ออมสิน บูรณาการภารกิจเพื่อสังคม ผุด Green IT

นางสาวสุขดี จรีรัตนชาติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วยผู้บริหารและคณะ ร่วมส่งมอบคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอที ภายใต้โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อสังคม ซึ่งเป็นการนำเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ในธุรกิจธนาคารแล้ว แต่ยังมีสภาพดีสามารถนำไปใช้งานต่อได้ จำนวน 9,000 เครื่อง ไปส่งมอบให้กับผู้ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการศึกษาหาความรู้แทนการขายทอดตลาด โดยโครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนบูรณาการภารกิจเพื่อสังคม เข้าในกระบวนการดำเนินงานที่สำคัญของธนาคาร (Social Mission Integration) ตามยุทธศาสตร์ธนาคารเพื่อสังคม และบริหารจัดการเทคโนโลยีดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือ Green IT ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ สถานศึกษา หรือหน่วยงานภาครัฐ...

ตอกย้ำผู้นำไข่เย็น! GQ เปิดตัวกางเกงในรุ่น Extreme ที่สุดของความใส่สบาย แห้งเร็วกว่า ลุยได้ทั้งวันเวิร์คเเละวันแอคทีฟ

GQ ฉลองล้านไข่! พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมกางเกงในชาย เปิดตัวกางเกงในไข่เย็นรุ่นใหม่ GQ Cool Tech™ Extreme ที่ได้รวบรวมนวัตกรรมเด่นๆ ของทุกรุ่นมาไว้ในตัวเดียว พร้อมกับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน และกิจกรรมสปอร์ตแอคทีฟต่างๆ ด้วยเนื้อผ้าแบบใหม่ที่น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดีกว่าเดิมถึง 5 เท่า โดย GQ Cool Tech™ รุ่น Extreme มาพร้อมกับความยาวขาแบบพิเศษ เพิ่มความกระชับ ลดการเสียดสีข้างขาระหว่างสวมใส่ และลดการม้วนขึ้นระหว่างการทำกิจกรรมหนักๆ ด้านในยังคงเอกลักษณ์ของนวัตกรรม GQ Cool Tech™ หมึกผสมเจลเย็นพิมพ์ลงบนใยผ้า และ GQ Pouch ชิ้นส่วนผ้าพิเศษทำให้อวัยวะสำคัญอยู่เป็นที่ไม่เสียดสีตลอดวัน และ GQ Signature Loop ห่วงแขวนสำหรับแขวนดีไซน์ใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการตากหรือพึ่งลมในพื้นที่จำกัด  สามารถหาซื้อ GQ Cool Tech™ Extreme ทั้งหมด 4 สี (เขียว, เทา, ดำ, ฟ้า) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน GQ...

กระทรวงพาณิชย์เดินหน้าอบรมปั้นนักรบการค้า จัดทัพเสริมแกร่ง Gen Z ทั่วประเทศ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสถาบัน NEA (สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่) เดินหน้าปั้นนักรบทางการค้า ภายใต้โครงการ From Gen Z to be CEO ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จัดทัพหลักสูตรอบรมสร้างโอกาส Gen Z ทั่วประเทศสู่การเป็นผู้ประกอบการในอนาคต กระจายสู่มหาวิทยาลัยทุกภูมิภาคของไทย ดำเนินการจัดอบรมทั้งหมด 13 ครั้ง โดยดำเนินการอบรมไปแล้ว 7 ครั้ง ใน 18...

2 เซเลปสายช้อปแท็กทีมอัปเดตพร้อมแชร์ไอเทม MUST HAVE รับซัมเมอร์ กับแคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุก “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์”

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกทุกเทศกาลของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกคลายร้อนมากมายไม่ว่าจะเป็น การแท็กทีมนักแสดงหนุ่มหล่อดาว TIKTOK สายแดนซ์ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ มาร่วมครีเอทซิงเกิลสุดพิเศษ “โรบินสันหลงรักพักร้อน” และกิจกรรมสุดฟินให้ร้อง เล่น เต้น และแชร์สนั่นโซเชียลไปด้วยกันในขบวนรถไฟสุดมันส์! “ROBINSON MUSIC EXPRESS” ที่ห้างโรบินสัน 6 สาขาที่ร่วมกิจกรรม พร้อมชวนทุกครอบครัวมาร่วมอัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์    คอลเลกชั่นที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตน่าช้อป ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และหลากหลายช่องทางการ  ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ งานนี้ 2 เซเลปสายช้อปจริงขอยกมือมาร่วมอัปเดตเทรนด์ซัมเมอร์คอลเลกชั่นพร้อมแชร์ไอเทม MUST HAVE รับซัมเมอร์ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อฮอตสู้องศาร้อน เริ่มที่... เซเลบริตี้สายแฟ โจ้ - รวมพล โรจนกิจ แชร์ว่า“ช่วงซัมเมอร์ไอเทมแรกที่ขาดไม่ได้และต้องติดตัวตลอดคือ แว่นกันแดด ซึ่งที่ห้างโรบินสันมีแว่นกันแดดใหม่ ๆ ให้เลือกหลายสไตล์ และอีกอย่างคือ ครีมบำรุงผิวที่มี SPF สูง ๆ เพราะแดดประเทศไทยไม่ธรรมดา โจ้จึงให้ความสำคัญมาก ๆ เพราะช่วยปกป้องผิวทั้งจากฝ้าและกระ ส่วนอีกไอเทมคือ น้ำหอม ซึ่งในช่วงซัมเมอร์โจ้จะเลือกที่มีกลิ่นหอมสดชื่น เพราะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในระหว่างวัน และถ้ายิ่งมีดีลดี ๆ อย่างที่ห้างโรบินสันบอกเลยว่าช้อปด่วนไม่ต้องตัดสินใจนานเลย” ต่อกันที่เซเลบริตี้สาวสวย ก้อย - ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง ร่วมแชร์ว่า“ไอเทมที่ก้อยจะต้องพกติดตัวด้วยตลอดคงคล้ายกับโจ้คือ แว่นกันแดดและหมวกค่ะ ไอเทมต่อมาคือ เครื่องสำอางที่มีโทนสีสดใสค่ะ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ตัวเอง และอีกไอเทมที่ต้องมาอัปเดตไม่ให้เอ้าท์คือ เสื้อผ้า ซึ่งจะเน้นที่สวมใส่สบายสีสันสดใสค่ะ วันนี้มาที่ห้างโรบินสันได้ครบตามที่ต้องการแถมโปรโมชั่นก็ดีงามมาก ๆ และถ้าใครไม่อยากออกจากบ้านก็สามารถช้อปในหลากหลายช่องทางได้ด้วย สะดวกมากเลยค่ะ” พร้อมพบโปรโมชั่นสุดฮอต และดีลสุดพิเศษให้ช้อปสนุกอีกมากมาย ประกอบด้วย... o ลดสูงสุด 30% (สินค้าใหม่เฉพาะรุ่น)...

