ททท. พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในงาน “Bangkok International Food Festival 2023” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ 26 – 30 พฤษภาคม นี้

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมเป็นประธานเปิดงาน “Bangkok International Food Festival 2023” เทศกาลอาหารยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 30 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กรุงเทพมหานคร โดยพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และผู้แทนจากสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์เข้าร่วม “Bangkok International Food Festival 2023” เทศกาลอาหารระดับอินเตอร์ที่รวบรวมความอร่อยจากสุดยอดเชฟมิชลินระดับประเทศและนานาชาติ พบกับร้านค้ามากมายหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น โซนร้าน International Food  โซนร้าน Michelin Guide โซนร้านเด่น ร้านดังจาก 5 ภูมิภาค โซนร้าน Street Food...

Grand Seiko ฉลอง 25 ปี 9S Caliber กลไกจักรกลความเที่ยงตรงเหนือระดับ เปิด Pop Up Store ณ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

9S Caliber คือชื่อกลไกจักรกลที่ Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) แบรนด์นาฬิกาลักซ์ชัวรี่ชั้นนำระดับโลก สัญชาติญี่ปุ่นมีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี ออกแบบและพัฒนาขึ้นใหม่ เปิดตัวเมื่อปี 1998 ได้กลายเป็นประวัติศาสตร์ของจุดเริ่มต้นยุคใหม่แห่งการผลิตนาฬิกากลไกจักรกลของ Grand Seiko นับเป็นมาตรฐานของประสิทธิภาพความเที่ยงตรงใหม่ ‘Grand Seiko Standard’ ถูกกำหนดขึ้น โดยเป็นระดับที่เหนือกว่ามาตรฐานที่ใช้กันอยู่ทั่วไปในอุตสาหกรรมวงการนาฬิกามานานกว่า 25 ปี ในโอกาสนี้ Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) จัดงาน The World of Grand Seiko ฉลองครบรอบ 25 ปี Grand Seiko 9S Caliber พร้อมเปิดตัว Grand Seiko Pop Up Store ณ คราวน์ เอเทรียม...

เอไอเอ ฉลองชัย ทีมฟุตบอลไทยคว้าแชมป์ AIA Championship 2023 การแข่งขันฟุตบอลระดับภูมิภาค ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพนักเตะลัดฟ้าคว้าชัยชนะรอบชิงชนะเลิศในรายการ ‘เอไอเอ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023’ (AIA Championship 2023) ณ สนามฝึกซ้อม สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดแข่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทั้งประเภททีมฟุตบอลชาย ได้แก่ ทีม Forward United ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย และสามารถคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ พร้อมรางวัล Man of the Match ด้านทีมฟุตบอลหญิง ได้แก่ ทีมสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมจากพันธมิตรของเอไอเอ โดยสามารถคว้าชัยระดับนานาชาติได้เป็นครั้งแรก พร้อมรางวัล Women of the Match อีกทั้งยังทำลายสถิติในการทำประตูได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ รวมทั้งสิ้นถึง 29 ลูก ถือเป็นการ Break the Record ยิงประตูได้สูงสุด 8 ลูกต่อ 1เกม โดยความสำเร็จในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง ความมุมานะ และความสามัคคีของทัพนักฟุตบอลไทย ซึ่งเอไอเอ...

TCL เผยความคืบหน้าทางธุรกิจและกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วยทีวี Mini LED QLED ซาวด์บาร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน 

TCL (ทีซีแอล) แบรนด์ทีวีอันดับสองของโลก และแบรนด์ทีวี 98 นิ้วอันดับหนึ่งของโลก เผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประกอบด้วย ทีวี Mini LEDซีรี่ส์ C และ QLED ของปี 2023 มอบประสบการณ์การชมภาพที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศเทคโนโลยี FreshIN+ และขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่อัพเกรดมาเพื่อไลฟสไตล์ที่สะดวกสบายและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ตอกย้ำพันธะสัญญาในการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคในภูมิภาค  TCL ขึ้นแท่นแบรนด์ทีวีอันดับ 2 ฉลองความสำเร็จทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในฐานะแบรนด์ทีวีอันดับ 2 ของโลก ตามรายงานด้านตลาดทีวีทั่วโลกของออมเดีย(OMDIA) บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ TCL เดินหน้าปักหมุดความสำเร็จทั่วทุกมุมโลก โดยเน้นภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และภาคภูมิใจที่ได้ขึ้นแท่นแบรนด์ทีวีอันดับ 1 ในออสเตรเลียและฟิลิปปินส์ รวมถึงเป็นอันดับ 2 ในเมียนม่าร์และอินโดนีเซีย สำหรับตลาดสำคัญอื่นๆ อาทิ ประเทศไทย TCL มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งมั่นมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่คู่ควรให้กับผู้บริโภคหลายล้านรายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก  ขยายจินตนาการผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผล - เปิดตัว TCL Mini LED ซีรี่ส์ C รุ่นล่าสุดประจำปี 2023  TCL ผู้บุกเบิกและผู้นำเทคโนโลยี Mini LED ภูมิใจเสนอเทคโนโลยีล่าสุดให้กับผู้บริโภคในเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยผลิตภัณฑ์ C845 ทีวี Mini LED รุ่นล่าสุด ซึ่งมาพร้อมโซนหรี่แสงเฉพาะจุดที่เพิ่มขึ้น (local dimming...
Social profiles