กระชากหัวใจสาว ๆพร้อมกัน กับ AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER LIVE IN BANGKOK 2018

Read Time:1 Minute, 34 Second

WILD NIGHT ASIA brand ตัวแทนของบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านอุตสาหกรรมบันเทิงสำหรับผู้หญิงทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงระดับโลก โดยเป็นการร่วมทุนของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นางสาวกชพร กวินรัชตปรีดา  ผู้ก่อตั้งวายเอสไอเอส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ บริษัท Celebrity & Live Production Brokerage และ นายนพปฎล เจสัน จิรสันติ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีเอ็มดี พลัส (PMD Plus) ที่เคยสร้างชื่อเสียงจากงาน “Road To Ultra Thailand” อีกทั้งยังเป็นซีอีโอของ The Marvel Experience Thailand: Theme Entertainment Attraction จัดการแสดง WILD NIGHT Presents Australia’s Thunder From Down Under LIVE IN BANGKOK 2018 at LEVELS CLUB เอาใจคุณผู้หญิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 29 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ที่ LEVELS CLUB สุขุมวิท สุขุมวิท ซอย 11

เตรียมเปิดรับประสบการณ์การแสดงและสัมผัสกับความบันเทิงรูปแบบใหม่ ๆ ที่ผู้หญิงได้กลายเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจ มีกำลังทางการเงิน และมีความรู้และความเข้าใจในตัวเองมากขึ้น กับช่วงเวลา 75 นาทีของคุณจะได้เห็น ลีลา ท่วงท่าที่เซ็กซี่ และได้สัมผัสกลิ่นเหงื่อและลมหายใจของเขาที่จะสะกดหัวใจคุณจนลืมหายใจ นี่คือสุดยอดโชว์ของหนุ่ม ๆ Thunder ที่มีแฟนคลับทั่วโลก และเป็นสิ่งที่พวกเรารู้ดีว่าการแสดงแบบนี้ไม่มีมาให้ชมบ่อยนัก เราจึงเป็นตัวกลางที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงมาร่วมปลดปล่อยความสนุกของคุณในการชมการแสดงสำหรับคุณโดยเฉพาะ และไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะจัดขึ้นเพียง 4 รอบเท่านั้น ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน ศกนี้ที่ LEVELS CLUB ซอยสุขุมวิท 11 บัตรราคา 2,500 / 40,000 และ VVIP 45,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรผ่าน www.ticketmelon.com/event/thunderbangkok และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/wildnightasia หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083-444-3063, 085-831-9858”

Previous post อยากมีบ้านต้องมา!! งานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป 5 – 8 กรกฎาคม 2561
Next post กสิกรไทยเปิดบริการ “Pay with K PLUS” ครั้งแรกในไทยให้จ่ายเงินในเฟซบุ๊กได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS
Social profiles