ที่สุดของยนตรกรรมสปอรต์ อี ไฮบริด ให้ชีวิตเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการันตี 2 รางวัล Car of the year 2024

Read Time:3 Minute, 41 Second

ปอร์เช่ ครองแชมป์ครบทุกมิติ “นวัตกรรม อีไฮบริด ที่ดีที่สุดในไทย ปี 2567” การันตีจากคาร์กูรู และสถาบันทดสอบคุณภาพระดับสากล ย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป็นที่สุดของยนตรกรรมสปอร์ต

เพราะไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ปอร์เช่ ที่สุดของยนตรกรรมสปอร์ต ที่ตอบโจทย์ทุกความฝัน ครองแชมป์นวัตกรรม อี-ไฮบริด ที่ดีที่สุดในประเทศไทย การันตีจากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลกอย่าง  Car of the year 2024 ที่จัดขึ้นโดยกรังด์ปรีซ์ และสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทยร่วมกันจัดขึ้นเพื่อผลักดันและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่ได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาพัฒนาประสิทธิภาพการผลิตและเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่ยอมรับของตลาดโลกให้มากที่สุด โดย ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้รับรางวัล Car of the year จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ปอร์เช่คาเยนน์ อี ไฮบริด คูเป้ (PORSCHE CAYENNE E-Hybrid COUPE) ได้รางวัล BEST HYBRID SPORT SUV และพานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซคคูทีฟ  PORSCHE PANAMERA 4E-HYBRID EXECUTIVE ได้รางวัล BEST PERFORMANCE LUXURY CAR ถือเป็นรางวัลการันตีถึงเกียรติยศแห่งการพัฒนาความโดดเด่นด้านยนตรกรรม โดยได้รับเกียรติจากได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขามาร่วมเป็นเกียรติ และสักขีพยานในการมอบรางวัล Car of The Year 2024 นำโดย ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนาประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “ปอร์เช่ทำสถิติใหม่ ครองแชมป์ครบทุกด้านทั้งความสำเร็จในการพัฒนา นวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะพัฒนาคุณภาพยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยต่อไป สำหรับการนำรถเข้าร่วมงาน Car of The Year 2024 เพื่อการันตีว่าปอร์เช่ได้รับการคัดสรรให้เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเภทต่างๆ และยังเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านการออกแบบ รวมไปถึงความก้าวหน้าด้านการวิจัย และพัฒนา เป็นเครื่องยืนยันและการันตีคุณภาพมาตรฐานของแบรนด์ปอร์เช่อย่างแท้จริง  โดยเฉพาะ ปัจจุบัน ความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด การผลิตรถยนต์หนึ่งคัน แทบจะต้องตอบโจทย์ครอบคลุมทุกด้าน ปอร์เช่พัฒนาไม่หยุดนิ่ง คิดค้นนวัตกรรมยานยนต์ เทคโนโลยีต่างๆ ให้ครอบคลุม เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้มากที่สุด เพื่อขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านการผลิตรถยนต์ มุ่งมั่นยกระดับธุรกิจ ให้เติบโตอย่างยั่งยืนทุกมิติ”

ธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “2รางวัลอันทรงคุณค่าแห่งปีที่การันตีถึงสมรรถนะและเทคโนโลยียนตรกรรมสปอร์ตที่ปลอดภัย หรูหรา และสะดวกสบาย พร้อมตอบสนองการใช้งานในทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว และปอร์เช่ยังคงมุ่นมั่น ยกระดับ พัฒนา ก้าวสู่ผู้นำด้านการผลิตยานยนต์ในระดับโลกต่อไปปอร์เช่เป็นรถสปอร์ตนำเข้าที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และเรายังคงเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามุ่งมั่นเดินหน้าสู่จุดเปลี่ยนสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์อนาคต โดยเฉพาะทิศทางการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้าที่ทั้งผู้ผลิต และผู้ใช้เริ่มตระหนักร่วมกันในเรื่องของมลภาวะความเป็นกลางทางคาร์บอนจึงเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้การผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเดินหน้าไปอย่างก้าวกระโดด ซึ่งการันตีได้ว่า เราตอกย้ำและมุ่งมั่นในการดูแลและพัฒนาคุณภาพของรถปอร์เช่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรองรับความต้องการกลุ่มลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างเพื่อสร้างอนาคตที่ดียิ่งกว่าด้วย นวัตกรรม อี-ไฮบริด เทคโนโลยี ที่ยั่งยืนและดีที่สุดสำหรับอนาคตของทุกคน และปัจจุบัน เรามีรถพร้อมส่งมอบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่คนไทย”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อที่โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ เอเอเอสฯ ทุกสาขา Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655, Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111, Porsche Studio Siam Paragon โทร. 02-610-9911 หรือ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM โทร. 02-288-0911

Previous post กสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ให้โอกาสคนทำงานรุ่นใหม่ รับทุนเรียนต่อ ป.โท ต่างประเทศ ปี 67 พร้อมก้าวเป็นผู้นำในอนาคต สร้างอิมแพคร่วมกับธนาคาร
Next post TGIF Thanks God It’s Fan Day Concert สร้างปรากฏการณ์คนรักแฟน บัตร Early bird 1,000 ใบ เกลี้ยงใน 3 นาที
Social profiles