TGIF Thanks God It’s Fan Day Concert สร้างปรากฏการณ์คนรักแฟน บัตร Early bird 1,000 ใบ เกลี้ยงใน 3 นาที

Read Time:2 Minute, 33 Second

“TGIF Thanks God It’s Fan Day Concert วันแฟนแห่งชาติ” สร้างปรากฏการณ์อีเวนท์รวมคนคลั่งรักกว่า 3,000 คน หลัง DV8 ผนึก Flex 104.5 เนรมิตอุทยาน 100 ปีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้กลายเป็นดินแดนหวานฉ่ำ ด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจคนอินเลิฟทั้ง นนท์ ธนนท์ KRIST และ BUS Because of you I shine โดยงานได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา พร้อมสถิติการจำหน่ายบัตร Early bird 1,000 ใบหมดในเวลา 3 นาที

นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เผยถึงความสำเร็จของการจัด TGIF Thanks God It’s Fan Day Concert ว่า “อีเวนท์ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ Flex104.5 ในการสร้างปรากฎการแห่งการจัดอีเวนท์ในประเทศไทย สืบเนื่องจากความร่วมมือในการจัดงาน SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง ที่ได้จัดเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงฮัลโลวีนปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จเกินคาด จากการที่สามารถครองอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่คืนแรกของการจัดงาน สามารถดึง Traffic ผู้ร่วมงานได้เฉลี่ยกว่า 100,000 คน ต่อวัน หรือกว่า 300,000 คนตลอดการจัดงาน นำมาสู่การผนึกกำลังจัดอีเวนท์ร่วมกันอีกในครั้งนี้ โดยยังคงประสบความสำเร็จเกินเป้าเช่นเดิม จากการจำหน่ายบัตร Early Bird จำนวน 1,000 ใบหมดภายในเวลาเพียง 3 นาที และบัตรทั้งงานจำนวนเกือบ 3,000 ใบหมดเกลี้ยง สร้างปรากฏการณ์มหกรรมแห่งความรักปกคลุมทั่วทั้งพื้นที่

ทั้งนี้ ความสำเร็จของการจัด TGIF Thanks God It’s Fan Day Concert ที่ผ่านมา ยังคงเป็นสิ่งที่ตอกย้ำถึงศักยภาพและความเข้มแข็งในเชิงธุรกิจของทั้ง DV8 และ Flex104.5 ที่สามารถสร้างอิมแพคให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่องทั้งในวงการธุรกิจสื่อเสียง บันเทิง และธุรกิจอีเวนท์ โดยมีเป้าหมายในการยกระดับ และสร้าง Market trend ใหม่ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มความได้เปรียบในตลาดระดับสากล ควบคู่กับการสร้าง brand awareness ให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์ สปอนเซอร์ นำไปสู่ความสามารถในการเพิ่มฐานขยายกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างมีประประสิทธิภาพ

รวมถึง ในปีนี้จะยังมีไฮไลท์เป็นงาน SIAM HALLOWEEN ซึ่งจะจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจากความสำเร็จในปีที่แล้ว เชื่อว่างาน Siam Halloween ได้ถูกลิสต์ให้กลายเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คฮาโลวีนของเอเชียเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะสามารถดึงดูดคนจากทั่วประเทศตลอดจนชาวต่างชาติให้มาร่วมงานอย่างเนืองแน่นอีกเช่นเดิม” ซีอีโอ DV8 กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดอีเวนท์และแคมเปญดีๆที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี สามารถติดตามได้ในช่องทางต่างๆของ DV8 ได้แก่ Facebook/Instagram DV8 Thailand , DV8_มนุษย์เมือง,และ https://www.dv8.co.th/

DV8 #DV8Thailand #instoreaudiomedia #ผู้นำด้านสื่อเสียง #audiomedia #Activation #Event #radiomedia #บริการจัดอีเวนต์ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dv8.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/dv8thailand
Instagram : https://www.instagram.com/dv8thailand/
LINE OA : https://page.line.me/dv8thailand

Previous post ที่สุดของยนตรกรรมสปอรต์ อี ไฮบริด ให้ชีวิตเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการันตี 2 รางวัล Car of the year 2024
Next post คาร์ดเอกซ์ จับมือ วีซ่า พร้อมด้วยกูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ ช้อปสุดฟิน พร้อมรับกระเป๋าปารีส โอลิมปิก 2024
Social profiles