เบเยอร์ เปิดประสบการณ์ความคูล พาส่องนวัตกรรมรักษ์โลกในงาน สถาปนิก’67

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ‘สถาปนิก 67’ งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ มาร่วมเปิดประสบการณ์ความคูล ภายใต้แนวคิด “คูลทั้งบ้าน เย็นทั้งโลก” พร้อมพาส่องนวัตกรรมสุดล้ำของ ‘สีเบเยอร์คูล สีทาบ้านเย็นอันดับ 1’ ที่ครองใจเจ้าของบ้านมานานนับสิบปี นวัตกรรมความเย็นที่เหนือกว่าของ “สีเบเยอร์คูล” ไฮไลท์เด่นของงาน ที่พาทุกท่านมาสัมผัสเทคโนโลยีที่ทำให้บ้านเย็น...

เอสซีจี ‘องค์กรแห่งโอกาส’ หนุนพลังคนปล่อยแสง ปั้นนวัตกรรมกรีนโดนใจ มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ

เอสซีจี ‘องค์กรแห่งโอกาส’ หนุนพลังคนปล่อยแสง เปลี่ยนไอเดียให้เป็นจริง-พัฒนานวัตกรรมระดับโลก-ร่วมมือทุกภาคส่วน ปั้นนวัตกรรมกรีนโดนใจ คาร์บอนต่ำ มุ่งมั่นสร้างการเติบโตร่วมกันบนสังคมคาร์บอนต่ำ คุณภาพชีวิตดี เศรษฐกิจโต สังคม สิ่งแวดล้อมน่าอยู่ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ปี 67 ตั้งงบพัฒนากระบวนการผลิตคาร์บอนต่ำและนวัตกรรมกรีน 10,000 ล้านบาท นายธรรมศักดิ์ เศรษฐอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า “การพัฒนานวัตกรรมกรีนเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาโลกเดือด และขอเชิญชวนทุกภาคส่วนมาร่วมกันสนับสนุนเลือกใช้นวัตกรรมกรีนที่ตอบโจทย์ การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะต้องปรับเปลี่ยนทั้งเทคโนโลยี ความเข้าใจลูกค้าและตลาด รวมถึงกฎเกณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่ง ‘พลังของคน’ เป็นหัวใจสำคัญในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงนี้ เอสซีจีจึงเปิดพื้นที่ สร้าง ‘องค์กรแห่งโอกาส’ (Organization of Possibilities) เพื่อให้ทุกคนทั้งพนักงาน พาร์ตเนอร์ คนทุกเจน มีพื้นที่แสดงพลังและปล่อยแพสชันไร้ขีดจำกัด คิดทำนอกกรอบ ทดลองเรียนรู้ เพื่อพัฒนานวัตกรรมกรีนที่ตอบโจทย์ลูกค้า สังคม สิ่งแวดล้อม และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ เอสซีจี องค์กรแห่งโอกาสต่าง ๆ  ประกอบด้วย 1.) โอกาสเปลี่ยนไอเดียเป็นนวัตกรรม เช่น ให้พนักงานก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการกับโครงการสตาร์ตอัปภายในองค์กร ‘ZERO...

เปิดแนวคิด “วิจาร คุปติพงศ์กุล” สู่ความสำเร็จในธุรกิจอสังหาฯ

ชี้ คุณภาพ-ความสวยงาม ต้อง “ตรงปก” อยากพัฒนาโคราชบ้านเกิดให้เป็นจังหวัดใหญ่เจริญทุกอำเภอ นายวิจาร คุปติพงศ์กุล กรรมการผู้จัดการ บ.สิรยศ จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า ผมเองทำธุรกิจอสังหาฯ ผ่านวิกฤตต่างๆมามากมาย ทั้งสงครามอ่าวเปอร์เซีย วิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ วิกฤตน้ำท่วมปีใหญ่ ปี54 และหนักที่สุดในชีวิตคือวิกฤตโรคระบาดโควิด แต่ทุกวิกฤตเราผ่านมาได้โดยที่ไม่เป็นหนี้สถาบันการเงิน บริษัทเราได้ชื่อว่าไม่ว่าจะทำอะไร สิ่งที่ออกมาจะเหมือนกับภาพโฆษณา คือ“ตรงปก” หรือ “ดีกว่า” ตรงนี้เป็นซิกเนเจอร์บริษัทของเราเลย และด้วยหลักคิดแนวทางในการทำธุรกิจของผม รู้จักเลือกพื้นที่ทำโครงการ เดินทางสะดวก ก่อสร้างด้วยคุณภาพที่ดี ราคาจับต้องได้...

