เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดคลับแรกนอกกรุงเทพฯ เอาใจชาวเชียงใหม่

Read Time:2 Minute, 10 Second

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่เปิดให้บริการในวันที่ 17 มีนาคม จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายของชาวเชียวใหม่ ด้วยสถานที่และอุปกรณ์ระดับพรีเมียม บนพื้นที่กว่า  2,000 ตารางเมตร หรูหราด้วยมาตรฐานเดียวกับคลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แห่งอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น  Mind & Body Studio, Ride Studio และHigh Energy Studio พร้อมคลาสออกกำลังกายสุดมันส์กว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และเป็นสาขาแรกที่อยู่นอกกรุงเทพฯ รวมทั้งเป็นคลับแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มี Boxing Studio หรือสตูดิโอสำหรับชกมวยโดยเฉพาะ คลับแห่งนี้เป็นสาขาที่ 7 ในประเทศไทย และจะมาช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เชียงใหม่ จากเมืองแห่งประวัติศาสตร์และศิลปะให้เป็นจุดศูนย์กลางแห่งอนาคต

วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มองการออกกำลังกายและสุขภาพแบบองค์รวม เราต้องการมีส่วนร่วมในเส้นทางสุขภาพของสมาชิก ซึ่งชาวเชียงใหม่จะได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่หรูหราและตอบโจทย์ทุกครั้งที่มาเยือนเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ด้วยมาตรฐานเดียวกับคลับในกรุงเทพฯ สถานที่แห่งนี้เป็นที่สำหรับการออกกำลังกาย พักผ่อน และพบปะสังสรรค์กับสมาชิกท่านอื่น ๆ เพราะเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องความอบอุ่นและบริการที่เหมาะกับแต่ละบุคคล

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นส่วนหนึ่งของเวอร์จิ้น กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2542 และปัจจุบันมีคลับกว่า 240 แห่งทั่วโลกใน 4 ทวีปและ 8 ประเทศ โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นผู้นำด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งมักจะนำเสนอเทรนด์การออกกำลังกายใหม่ ๆ และประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงานนวัตกรรมของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสระดับโลก เพื่อคิดค้นคลาสออกกำลังกายที่เป็นเอกสิทธิ์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (เช่น GRID และ H.E.A.T) รวมถึงคลาสที่เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเท่านั้น (เช่น Les Mills’ THE TRIP™)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดคลับแห่งที่ 7 นี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ มอบข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนมีนาคม สมาชิกใหม่ที่สมัครสมาชิกแบบ 12 เดือนที่สาขาใดก็ได้ ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าสมาชิก 4 สัปดาห์

Previous post ใหม่ “แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว”
Next post LIVE A CAR เปิดบ้านต้อนรับ BMW SOCIETY
Social profiles