ที่สุดของยนตรกรรมสปอรต์ อี ไฮบริด ให้ชีวิตเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการันตี 2 รางวัล Car of the year 2024

ปอร์เช่ ครองแชมป์ครบทุกมิติ “นวัตกรรม อี-ไฮบริด ที่ดีที่สุดในไทย ปี 2567” การันตีจากคาร์กูรู และสถาบันทดสอบคุณภาพระดับสากล ย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป็นที่สุดของยนตรกรรมสปอร์ต เพราะไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ปอร์เช่ ที่สุดของยนตรกรรมสปอร์ต ที่ตอบโจทย์ทุกความฝัน ครองแชมป์นวัตกรรม อี-ไฮบริด ที่ดีที่สุดในประเทศไทย การันตีจากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลกอย่าง  Car of the year 2024 ที่จัดขึ้นโดยกรังด์ปรีซ์ และสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทยร่วมกันจัดขึ้นเพื่อผลักดันและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่ได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาพัฒนาประสิทธิภาพการผลิตและเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่ยอมรับของตลาดโลกให้มากที่สุด โดย ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้รับรางวัล Car of the...

กสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ให้โอกาสคนทำงานรุ่นใหม่ รับทุนเรียนต่อ ป.โท ต่างประเทศ ปี 67 พร้อมก้าวเป็นผู้นำในอนาคต สร้างอิมแพคร่วมกับธนาคาร

กสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ให้โอกาสคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 1 ปี  ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ธนาคารสู่ธนาคารแห่งความยั่งยืน กับโครงการ KBankAnnual Scholarship 2024 มอบทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปี 2567 จำนวน 8 ทุนสำหรับผู้ที่มีความสนใจและต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ อาทิ สาขาบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน สาขาวิศวกรรมการเงิน สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการเงิน สาขาสถิติ สาขาวิเคราะห์เชิงลึกทางธุรกิจ และสาขาวิชาพัฒนาและการจัดการความยั่งยืน ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวนและเงินสนับสนุน ได้ทำงานที่เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์หลักของธนาคาร พร้อมโอกาสเติบโตเป็นผู้นำในอนาคต เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤษภาคม 2567 นางสาวหทัยพร เจียมประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า การพัฒนาทรัพยากรบุคคลเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งในโลกธุรกิจสมัยใหม่เราเชื่อว่ากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่นั้น มีทั้งความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ที่จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์หลักของธนาคารสู่การเป็นธนาคารแห่งความยั่งยืน (Bank of Sustainability)โดยธนาคารกสิกรไทยมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะเป็นที่ทำงานที่ดีที่สุด ที่ทุกคนจะได้แสดงความสามารถและปลดปล่อยศักยภาพ (Best Place to Perform, Learn and Lead) และมีโอกาสที่จะสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้ลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน หน่วยงานกำกับดูแลและสังคม (Possibility to Make an Impact) ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทยเปิดรับสมัครสอบชิงทุนศึกษาต่อระดับปริญญาโท...

