นกสกู๊ต เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ซีอาน

Read Time:1 Minute, 7 Second

นกสกู๊ต สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย ขยายเครือข่ายเส้นทางการบินในประเทศจีน  เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ซีอาน โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 อาทิตย์ละ 3 เที่ยวบิน (จันทร์/พุธ/เสาร์) และสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ นกสกู๊ตยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัด เส้นทาง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ซีอาน ราคาเริ่มต้น 2,599 บาท ต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว) สำรองที่นั่งตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 22 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561 สำรองที่นั่งดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nokscoot.com

ซีอานเป็นเมืองหลวงของมณฑลส่านซี และเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของโลกเมืองหนึ่ง ตั้งอยู่ในนเขตตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ สุสานกองทัพทหารดินเผาของจักรพรรดิจิ๋นซี ซึ่งใช้บรรจุพระบรมศพจักรพรรดิฉินสื่อหวง ทรัพย์สมบัติต่าง ๆ ตลอดจนรูปปั้นดินเผากองทหาร และรถม้าจำนวนมาก จำนวนกว่า 7,000 ชิ้น ในพื้นที่ 25,000 ตารางเมตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่ www.nokscoot.com หรือโทร 02-021-0000

Previous post ยามาฮ่า ร่วมสนับสนุนกล้องติดรถยนต์ในกิจกรรม “ถนนคนดี”
Next post เริ่มแล้ว คอเกมห้ามพลาด กับงาน Thailand Game Show Big Festival 2017
Social profiles