า Mazda Family Day ช่วงเวลาดีๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อเป็นครอบครัวมาสด้า รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0%*หรือ ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.* พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* และมอบสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว เมื่อจองและออกรถใหม่ภายใน 31 พ.ค. 66 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ รับฟรีบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท* แทนคำขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มาสด้า เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขและความสะดวกสบายให้กับทุกท่านไปตลอดการเดินทาง นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา...

แคนนอน ประกาศความพร้อมครองอันดับ 1 ตลาดพรินเตอร์ไทย ชูจุดแข็ง Supply จัดเต็มรุกทุกเซกเมนต์ 

เน้น B2B เสิร์ฟธุรกิจทุกขนาด พร้อมเปิดแคมเปญการตลาดแห่งปี “แคนเซิลทุกเรื่องยากด้วยแคนนอนพรินเตอร์” บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) จัดงานแถลงข่าวครั้งสำคัญ เผยความสำเร็จและแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้แคนนอนครองตำแหน่งพรินเตอร์อันดับ 1 ของเมืองไทยมาตั้งแต่ปี 2020 รวมถึงปี 2022 ที่ผ่านมา และเปิดแผนกลยุทธ์ปี 2023 เพื่อรุกตลาดพรินเตอร์ไทยเจาะกลุ่มลูกค้าในทุกเซกเมนต์ โดยปีนี้เน้นกลุ่ม B2B หลังผ่านพ้นภาวะการแพร่ระบาด พร้อมประกาศแคมเปญการตลาดแห่งปี “แคนเซิลทุกเรื่องยากด้วยแคนนอนพรินเตอร์” ภายในงานยังมีการจัด Products and Solutions Showcase เพื่อโชว์ไลน์อัปผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้บริโภคทุกระดับ พร้อมเปิดตัวพรินเตอร์ซีรีย์ใหม่ ได้แก่ อิงค์เจ็ทพรินเตอร์รุ่น G Series แบบ ‘มินิอิงค์’ (G-Series – Mini Ink), อิงค์เจ็ทพรินเตอร์แบบหมึกแทงค์เพื่อธุรกิจ (Business Ink Tank), เลเซอร์พรินเตอร์ (Laser Printers) และพรินเตอร์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะ (Desktop Large Format) มร.ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอนมาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “แคนนอนพร้อมกลับมาครองแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์พรินเตอร์อีกครั้ง หลังจากที่เราสามารถครองตำแหน่งผู้นำพรินเตอร์อันดับ 1 ของตลาดเมืองไทยมาตั้งแต่ปี 2000 รวมถึงปี 2022 ที่ผ่านมาซึ่งแคนนอนสามารถครองส่วนแบ่งตลาดได้มากถึง 32% เหนือกว่าแบรนด์คู่แข่งแบบขาดลอย และสำหรับในปี 2023 นี้ แคนนอนขอประกาศความพร้อมในการตอบสนองของลูกค้าพรินเตอร์ได้ครบทุกเซกเมนต์ ผ่านการดำเนินงานที่สมบูรณ์แบบใน 4 ด้าน ได้แก่ ความเข้าใจใน Demand (อุปสงค์) ของลูกค้าทุกกลุ่ม การยกระดับ Supply (อุปทาน) ให้เพียงพอต่อความต้องการอย่างแน่นอน ซึ่งก็คือ Product (ผลิตภัณฑ์) คุณภาพสูงที่ใช้ง่าย ไม่มีสะดุด รวมไปถึงการมี Service Partner (พันธมิตรผู้ให้บริการ) โดยกล่าวได้ว่าแคนนอนเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่มีสาขาให้บริการมากที่สุดถึง 164 แห่งครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ เมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์พรินเตอร์ชั้นนำอื่น...

ตอกย้ำความสัมพันธ์ 15 ปี เอส เอฟ และ อีซูซุ เปิดตัว Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “MASTER OF ALL ROADS ลุย! ท้าโลก” ฉายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ  กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน ประธานที่ปรึกษา และ คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจยาวนานกว่า 15 ปี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดที่ 13 ชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON...

วช. – ม.นเรศวร ส่งมอบเสื้อเกราะกันกระสุนจากขยะพลาสติก แก่กองทัพภาคที่ 3 ให้กำลังพลใช้ป้องกันภัยในพื้นที่เสี่ยง

วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ กองทัพภาคที่ 3 และ มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดพิธีส่งมอบนวัตกรรมเสื้อเกราะกันกระสุนจากขยะพลาสติก ซึ่งเป็นผลงานภายใต้โครงการวิจัยเรื่อง “การมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสังคมจากขยะพลาสติกในชุมชนภาคเหนือตอนล่าง ประเทศไทย” ที่ วช. ให้ทุนสนับสนุนแก่ รองศาสตราจารย์ ดร.พนิดา จงสุขสมสกุล แห่งคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร ดำเนินโครงการฯ โดย ดร.วิภารัตน์...