กรุงเทพประกันชีวิต แชร์ บันได 4 ขั้นในการวางแผนเพื่อการศึกษาของลูกรัก

การศึกษาของลูกเป็นเป้าหมายสำคัญของครอบครัว พ่อแม่ควรจะวางแผนเตรียมแนวทางและความพร้อมไว้ให้ลูกแต่เนิ่นๆ การวางแผนการศึกษาให้ลูกเปรียบเหมือนบันไดที่จะนำลูกก้าวสู่อนาคตตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ บันได 4 ขั้นเพื่อการวางแผนการศึกษาของลูกรักทำได้ดังนี้ บันไดขั้นแรก: เป็นบันไดขั้นแรกเป็นขั้นที่สำคัญที่สุด เริ่มจากการเลือกแนวทางการศึกษาสำหรับอนาคตที่เหมาะสำหรับลูกปัจจุบันการศึกษามีหลากหลายแนวทางให้เลือก ตั้งแต่ โรงเรียนรัฐบาล โรงเรียนเอกชน โรงเรียนสองภาษา โรงเรียนทางเลือก หรือ โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งแต่ละแนวทางมีระบบการศึกษาที่แตกต่างกันออกไป แต่ละครอบครัวอาจเลือกแนวทางการศึกษาที่แตกต่างกันตามปัจจัยและองค์ประกอบของครอบครัว นอกจากนี้การวางแผนการศึกษาที่ดีควรวางแผนไปจนถึงการระดับการศึกษาสูงสุด  รวมถึงการเตรียมทักษะเพื่ออนาคตด้านอื่นๆ ทั้งทักษะด้านสารสนเทศและเทคโนโลยี ทักษะชีวิตและอาชีพ เช่น ความเป็นผู้นำ ความใช้ชีวิตในสังคม เป็นต้น   ขั้นที่สอง: ประมาณการค่าใช้จ่ายเพื่อการศึกษา เมื่อพ่อแม่เลือกแนวทางการศึกษาที่เหมาะสำหรับลูกได้แล้ว ลองวางแผนคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆ ทั้งค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแน่นอน เช่น ค่าเล่าเรียน ค่าชุดนักเรียน ค่าหนังสือและอุปกรณ์การเรียน ค่ากิจกรรมและการเรียน จึงควรหาข้อมูลของโรงเรียนที่เปิดการสอนในแนวทางที่เราสนใจเพื่อพิจารณาและนำรายละเอียดมาพิจารณา ค่าใช้จ่ายเพื่อการศึกษายังปรับเพิ่มขึ้นตามช่วงเวลา จึงควรคำนวณอัตราเพิ่มขึ้นของการศึกษาไว้ด้วย อาจใช้ค่าเฉลี่ยการเพิ่มค่าใช้จ่าย 5% เป็นเกณฑ์เบื้องต้น เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีเงินทุนเพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายการศึกษา ขั้นที่สาม: วางแผนการออมเงินระยะยาว ค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ในช่วงแรกของการศึกษา มักเป็นเงินที่มาจากการบริหารรายรับรายจ่ายของครอบครัวเพื่อจัดสรรเงินสำหรับค่าใช้จ่ายของลูกเนื่องจากพ่อแม่มักมีเวลาการเตรียมพร้อมที่ค่อนข้างสั้น  การเก็บออมเงินเพื่อการศึกษาจึงมักเป็นการออมเงินสำหรับค่าใช้จ่ายในระดับการศึกษามัธยมศึกษา หรือระดับปริญญา...

IRDP จัดพิธีเปิดการฝึกอบรม หลักสูตร “Leadership Succession Program” รุ่นที่ 15

มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) จัดพิธีเปิดการฝึกอบรม หลักสูตร “Leadership Succession Program” (LSP) รุ่นที่ 15 ระหว่างวันที่ 15-16 มีนาคม 2567 ณ โรงแรม Holiday Inn พัทยา โดยมี ศาสตราจารย์ ดร. วรภัทร โตธนะเกษม กรรมการผู้จัดการ IRDP และ ประธานกรรมการบริหารหลักสูตร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและกล่าวรายงานความเป็นมาของโครงการ โดยมี...

เอ็มจีซี มารีนฯ ชวนสัมผัส อะซิมุท ‘The New S7’ เรือยอทช์ สปอร์ต รักษ์โลก นวัตกรรมใหม่ เพื่อผู้พิสมัยความสำราญทางน้ำ

เครื่องดื่มแก้วโปรดเคล้าบรรยากาศแสนวิเศษบนเรือยอทช์สุดหรู เป็นสัญญาณให้รู้ว่าช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างสำราญได้เริ่มต้นขึ้น บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอทช์อะซิมุท (AZIMUT) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับเรือยอทช์หรูสัญชาติอิตาเลียน รุ่นล่าสุด ‘The New S7’ ภายใต้คอนเซ็บต์ Smart Sport Yacht ที่เปียมด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น ทั้งการดีไซน์และเทคโนโลยีทันสมัย ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงาน มอบความสมบูรณ์แบบเหนือระดับ สำหรับผู้ชื่นชอบความสำราญในแบบเฉพาะตัว  ฉัตรชัย แก้วผ่องศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเอ็มจีซี มารีน...

แว่วมาว่าตั้งแต่ MGC-ASIA จะนำแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าจีนสองแบรนด์เข้ามาในไทย

แว่วมาว่าตั้งแต่ MGC-ASIA ภายใต้การกุมบังเหียนของแม่ทัพใหญ่ ‘คุณจุ๋ย’ ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ จะนำแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าจีนสองแบรนด์เข้ามา ก็เห็นผู้บริหารค่ายรถยนต์และเทคชั้นนำ เดินป้วนเปี้ยนแถวลาดพร้าว ฐานที่มั่นของค่ายมิลเลนเนียมฯ กันให้พรึ่บพรับ หัวกระไดไม่เคยแห้งแถมเนื้อหอมขนาดนี้ รับรองตลาดรถยนต์ไฟฟ้าบ้านเราคึกคักอย่างแน่นอน
Social profiles