เซ็นทรัลพัฒนา ชวนเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้เป็นมิตรกับโลกในงานกรีนเอ็กซ์โปแห่งปี “Better Futures Project 2023” ระหว่างวันที่ 24-29 พ.ค. 66 ที่เซ็นทรัลเวิลด์  

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืนเดินหน้าตามวิสัยทัศน์ Imagining better futures for all ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ร่วมกันแสดงพลังรักโลกจัดงานกรีนเอ็กซ์โปแห่งปี “Better Futures Project 2023” เปิดพื้นที่เล่าเรื่องความยั่งยืนผ่านมุมมองการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ให้เป็นมิตรกับโลก ให้ทุกคนได้เรียนรู้ ทดลองเล่น และลงมือทำ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้าง “Better Effect” สำหรับโลก  ปักหมุดไว้ วันที่ 24-29 พ.ค. 66 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานคุณจะได้เรียนรู้ว่ ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันทั้ง ทั้ง Eat-Shop-Work-Play-Stay-Live สามารถเปลี่ยนแปลงให้โลกดีขึ้นได้อย่างไร พบกับโซนไฮไลท์ Better Stories: เล่าเรื่องผ่าน Art Book of Betterment ผ่านงานอาร์ตสุดคิวท์ ผลงานจากอิลลัสเตรเตอร์ชื่อดัง คุณป่าน นิตตา ประภัสภักดี...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.30 ตอน “ฝ้า กระและจุดด่างดำ”

“ฝ้า กระและจุดด่างดำ” เป็นเรื่องที่ถูกถามเข้ามาบ่อย ๆ ใน inbox เพจครบเครื่องเรื่องผิวหนัง และเมื่อลงคลิ๊ปเกี่ยวกับ กระ (เลเซอร์กระเนื้อ, เลเซอร์กระแดด) หรือฝ้า ก็ได้รับการสนใจจากผู้ชม ถึง  600  กว่าวิวในยูทูปและติ๊กต๊อกของสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ของสภาวะอากาศในช่วงนี้ของประเทศไทยที่มีสภาพอากาศที่ร้อนมาก ระดับดัชนีความร้อนค่อนข้างสูง  ซึ่งอาจจะกระทบต่อผิวหนังและการใช้ชีวิตของประชาชนในสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่งผลให้เกิดโรคผิวหนังต่าง ๆ ตามมาได้ เช่น ฝ้า กระและจุดด่างดำ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป เพื่อสร้างความตระหนักและเพิ่มความรับรู้เกี่ยวกับกระ  ฝ้า และจุดด่างดำ ว่าอะไรเป็นปัจจัยเสี่ยง ควรหลีกเลี่ยงอย่างไร รวมไปถึงวิธีการรักษาที่ถูกต้อง  สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ  จึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าชมFacebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง”...

เอไอเอ นำทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เยือนไทยครั้งแรกแบบฟูลทีมฟาดแข้ง ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ 23 ก.ค.นี้

เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลักระดับโลกของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นำโดย คุณรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย  ร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ Tottenham Hotspur vs Leicester City โดยสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะขนทัพมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก “เอไอเอ” ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก...

EVEANDBOY จัดงาน Best Selling Award 2022 ประกาศรางวัลการันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ “มาร์ค ต้วน” ร่วมเผยเคล็ดลับความSHINING UNIVERSE

EVEANDBOY ประกาศศักดาผู้นำบิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทยต่อเนื่อง จัดงาน“EVEANDBOY Best Selling Award 2022  X Mark Tuan Fan Meeting (Special Edition)” รางวัลที่การันตีสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงสุดจากอีฟแอนด์บอยทั่วประเทศในปี 2022 เพื่อตอกย้ำคุณภาพแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 3โดยในปีนี้มีทั้งหมด 102 รางวัล แบ่งเป็น 10 หมวด ประกอบด้วย น้ำหอม (FRAGRANCE), ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE), ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวหนัง (DERMA SKINCARE), เครื่องสำอาง (MAKE UP), ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย (BODY CARE), ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (HAIR CARE), ผลิตภัณฑ์สีทาเล็บ (NAILS COLOR),...
Social profiles