เซ็นทารา แกรนด์ หัวหิน ฉลองครบรอบ 101 ปี มอบโปร “สุขเกิน 100 จ่ายน้อยกว่า”

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหินฉลองครบรอบ 101 ปี มอบข้อเสนอ “สุขเกิน 100 จ่ายน้อยกว่า” โปรโมชั่นห้องพักฟรี “พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน / พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน / พัก 6 คืน จ่าย 3 คืน” พร้อมรับคะแนนเซ็นทาราเดอะวัน x2พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน!โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดคุ้มนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2567 และเข้าพักได้ถึง 30 มิถุนายน 2567 ข้อเสนอ “สุขเกิน 100 จ่ายน้อยกว่า” มอบความสุขให้สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันได้ประทับใจไปกับประสบการณ์เข้าพักอย่างเหนือระดับที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน รีสอร์ทสไตล์โคโลเนียลริมหาดหัวหินอันเงียบสงบ ที่เป็นส่วนตัวและคลาสสิกเหนือกาลเวลา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวอย่างครบครัน อาทิ สนามเด็กเล่น คิดส์คลับ สระว่ายน้ำ สวนไม้ดัด ห้องอาหารและบาร์ริมหาด และสปาเซ็นวารี นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ และตลาดโต้รุ่งอีกด้วย สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันสามารถจองข้อเสนอ “สุขเกิน 100 จ่ายน้อยกว่า” กับ เซ็นทารา แกรนด์ หัวหินฯ ได้ตั้งแต่วันนี้...

TOA สุดปัง! ทุ่ม 8.4 ล้าน เช่าเหมาลำ ขนทัพทีมช้างศึกไทย ดวลแข้งจีน สู้ศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก– ‘มาดามแป้ง’ ขอบคุณจากใจ พร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุด

‘จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ’ ซีอีโอ บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ฯ หรือ TOA ทุ่ม 8.4 ล้านบาท เช่าเหมาลำ ไป-กลับ ขนทัพทีมช้างศึกไทย เดินทางไปแข่งในเกมที่เตรียมบุกเยือนจีน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ด้าน ‘มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ’ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณ TOA จากใจ ย้ำเป็นพร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุด จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดเผยว่าในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมติดตามและให้กำลังใจทีมชาติไทยมาตลอด โดยเฉพาะตั้งแต่โค้ชอิชิอิ เข้ามาคุมทีม ผมรู้สึกประทับใจในรูปแบบการเล่นและความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาทุกคน ซึ่งพอรู้ข่าวว่าทีมชาติไทยต้องเดินทางไปเล่นกับจีน ที่เมืองเสิ่นหยาง ซึ่งค่อนข้างไกลและลำบาก ผมก็พยายามหาวิธีที่จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ ก่อนที่จะโทรหาพี่แป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) โดยตรง และตกลงว่าทาง TOA ยินดีที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก...

CEA OTOP Marché x Shopee ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่กลางปีกับ Deal สุดพิเศษ “5.5 CEA OTOP MARCHE LIVE

สัมผัสความอร่อยแบบ Thai Taste” จัดเต็มสินค้าโอทอประดับพรีเมียมจากทั่วไทย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดฟิน! วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 วันเดียวเท่านั้น! ต้อนรับซัมเมอร์กันแบบฉ่ำ ๆ กับ “5.5 CEA OTOP MARCHE LIVE แคมเปญซัมเมอร์สุดพิเศษที่ชวนมาค้นหาความอร่อยฟิน ๆ แบบ Thai Taste” ของสินค้าโอทอปพรีเมียมจากทั่วไทย พาเหรดมาให้ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว ผ่านการ Live สดบนแพลตฟอร์ม Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์...

“ไทย ลอตเต้” เดินเกมกลยุทธ์ ส่งต่อสุข-สนุก แบบ “เวรี่มาร์ช” สบโอกาสตลาดช็อกโกแลตโตต่อเนื่อง ย้ำภาพ “โคอะลา มาร์ช” ครองใจคนไทยจากรุ่นสู่รุ่น นาน 40 ปี 

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหมากฝรั่ง บิสกิต และเวเฟอร์ ภายใต้ ตรา “LOTTE” เดินหน้ากลยุทธ์การตลาด เน้นสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ด้วยการส่งมอบความสุขความสนุกแบบเวรี่มาร์ชผ่าน “โคอะลา มาร์ช” ขนมบิสกิตสอดไส้เนื้อครีมช็อกโกแลตเข้มข้น ที่ครองใจผู้บริโภคจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 4 ทศวรรษ หลังพบเทรนด์บริโภคช็อกโกแลตเพื่อรับประทานและซื้อเป็นของฝากโตต่อเนื่อง พร้อมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่จัดกิจกรรมในธีม  “Thank you SO MARCH 40 Years Anniversary: เปิดประตูความสนุกสู่โคอะลา มาร์ชวิลเลจ” เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับยาวนาน ตั้งแต่วันนี้ – 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แอน สเปลล์ (Future Park...

