สามเซเลบริตี้ เผยเทคนิคตอบโจทย์คนรักเทคโนโลยี

Read Time:3 Minute, 15 Second

ผลิตภัณฑ์ดิจิตอลล็อค  ระบบการล็อคอัตโนมัติ จากแบรนด์ วีโก้ (Veco) แบรนด์ผู้นำสินค้าประเภทอุปกรณ์ประตู และหน้าต่างของเมืองไทย โดยบริษัท วินเทค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด  ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดิจิตอลล็อคคุณภาพ ผลิตจากประเทศเกาหลี นวัตกรรมทันสมัยที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

สามเซเลบริตี้  ผู้ชื่นชอบอัพเดตนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ อย่าง  สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา สาวสังคมที่ต้องเดินทางตลอดเวลา , ณรงค์ชัย จิราพาณิชกุล ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากต่างประเทศ ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์และความปลอดภัย และ   ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล นักแสดงหนุ่มที่ชอบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบาย ร่วมเปิดเผยความประทับใจในระบบดิจิตอลล็อคที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างตรงใจ

เริ่มจาก สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา เล่าว่า  “ความที่เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว บางครั้งเวลารีบออกจากบ้าน ก็มักจะลืมกุญแจทิ้งไว้ในบ้าน ระบบดิจิตอลล็อคจึงตอบโจทย์ตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ต้องพกกุญแจให้วุ่นวาย ทำให้กระเป๋าสะพายก็ไม่ต้องหนักไปด้วยพวงกุญแจต่าง ๆ นานา ประทับใจดิจิตอลล็อคที่สุด คือความปลอดภัยจากระบบ Smart Keypad ซึ่งเป็นแป้นตัวเลขระบบสัมผัส ที่เราสามารถตั้งรหัสของเราเองได้ ที่สำคัญมีระบบป้องกันการแอบดูรหัส และการแกะรหัสจากรอยนิ้วมือ จึงทำให้ยากที่บุคคลอื่น ๆ จะสามารถเข้ามาได้ เนื่องจากสามารถกดรหัสหลอกก่อนหน้าหรือหลังรหัสจริงได้ นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงเตือน เมื่อถูกงัด เรียกว่ามีคุณสมบัติที่เป็นมากกว่าดิจิตอลล็อค ที่มีหน้าที่เพียงแค่การล็อคประตู แต่เป็นระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น และช่วยเพิ่มความสบายใจให้เจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีจริง ๆ”

ส่วน ณรงค์ชัย จิราพาณิชกุล ผู้ให้ความสำคัญกับดีไซน์  ที่เรียบง่าย และคำนึงถึงคุณสมบัติที่ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  กล่าวถึงว่า “แต่ละวันโชว์เฮาส์ของเรามีคนเข้าออกตลอดเวลา ทั้งลูกค้า พนักงานและบุคคลที่ต้องติดต่องาน บางครั้งเวลาพนักงานเข้าออกก็อาจลืมล็อคประตูในส่วนที่ต้องจำเป็นต้องล็อค ซึ่งระบบดิจิตัลล็อค จะล็อคทันทีเมื่อปิดประตู นอกจากนี้หากประตูถูกงัดแงะ หรือมีเหตุเพลิงไหม้ ก็จะมีเสียงเตือนทันที ซึ่งถือเป็นระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและเหมาะกับโชว์เฮาส์ของเรามาก นอกจากนี้คีย์การ์ดของวีโก้ ดิจิตอล ล็อค ยังนำเทคโนโลยี RFID (RadioFrequency Identification) ซึ่งเป็นระบบคลื่นวิทยุ ที่ดีกว่าบัตรแถบแม่เหล็กที่เมื่อใช้ไปนาน ๆ ก็จะชำรุด เพราะคีย์การ์ดระบบใหม่นี้ ไม่มีการสัมผัส ที่สำคัญเครื่องสามารถอ่านข้อมูลระยะไกลได้ และหากเครื่องมีปัญหาก็สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ตลอดเวลาด้วย”  

ด้าน ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล เผยถึงข้อดีของระบบดิจิตอลล็อคว่า “บางวันผมรีบ ๆ ออกไปทำงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 -5 บางทีก็ลืมล็อคห้อง หรือลืมกุญแจทิ้งไว้ในห้อง หรือบางทีก็ทำกุญแจหาย แต่การที่เราใช้ดิจิตอลล็อค ก็ทำให้หมดปัญหาเรื่องกุญแจทั้งหมด  เพราะใช้พาสเวิร์ดในการเปิดปิดประตู รวมทั้งไม่ต้องมากังวลว่าล็อคห้องหรือยัง เพราะระบบล็อคจะทำงานอัตโนมัติ ทันที่ทีปิดประตู โดยผมเลือกติด ดิจิตอลล็อคที่ประตูห้องนอน เนื่องจากผมจะเก็บของสำคัญทุกอย่างไว้ในห้องนอน และที่บ้านจะมีแม่บ้านที่ไม่ได้เป็นแม่บ้านประจำหมุนเวียนมาทำความสะอาดซึ่งก็ไม่ใช่คนที่คุ้นเคยกัน บางทีถ้าวันไหนลืมล็อคประตูห้องนอน ก็จะกังวลใจ แต่ตั้งแต่ใช้ดิจิตัลล็อคก็สบายใจ หายห่วงเลยครับ”

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ วีโก้ ติดตามได้ทาง www.wintechmfc.com สนใจติดตั้ง หรือติดต่อศูนย์ดูแลหลังการขาย โทร. 092-469-3000 

 

Previous post The Eye Treatment
Next post อาดิดาส และองค์กรพาร์ลี่ย์จัดงานวิ่ง Run For The Oceans กลางกรุงนิวยอร์ค
Social profiles