เครื่องแต่งกายคู่รัก HORNBILL ร่วมกับมูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก จัดกิจกรรม “วันรักนกเงือก”

Read Time:2 Minute, 16 Second

ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายคู่รัก HORNBILL INTERNATIONAL  (ฮอนบิลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล) บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนพระรามที่ 6) จัดกิจกรรม วันรักนกเงือก” หนึ่งในกิจกรรมหลักที่จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปี ตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา เพื่อระดมทุนสำหรับการศึกษาวิจัยและอนุรักษ์นกเงือกให้อยู่คู่ผืนป่าในประเทศไทยตลอดไป โดยในปี พ.ศ. 2561 นี้  ได้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ รวมใจให้นกเงือก” โดยได้รับเกียรติ (จากซ้าย) โน้ต – วัชรบูล ลี้สุวรรณ , เจริญ – อรวรรณ – เย็นตา โอทอง , รองศาสตราจารย์ ดร.สิทธิวัฒน์ เลิศศิริ , บุญชัย เบญจรงคกุล , ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร. พิไล พูลสวัสดิ์ , สมพล ชัยสิริโรจน์ , ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดน จาติกวณิช , ดร. วรพัฒน์ อรรถยุกติ และ นิธิ สมุทรโคจร ขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นในปี 2561 นี้ เพื่อหารายได้สบทบทุน มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก” คณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนพระราม 6)  

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมุ่งเน้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ นกเงือก” อันเป็นสัญลักษณ์ของ ป่าสมบูรณ์” ดังนั้น นกเงือก” จึงเป็น ดัชนีชี้วัดความสมบูรณ์ของป่า” ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ นกเงือก” ยังเป็นสัญลักษณ์ของ ความรักแท้” เนื่องจากจะมีคู่แบบตัวเดียวตลอดชีวิต เมื่อตัวหนึ่งตายจากไป ก็จะไม่มีคู่ใหม่ แค่จะตรอมใจตายตามกันไปในที่สุด

 

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาจากทั่วประเทศ สามารถร่วมสมทบทุน หรือสามารถเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อการช่วยยืดอายุ นกเงือก” ให้มีชีวิตที่ยืนยาวต่อไปในอนาคตโดยจะไม่สูญพันธุ์ อีกทั้งยังช่วยรักษาสมดุลของระบบนิเวศวิทยาของป่าให้เป็นป่าที่สมบูรณ์คู่ธรรมชาติต่อไปได้อย่างยั่งยืน…ตลอดไป

โดยสามารถโอนเงินเข้า บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 026-2-75910-2 ชื่อบัญชี มูลนิธินกเงือก หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่… มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก” โทร. 0 2201 5532 หรือ www.facebook.com/Hornbill.Thailand

***หมายเหตุ…หากท่านมีกำลังทรัพย์มาก ท่านสามารถช่วยเหลือ “นกเงือก” ได้มากตามกำลังทรัพย์ของท่าน

Previous post เชฟโรเลต นำลูกค้าร่วมชมคอนเสิร์ตฮิวโก้ นักร้องร็อกแอนด์โรลชื่อดัง
Next post สมูทโตะ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น
Social profiles