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67 ตอกย้ำพันธกิจ Green Mission นวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก คว้าฉลากลดโลกร้อนมากที่สุดในสีทาอาคาร ชูแนวคิดบูธ “Future Tree” บอกเล่าเรื่องราวผ่าน “ต้นไม้แห่งอนาคต” ตอกย้ำผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้าง ที่พร้อมเติบโตปีที่ 60 สู่องค์กรสีเขียวอย่างยั่งยืน ด้วยโรดแมป Green Mission ในงานสถาปนิก’67 (Architect Expo 2024) ครั้งที่ 36 ด้วยวิสัยทัศน์และความใส่ใจของ TOA ในทุกกระบวนการผลิต ในทุกนวัตกรรมสินค้า ต้องไม่ส่งผลกระทบต่อโลก และที่สำคัญต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำพันธกิจ Green Mission ที่ TOA ได้รับฉลากลดโลกร้อน หรือ CFR ครอบคลุมมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร เพื่อยืนหยัดความเป็นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน ภายในงานของบูธ “Future Tree” หรือ “ต้นไม้แห่งอนาคต” ประกอบด้วยต้นไม้ 3 ต้น ได้แก่ ต้น GREEN CERTIFIED ต้นไม้หลักที่เเสดงถึงกลุ่มธุรกิจสีทาอาคารที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่าง TOA AQUA SHIELD นวัตกรรมสีเคลือบรวมรองพื้น สูตรน้ำ สำหรับหลากหลายพื้นผิวที่มาคู่กับ โลโก้ GREEN CERTIFIED ที่เป็น สัญลักษณ์สินค้าคุณภาพสูง การันตีด้วยเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลเพื่อคุณและสิ่งแวดล้อม ถัดมาที่ต้น GYPSUM ยิปซัมบอร์ดคุณภาพสูง สำหรับงานฝ้าเพดานและงานผนังภายใน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมนี พร้อมส่วนผสมของแร่เพอร์ไลท์...

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการฯ ประเทศญี่ปุ่น และคณะ เยือน สจล.เยี่ยมชม KOSEN-KMITL สถาบันผลิตนักนวัตกร ป้อนอุตสาหกรรมญี่ปุ่นในไทย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) (ที่ 6 จากซ้าย), รองศาสตราจารย์ ดร.ณัฐวุฒิ เดไปวา ผู้อำนวยการสถาบันโคเซ็นแห่ง สจล. (ที่ 4 จากซ้าย), รองศาสตราจารย์ ดร.โกศล เพ็ชร์สุวรรณ์ ที่ปรึกษาสถาบันโคเซ็นแห่ง สจล. (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้บริหาร และนักเรียนของสถาบันโคเซ็นแห่ง...

วันนี้คุณลองให้อิสรภาพไข่คุณหรือยัง? GQ Apparel พร้อมปฏิวัติวงการบ๊อกเซอร์ชายไทย ให้ไข่เย็นโล่ง..จนลืมว่าใส่

เมื่อความเย็นไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่ไข่เท่านั้น GQ Cool Tech™+ Freeflow Boxer พร้อมปฏิวัติวงการบ๊อกเซอร์ชายไทย เบื่อไหมกับบ๊อกเซอร์ที่ใส่ไม่สบายไม่ระบายอากาศ บ๊อกเซอร์ที่ผ้าบางเกินไปจนมองเห็นของลับ หรือเอวบ๊อกเซอร์ที่รัดเอวจนเป็นรอยแดง GQ Apparel แบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าชายไทย พร้อมแก้ไขทุกปัญหาที่คนใส่บ๊อกเซอร์ต้องเจอ ด้วย GQ Cool Tech™+ Freeflow Boxer (บ๊อกเซอร์เย็นรอบด้าน) นวัตกรรมใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสกับความเย็นแบบทุกอณูของเนื้อผ้า นวัตกรรมใหม่จาก GQ Apparel ผู้นำทางด้านเสื้อผ้าผสานนวัตกรรม ที่ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด GQ Cool Tech™+ (จีคิวคูลเทคพลัส) ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก “กางเกงในไข่เย็น”...
Social profiles