Onitsuka Tiger ฉลองเปิดสาขาใหญ่ที่สุดใน SEA ณ สยามเซ็นเตอร์

Read Time:2 Minute, 37 Second

เตรียมตัวช้อปกันให้เพลินได้ตั้งแต่วันนี้ Onitsuka Tiger พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปเปิดสโตร์ที่สยามเซ็นเตอร์ สโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจสาวกพี่เสือนับตั้งแต่กลุ่มคนรักแฟชั่น คนชอบออกกำลังกาย สายช็อป ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวและนักท่องเที่ยว ในราคาที่เทียบเท่ากับสโตร์อื่น ๆ 

Onitsuka Tiger สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดใน SEAนี้ มีจุดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่ถึง 237 ตารางเมตร ตั้งอยู่ ณ จุดนัดพบใจกลางเมืองอย่างห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ถือได้ว่าเป็นจุดหมายของนักช็อปทั่วทุกมุมโลก เต็มไปด้วยแบรนด์หรูหรา มีสไตล์โดดเด่น จวบจนกระทั่งแบรนด์แฟชั่นระดับสากล จึงได้ว่าที่นี่ เป็นช็อปปิ้งมอลล์ที่เป็นศูนย์กลางของแฟชั่นอย่างแท้จริง ทางสโตร์ยังนำเสนอแฟชั่นในกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ผ่านไลน์สินค้าที่หลากหลายทั้งรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอสเซสซอรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการและกระแสของแฟชั่นแก่สุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็กได้อย่างครบครัน

สำหรับคอลเลคชั่น Spring & Summer 2018 เปิดตัวด้วยรองเท้าลายเอกลักษณ์สุดฮิตอย่าง Mexico 66 SD ที่สะท้อนถึงแก่นของแบรนด์ เน้นทั้งการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ ทั้งภาพลักษณ์และความสบายในการสวมใส่ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ เฉกเช่นเดียวกับรุ่นคลาสสิคยอดนิยมอย่าง MEXICO 66 ทั้งลายที่เป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นของ Onitsuka Tiger  การซัพพอร์ทฝ่าเท้าจนไปถึงส้นเท้า และยังเพิ่มเติมด้วยการลงสีดีไซน์ที่เพิ่มมิติ ชวนสะดุดตา และการสนับสนุนส้นเท้าที่ดีขึ้นด้วยการใช้วัสดุหลากหลายที่รองรับได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกในทุกก้าวย่าง ด้วยแผ่นรองกระแทก และ fuzeGELที่ได้รับการรองรับจากสถาบันวิจัยด้านรองเท้ากีฬาของ ASICS เพิ่มด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน และวิธีการดูแลรักษาด้วยการเคลือบผิวยางชนิดพิเศษทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย แถมทนต่อสภาพอากาศที่เปียกชื้น  ต่อด้วยการนำอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมอย่าง OrthoLite ที่มีความโดดเด่นในการระบายที่ดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายเท้าทุกย่างก้าว

ตามมาติดๆด้วยไฮไลท์อย่างรุ่น Nippon made collection series ความภาคภูมิใจล่าสุดของ Onitsuka Tiger รองเท้าทุกคู่ผลิตโดยขั้นตอนพิเศษ นับตั้งแต่การใช้วัสดุผลิตรองเท้าที่มีความหลากหลาย ส่วนหนังรองเท้าด้านบน จะถูกล้างและผ่านกระบวนการทางความร้อน และรองเท้าจะถูกบีบเพื่อให้น้ำแห้งจากตัวรองเท้า ปล่อยไว้ให้แห้ง หลังจากนั้นรองเท้าจะเกิดรอยริ้วที่เป็นเอกลักษณ์ เสมือนรองเท้าในยุควินเทจ ทุกขั้นตอนดำเนินด้วยมืออย่างชำนาญ จนเกิดลายที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันแม้แต่คู่เดียวในโลก

ในงานเปิดสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดใน South East Asia นี้ จะจัดขึ้นโดย ASICS ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว คอลเลคชั่นต้อนรับ Spring & Summer 2018 นี้ด้วยรุ่นสุดฮิต MEXICO 66 SD ,TIGER MHS ,CALIFORNIA 78 EX, DELEGATION LIGHT และรุ่นไฮไลท์สุดพิเศษ Exclusive Nippon Made Series พร้อมเปิดให้ทุกท่านเข้าชมได้ในวันที่ 25 – 26 เมษายนนี้  Onitsuka Tiger พร้อมแล้ว ที่จะเนรมิตโลกแห่งแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ สยามเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Previous post เคทีซีร่วมกับ Urban Decay เมคอัพแบรนด์สุดชิคจากอเมริกา มอบสิทธิพิเศษจุใจ 3 ต่อรวด
Next post เอสซีจี เตรียมโชว์นวัตกรรม ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมโปรโมชั่นในงานสถาปนิก’61
Social profiles