ลาซาด้า จัดเต็มเคาท์ดาวน์แคมเปญ 10 พฤศจิกายนนี้

Read Time:2 Minute, 37 Second

ลาซาด้า จัดเต็มกับ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 งานมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุด ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากกว่าหนึ่งล้านดีลจากแบรนด์สินค้าชื่อดังและร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากมาย เริ่มเคาท์ดาวน์เข้าสู่แคมเปญตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. และนับถอยหลังเข้าสู่วันเมก้าเซลส์ 11.11 ไปพร้อมกับแคมเปญออนไลน์ เฟสติวัล เป็นแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมในประเทศไทยกว่า 20,000 ร้านค้า และจากต่างประเทศอีกกว่า 25,000 ร้านค้า

โดยปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้พบการนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ออนไลน์ เฟสติวัล ไปพร้อมๆกัน ในงาน 11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล” ที่จะถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านทางช่อง 3 และ ลาซาด้า ทีวี (www.lazada.co.th/tv) เริ่มพร้อมกันเวลา 23.00 น. ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน จนถึงเวลา 00.30 น. ของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560  พร้อมรับชมความสนุกสนานตลอด 1.30 ชั่วโมง ด้วยรายการทีวีแนวใหม่ให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกแบบเรียลไทม์กับเกมและการแสดงมากมายจากเหล่าดารา ศิลปิน นักแสดงตลก ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมรับชมคอนเสิร์ต และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ดูแลการผลิตโดย กันตนา กรุ๊ป ซึ่งระหว่างการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ลาซาด้าจะนำเสนอดีล และแฟลชเซลส์ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ และจะจัดต่อเนื่องทุกหนึ่งชั่วโมงในวันที่ 11 พฤศจิกายน บนเว็บไซด์ลาซาด้าและเตรียมพบกับเซเล็บบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย

ด้านการขนส่งในช่วงเทศกาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ลาซาด้าได้เตรียมพันธมิตรอย่าง ดีเอชแอล ไปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส รวมไปถึงการประสานงานกับผู้ค้าจากต่างประเทศในการส่งสินค้าเข้ามาในประเทศไทยได้อย่างไม่มีติดขัด ซึ่งเรามีศูนย์กลางการคัดแยกสินค้า (Fulfillment Center) ขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า 26,000 ตารางเมตร มีศูนย์กระจายสินค้ามากถึง 35 จุด และรถขนส่งมากกว่า 800 คันที่รองรับการจัดส่งจากทุกออเดอร์ให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่สั่งซื้อในช่วงเฟสติวัลได้อย่างรวดเร็ว

ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ในครั้งนี้ นอกจากได้มีการพัฒนาระบบและฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ดียิ่งขึ้นแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์และข้อเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีลราคา 11 บาท แฟลชเซลล์จากแบรนด์ชั้นนำ รายการซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่จากลาซาด้าที่แจกรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอล เพียงสั่งซื้อสินค้าในช่วงเมก้าเดย์อย่าง 11.11, 12.12, 13.12 และ 14.12  นักช้อปยังสามารถอัพเดทสินค้ายอดนิยมและสินค้าขายดีได้ผ่านทางฟีเจอร์ใหม่ของลาซาด้า #Hot-Trends ซึ่งจะมีการอัพเดททุก ๆ สองชั่วโมง พร้อมจัดส่งฟรีในช่วงเมก้าเดย์ และส่งฟรีในช่วงอื่น ๆ หากมียอดสั่งซื้อสินค้ามากกว่า 99 บาท

พบกับมหกรรมช้อปปิ้งทะลุจักรวาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ได้ที่ www.lazada.co.th

Previous post LIFE อโศก – พระราม 9 คอนโดใจกลางย่านธุรกิจ
Next post James Cheese ร้านอาหารเกาหลีสุดฮิต Grand Opening
Social profiles