ที่สุดแห่งการท่องเที่ยวระดับหรูหราของเมืองไทย

Read Time:2 Minute, 1 Second

Thailand Luxury Travelครั้งแรกกับการรวมสุดยอดสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในงานท่องเที่ยวระดับหรูหราของเมืองไทย anywhere Exquisite Escape: Thailand Luxury Fair 2016 คัดสรรโรงแรมและรีสอร์ทหรู บริการเรือสำราญและเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ฯลฯ ซึ่งมาพร้อมกับแพคเกจพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่องเที่ยวอันหรูหราเพื่อเป็นรางวัลชีวิตอย่างครบครัน ระหว่างวันที่ 1 – 4 กรกฎาคม พ.. 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน   อีเดน 1

Inialaanywhere  นิตยสารเพื่อการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตอย่างมีระดับของคนรุ่นใหม่ กำหนดจัดงาน anywhere Exquisite Escape: Thailand Luxury Travel Fair 2016 งานแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ เพื่อเน้นย้ำภาพลักษณ์เมืองไทยในฐานะจุดหมายพักผ่อนอันหรูหรา ซึ่งพร้อมต้อนรับและให้บริการนักท่องเที่ยวกลุ่มลักซ์ชัวรี่ (Luxury) หรือกลุ่มตลาดกลาง-บนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อันเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทย

งานนี้เป็นการรวบรวมความเป็นที่สุดระดับห้าดาวของโรงแรม รีสอร์ทและบริการด้านการท่องเที่ยวสุดหรู เรียกได้ว่า ทางผู้จัดงานได้คัดสรรบริการด้านการท่องเที่ยวอันเหนือชั้นระดับไฮเอนด์มาให้เลือกจับจองกันในแพ็กเกจราคาพิเศษ คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ อาทิ กลุ่มโรงแรมเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล/โรงแรมคอนราด สมุย/โรงแรมแมริออท หัวหิน/อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน IPro Yachtรีสอร์ท/โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย/โรงแรมดีไซน์เก๋อย่างกลุ่มโรงแรมครอสทู/คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่า เขาหลัก/อิเนียลา บีช เฮาส์ ภูเก็ต ฯลฯ รวมถึงบริการด้านการท่องเที่ยวแบบส่วนตัว อาทิ บริการเครื่องบินเช่าแบบเหมาลำ/เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว/เรือยอชต์/ไทยลักซ์ชัวรี่ ลีมูซีน อีกทั้งสปาชั้นนำพร้อมผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง เทวารัณย์ สปา/ปัญญ์ปุริ และ ริน สปา”

สำหรับงาน anywhere Exquisite Escape: Thailand Luxury Travel Fair 2016  จะจัดขึ้นใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณ โซนอีเดน 1 ระหว่างวันที่ 1 – 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถไปเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวระดับลักซ์ชัวรี่กว่า 30 แบรนด์ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

Previous post อพท. ชวนเที่ยวถนนคนเดิน และร่วมทำบุญเจดีย์หมายเลข 2 อู่ทอง
Next post “ททท.”จับมือเว็บยักษ์ใหญ่“ไป่ตู้”พัฒนาข้อมูลสินค้าท่องเที่ยวไทย หวังดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากจีน
Social profiles