OPPO ประกาศ Kaká เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดในการเป็นพันธมิตรกับ UEFA Champions League

OPPO บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกประกาศ Ricardo Izecson Dos Santos Leite หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Kaká เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ UEFA Champions League ในฐานะอดีตผู้เข้าแข่งขัน FIFA World of the Year และผู้ชนะ Ballon d'Or, UEFA Champions League, FIFA World Cup และอีกมากมาย Kaká เป็นสัญลักษณ์ในโลกของฟุตบอลและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุค ทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ OPPO ร่วมกับ Kaká จะกลับมาที่ Atatürk Olympic Stadium ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Miracle of Istanbul ในปี 2005 โดย OPPO ตั้งตารอที่จะเฉลิมฉลองการกลับมาของ Kaká และ UEFA Champions League นัดชิงชนะเลิศปี 2023 ที่อิสตันบูลกับแฟนๆ ทั่วโลก  “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Kaká ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ OPPO สำหรับ UEFA Champions League ฤดูกาล 2022-23 “ Elvis Zhou,...

MAXHUB เผยนวัตกรรมที่นำการเชื่อมต่อไปสู่อีกระดับ ในหัวข้อ Empowering future educators and students with MAXHUB’s innovative solutions ในงาน InfoComm Asia 2023 

MAXHUB ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันเกี่ยวกับกระดานแสดงผลอัจฉริยะ (Interactive display and collaboration solution) ประกาศเข้าร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ InfoComm Asia 2023 แหล่งรวมเทคโนโลยีนานาชาติภายในงานไว้มากมาย ณ ศูนย์การประขุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3 บูธ H01  MAXHUB ได้เปิดพื้นที่ให้บรรดานักศึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรม ได้เข้าชมนวัตกรรมความก้าวหน้าล่าสุด กับผลิตภัณฑ์และโซลูชันสุดล้ำสมัยที่สามารถกำหนดทิศทางของการศึกษาได้  ซึ่งภายในพื้นที่บูธของ MAXHUB ได้จัดแสดงแสดงผลิตภัณฑ์ไว้มากถึง 3 โซน ได้แก่ 1. Smart...

ทีเส็บ ชวนผู้ประกอบการไมซ์ เข้าร่วม‘โครงการประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย’ “จอย-จัด-จบ-ครบ” รับงบสนับสนุน จัดประชุมไมซ์ทั่วไทย

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐมีหน้าที่ในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศ ประกอบด้วย การประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมนานาชาติ การแสดงสินค้านานาชาติและการจัดงานระดับเมกะอีเวนท์และเทศกาลนานาชาติเพื่อให้ไมซ์เป็นเครื่องมือช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศและสร้างความเจริญกระจายรายได้ไปสู่ทุกภาคส่วนอย่างยั่งยืน ทีเส็บ จึงจัดทำโครงการส่งเสริมการจัดงานในประเทศหรือ Domestic MICE ในรูปแบบต่างๆ อาทิการประชุม (Meetings)การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentives) การสัมมนา (Seminars) การอบรม (Training) กิจกรรมความรับผิดชอบเพื่อสังคม (CSR) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Outing) การศึกษาดูงาน (Field Trip)โดยใช้สถานที่ในประเทศสำหรับการจัดงาน กลุ่มเป้าหมายของโครงการคือผู้ประกอบการไมซ์ ในฐานะผู้ให้บริการจัดงานและองค์กร...

UCC เสริมแกร่งจุดยืนแบรนด์กาแฟสัญชาติญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยมในตลาดกาแฟไทย

UCC ผู้ผลิตกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของกาแฟ ขยายธุรกิจในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกาแฟในประเทศ ซึ่งบริษัทกำลังเตรียมจัดงาน ที่จะมีขึ้นที่ UCC Coffee Roastery โดยมีแชมป์บาริสต้าจาก UCC จำนวน 5 ท่าน มาร่วมทำกิจกรรมด้วย ภายในงานลูกค้าสามารถลิ้มรสและเปิดประสบการณ์กาแฟจากแชมป์ ที่ชงอย่างประณีตตามแบบฉบับญี่ปุ่น นอกจากนี้ UCC ยังเตรียมจัดการประชุมในระดับภูมิภาค ณ ประเทศไทย (Asia Pacific Regional Sales Marketing) และเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Thaifex ที่กำลังจะเกิดขึ้น UCC Group ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1933 และฉลองครบรอบ 90 ปีในปีนี้ บริษัทมีปณิธานในการส่งมอบกาแฟคุณภาพทุกช่วงเวลา โดยทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การเพาะปลูก มีส่วนร่วมในการผลิตกาแฟท้องถิ่นในแต่ละประเทศ การจัดหาวัตถุดิบ วิจัยและพัฒนา กระบวนการคั่วและแปรรูปกาแฟ การจัดจำหน่าย การประกันคุณภาพ ไปจนถึงวัฒนธรรมและการให้ความรู้ บริษัทมุ่งมั่นมองหาโอกาสใหม่ๆ ในด้านกาแฟอย่างไม่หยุดยั้งและสร้างคุณค่าผ่านนวัตกรรมกาแฟ เช่น กาแฟบรรจุสุญญากาศแห่งแรกในญี่ปุ่น และ สถาบันเพื่อการศึกษาด้านกาแฟโดยเฉพาะ(Coffee Academy) บริษัทให้ความสำคัญตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบจนถึงการส่งมอบสินค้าทั่วโลก โดยสนับสนุนความยั่งยืนของอุตสาหกรรมกาแฟในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ UCC ในปี...

กรุงเทพประกันชีวิต บุกตลาด ตอบโจทย์การรับมือวัยเกษียณอย่างมีคุณภาพ เปิดตัวประกันบำนาญใหม่ “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล)

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันบำนาญใหม่ “แฮปปี้ เพนชั่น” (มีเงินปันผล) สนับสนุนให้คนไทยวางแผนเกษียณอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน เตรียมวางแผนรับมือสังคมผู้สูงวัย และแนวโน้มการมีชีวิตที่ยืนยาวมากขึ้น ด้วยการสร้างความมั่นคง และรายได้ประจำสำหรับชีวิตหลังเกษียณ ภายใต้แนวคิด “พร้อมก่อนก็สุขกับชีวิตเกษียณได้มากกว่า” เน้นการวางแผนการเงินที่ดี พร้อมจุดเด่นในการเลือกชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว หรือชำระถึงอายุ 60 ปี ได้รับความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี พร้อมโอกาสรับเงินบำนาญเพิ่มพิเศษจากเงินปันผล และลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมสรรพากร) นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงวัย ปัจจุบันอายุเฉลี่ยของประชากรไทยอยู่ที่ 77 ปี โดยมีแนวโน้มว่าคนไทยจะมีอายุยืนขึ้น และคาดการณ์ว่าคนไทยที่เกิดในปี...
Social profiles