ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ โรงแรมล้ำสมัย ใจกลางเมือง

Read Time:3 Minute, 20 Second

นายแอนโธนี่ แม็คโดนัลด์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BHMA กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโรงแรมแนวใหม่ในเมืองพัทยา เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่นักท่องเที่ยว และพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่จำเจแบบเดิม ๆ ทั้งการตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร รวมไปถึงการบริการที่เป็นกันเอง และภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ครอสทู ไวบ์” ก็เป็นแบรนด์ที่โมเดิร์น ทันสมัย จึงทำตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวสไตล์นี้เป็นอย่างดี
“ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” นับเป็นโรงแรมแนวใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เป็นโรงแรมใหม่เน้นโมเดิร์นดีไซน์ มีฟังก์ชั่น ตั้งอยู่บริเวณนาจอมเทียน ประกอบด้วยห้องพักแบบเรสสิเดนซ์จำนวน 65 ห้อง ขนาด 35 – 55 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในมีห้องรับแขก ห้องครัว แยกเป็นสัดส่วน โดดเด่นตรงหน้าต่างที่ถูกออกแบบให้เห็นวิวแบบพาโนรามา พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดกว้าง สามารถเพลิดเพลินกับวิวสวนหรือวิวทะเลอ่าวไทยได้ตลอดทั้งวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พัก ชิล เพลิน’ (Stay Chill Enjoy) ห้องทุกแบบประกอบด้วย IPTV อินเตอร์เน็ต Wi-Fi พร้อมสายต่อ USB เพื่อให้ท่านสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและแตกต่างจากโรงแรมที่อยู่ในทำเลเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาร้านอาหารที่ให้บริการทั้งวัน (All Day Dining) และบาร์ ได้แก่ 4K Café (ฟอร์ค คาเฟ่) SKY VIBE POOL & ROOF BAR (สกายไวบ์ พูล แอนด์ รูฟบาร์) พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า (ชั้น 8 ) สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกและทะเลอ่าวไทยได้แบบสุดสายตา เพื่อสร้างรายได้คู่ขนานกับห้องพัก รองรับลูกค้าที่เข้าพักและเป็นแหล่งกินดื่มของนักท่องเที่ยวละแวกนั้นอีกด้วย

ด้าน นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ได้ขยายการลงทุนภายในเครือบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ด้วยเงินลงทุน 300 ล้านบาท โดยพัฒนาโครงการใหม่ขึ้นเป็นโรงแรมและที่พักอาศัย บนทำเลทองของพัทยาอย่างหาดนาจอมเทียน ภายใต้แบรนด์ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” ที่เน้นคอนเซ็ปต์ “ดีไซน์โฮเทล” ที่ล้ำสมัยเพื่อเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักกลุ่มเป้าหมายหลัก
ของโรงแรม ซึ่งได้แก่ กลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่เจเนอเรชั่นแซ็ด หรือ กลุ่มมินเลนเนียล ซึ่งนับเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในเมืองไทยจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่น่าสนใจของเมืองพัทยา แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งความบันเทิงอีกด้วย ซึ่งนับเป็นซิตี้โฮเทลแห่งใหม่ของเมืองพัทยาที่น่าจับตามองอย่างมาก
นอกจากนั้น “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายรอบ ๆ ที่ตั้งของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยววิถีชีวิตไทยแบบดั้งเดิมไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมกิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่มากมาย อย่างเข่น ไคท์เซิร์ฟริมหาด หรือปั่นจักรยานหลากหลายเส้นทาง ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นไปจนถึงระดับเวิลด์คลาส ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารนานาชาติ หรือร้านอาหารซีฟู้ดริมทะเล ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไปเยี่ยมชมตลาดน้ำ 4 ภาค ต่อด้วยการผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนต์ หรือไปย้อนวัยเด็กที่สวนน้ำการตูนเน็ตเวิร์ค ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงที่ สกายไวบ์ พูล แอนด์ รูฟบาร์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างแน่นอน” 

“ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,600++ บาทต่อคืน สำรองห้องพักได้ที่อีเมล book.ps@x2vibe.com หรือโทร. 038 237 815 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.x2vibe.com/residences/pattaya-seaphere/

Previous post จิบน้ำชายามบ่าย ที่เดอะ ล็อบบี้ อนันตรา สยาม กรุงเทพ
Next post ทริปเที่ยวแม่ฮ่องสอน ตอนที่ 1
Social profiles