วช. และเครือข่ายนักวิจัย ร่วมเสวนา “ขับเคลื่อนแรงงานสูงวัย ด้วยวิจัยและนวัตกรรม”

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดการเสวนาออนไลน์ เรื่อง “ขับเคลื่อนแรงงานสูงวัย ด้วยวิจัยและนวัตกรรม” โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการเสวนาออนไลน์ ในรูปแบบ Video Conference ผ่านโปรแกรม Zoom และ Facebook live ซึ่งการเสวนาครั้งนี้ เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ และเผยแพร่ผลงานวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างการรับรู้และผลักดันองค์ความรู้จากงานวิจัยและนวัตกรรมในประเด็นแรงงานผู้สูงอายุไปสู่การใช้ประโยชน์ที่เหมาะสม...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ ลงนามความร่วมมือทางการแพทย์ กับสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งไต้หวัน

ในงานประชุมวิชาการ  AMWC Asia-TDAC  ที่จัดขึ้นที่กรุงไทเป สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) ในวันที่ 5-7 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้ ศ.ดร.นพ.ประวิตร อัศวานนท์ นายกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยและ Dr. Sheau-Chiou Chao นายกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งไต้หวัน (Taiwanese Dermatological Association) ได้ร่วมลงนามความร่วมมือทางการแพทย์ (Memorandum of Understanding, MOU) เพื่อความร่วมมือกันระหว่างสมาคมแพทย์ผิวหนังทั้ง 2 ประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1. มีความร่วมมือกันในการจัดงานประชุมวิชาการ เพื่อให้ความรู้แก่สมาชิกของสมาคมฯ 2. สนับสนุนสิทธิพิเศษให้สมาชิกของสมาคมฯ มีการเข้าร่วมงานประชุมวิชาการที่แต่ละประเทศเป็นผู้จัด 3. มีการแลกเปลี่ยนวิทยากรระหว่าง 2 ประเทศ  ทั้งนี้แพทย์ผิวหนังที่เป็นสมาชิกของสมาคม ทั้งสอง จะมีโอกาสเข้าถึงความรู้และวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ทันสมัยได้มากขึ้น ซึ่งเป็นนิมิตรหมายอันดีสำหรับวงการแพทย์ผิวหนังของประเทศไทย

แปซิฟิกไพพ์เผยผลประกอบการ Q1/2566 กำไรรวม 137.50 ล้านบาท โต 377.90% เร่งเดินหน้าผลักดันแคมเปญ สนับสนุนการใช้ท่อเหล็ก มอก.

แปซิฟิกไพพ์ หรือ PAP ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ประจำปี 2566 มีกำไรสุทธิ 137.50 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อนคิดเป็นร้อยละ 377.90 เป็นผลจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโดยรวมทำให้บริษัทมีรายได้และกำไรสูงขึ้น อีกทั้งนโยบายการสร้างความรับรู้ให้ผู้บริโภคเล็งเห็นความสำคัญของการเลือกใช้ท่อเหล็กที่ได้การรับรอง มอก. นั้น ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี นางเอื้อมพร ปัญญาใส กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แปซิฟิกไพพ์ จำกัด (มหาชน) หรือ PAP เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ประจำปี 2566 โดยรวมเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ เท่ากับ 137.50 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 28.77...

CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ส่งศิลปินมอบความสุขทั่วไทย เปิดมินิคอนเสิร์ตแรกที่เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่

เมื่อเร็วๆนี้ นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ร่วมเปิดงาน CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานซื้อคอนโดราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท รับเงินคืน 300,000 บาท และทองคำหนัก 1 บาท นอกจากนี้ยังมีส่วนลดสูงสุด 30% ในการจองห้องพักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป โดยมี ชัยวัฒน์ เอมวงศ์, นิธิศ สุดเกษม, ชุตินันท์ รวมพลังเอก, สุทธิพัฒน์ รัตนะ, อลิสา เอกรุ่งเรืองชัย, อดิศักดิ์ พันสัน, และว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่โครงการเดอะคอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ และโรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด...

เตรียมงานฉลองครบรอบ 40 ปี

ภราดา ดร.บัญชา แสงหิรัญ ประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดงานฉลอง “40 ปี ทวีสุข มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ครั้งที่ 2 โดยมี ม.ร.ว.พร้อมฉัตร สวัสดิวัตน์ คุณหญิงแสงเดือน ณ นคร ผศ.ดร.พรทิพย์ พุกผาสุข อารยา อรุณานนท์ชัย ศุภมิตร ชิณศรี (ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ) ทิพวิภา สุวรรณรัฐ และ ดร.พรชัย มงคลวนิช...

ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ (KICE) พร้อมเป็นเจ้าภาพในการจัด Beyond Food Expo 2023 งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน ร่วมกับ Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566, ขอนแก่น – งาน Beyond Food Expo 2023 งานแสดงสินค้าด้านอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขงแบบครบวงจร ผนึกกำลังเสริมความแข็งแกร่งร่วมกับงาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023 งานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ และโลจิสติกส์ครบวงจร พร้อมจัดงานในวันที่ 7 – 9 กันยายน...
Social profiles