ดินเนอร์สุดหรูกับค่ำคืนแสนพิเศษในงาน 30 Years Porsche Thailand Edition Exclusive Dinner

Read Time:2 Minute, 55 Second

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “30 Years Porsche Thailand Edition Exclusive dinner” สุดพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่เป็นเจ้าของรถ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส รุ่นเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี (911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition) โดยพาเหล่าลูกค้าปอร์เช่คนสำคัญร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุงเทพ (Blue Elephant Royal Thai Cuisine) ร้านอาหารไทยสไตล์ชาววังอบอวลไปด้วยประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าใจกลางย่านสาทร พร้อมอวดโฉมรถปอร์เช่รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของตนและพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่มีต่อปอร์เช่ในงาน

บรรยากาศแสนพิเศษของค่ำคืนนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เอเอเอส (Chairman of the Board AAS Group) กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า ทุกท่านในที่นี้มีสิ่งหนึ่งที่ตรงกันคือมีแพชชั่นกับรถปอร์เช่ เรามาพบกันเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของเรานอกเหนือจากความเป็นเจ้าของปอร์เช่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับพวกเราทุกคน” นอกจากนี้ คุณอนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ยังเผยถึงแผนงานในอนาคตของ ปอร์เช่ ประเทศไทย ที่พร้อมสร้างเส้นทางแห่งนวัตกรรมและการเติบโตอย่างต่อเนื่องตามมาตรฐานของปอร์เช่ทั่วโลก

ไฮไลท์ที่น่าสนใจในค่ำคืนนี้ คือ การได้รับเกียรติจาก คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) รองประธานกรรมการ ผู้กำกับดูแลส่วนงาน Individualization and Classic  (Vice President of Individualization and Classic at Porsche) ซึ่งบินตรงจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี เพื่อให้แขกคนสำคัญในงานได้มีโอกาสพบปะกับบุคคลผู้ร่วมสร้างความพิเศษให้กับการฉลองครบรอบ 30 ปีของปอร์เช่ ประเทศไทย คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) กล่าวถึงความหลงใหลของเขาที่มีต่อมรดกอันล้ำค่าและการสร้างสรรค์งานศิลปะอย่างลึกซึ้งของประเทศไทย ทั้งนี้ แผนก Porsche Exclusive Manufaktur (Porsche AG) ได้รับแรงบันดาลใจในการทำงานร่วมกับทีมงาน ที่ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) และ ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) ตั้งใจทุ่มเทในการพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่น่าจดจำ และผลงานในครั้งนี้ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า คือ เครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงอันลึกซึ้งระหว่างปอร์เช่และประเทศไทย  เพื่อเป็นการยกย่องให้กับ 30 ปีแห่งความหลงใหลในประเทศไทยที่น่าทึ่งแห่งนี้

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่น เเละความประทับใจของลูกค้าทุกท่าน และเพื่อเติมเต็มให้งานนี้เป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้น หลังจบงาน คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) ได้มอบของที่ระลึกสุดพิเศษเป็น โมเดลรถ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Limited Edition ให้แก่ลูกค้าทุกท่านแทนการขอบคุณที่คอยสนับสนุน และหลงใหลในแบรนด์ปอร์เช่เสมอมา

งานสุดพิเศษในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อลูกค้าคนสำคัญที่ซื้อรถปอร์เช่ จาก เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น นับเป็นโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่สามารถหาที่ไหน พร้อมด้วยความอิ่มเอมใจของลูกค้าเจ้าของรถปอร์เช่รุ่นพิเศษในการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทยที่ได้ใกล้ชิดกับ คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) ร่วมมื้อค่ำสุดหรูพร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และแชร์ประสบการณ์ที่ดีที่มีต่อปอร์เช่ เรียกได้ว่างานในค่ำคืนนี้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกท่าน และเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำคืนหนึ่งเลยก็ว่าได้

รับชมวิดีโอบรรยกาศในงานได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=LGYi4DSooGw

Previous post มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘MINIster’ พาชาวเดอะแก๊ง มินิ ย้อนรอยร้านอร่อยในตำนาน พร้อมตะลุยงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
Next post ออปโป้ จับมือ ททท. เปิดแกลเลอรี่ภาพพอร์ตเทรตเสน่ห์เมืองไทย ในแคมเปญ ‘Proud of Thailand’ ผ่าน 8 ช่างภาพชื่อดัง ตลอดช่วงสงกรานต์ ปักหมุดสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์, สยามพารากอน และ สยามสแควร์
Social profiles