เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เดินหน้าเปิดโรงหนังสำหรับเด็กแห่งที่ 2 ที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่

Read Time:2 Minute, 33 Second

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด  เดินหน้าเปิด โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก KODOMO Kids Cinema” แห่งที่ 2 ณ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ บางใหญ่ โลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้แห่งใหม่ จำนวน 125 ที่นั่ง พร้อมเปิดให้บริการ 14 กรกฎาคมนี้ ตอบรับกระแสเรียกร้องหลังประสบความสำเร็จดีเกินคาดจากการเปิดแห่งแรก ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ซึ่งออกแบบมาสำหรับเด็ก ๆ ที่มีอายุ 5-12 ปี เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของ เด็ก ๆ กับโลกบันเทิงแห่งจินตนาการและการเรียนรู้ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีและสนุกสนานสำหรับการเข้าชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข บ่อลูกบอลหลากสีสัน ตุ๊กตาสัตว์น้อยน่ารัก และสไลเดอร์ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์

หลังจากเปิด โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรกในเมืองไทย ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด พร้อมมีเสียงเรียกร้องอยากให้เปิดที่สาขา อื่น ๆ ด้วย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จึงเดินหน้าวางเป้าหมายเลือกเปิดที่ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ เป็นแห่งที่ 2 เนื่องจากที่นี่มีตลาดเป็นกลุ่มเด็กและครอบครัวที่ค่อนข้างชัดเจน จึงได้จับมือร่วมกับ โคโดโม เพื่อเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก KODOMO Kids Cinema แห่งที่ 2 ทันที เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว และยังสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัวให้เพิ่มมากขึ้น ตลอดจน เป็นการเปิดตลาดไปสู่การสร้างทางเลือกใหม่ ๆ ในการใช้โรงภาพยนตร์เด็กทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกันภายในครอบครัว และเวิร์กช็อปที่หลากหลาย รวมทั้ง เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเด็ก ๆ และผู้ปกครอง เพื่อแลกเปลี่ยนและเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ซึ่งสามารถช่วยปูพื้นฐานพฤติกรรมของเด็กให้เลือกทำกิจกรรมและใช้เวลาว่างไปในทางที่เหมาะสม

ราคาบัตรชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เริ่มต้นที่ 250 บาท สำหรับเก้าอี้ปกติ, เก้าอี้ฮันนีมูน 270 บาท, เก้าอี้ฮันนีมูน ทวินซีท 500 บาท, Single Sofa Bed 300 บาท, Double Sofa Bed คู่ละ 700 บาท

ส่วนรอบฉายของโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ ฉายวันละ 4 รอบ ระหว่างเวลา 11.00-19.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 5 รอบ ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น.

เด็ก ๆ สามารถสมัครสมาชิก M GEN Kids ในราคาพิเศษเพียง 50 บาท และสามารถใช้เป็นส่วนลดพิเศษเพื่อเข้าชมโรงภาพยนตร์เด็กได้มากถึง 90 บาท  พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งโซฟาเบด ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรีทันที โคโดโมะ กิฟท์ เซ็ท พรีเมียม 1 ชุด มูลค่า 205 บาท

Previous post RACING MANIA Presented by REVO
Next post “โป๊ป” ไม่พูดเยอะ เผยสเปกสาว อยากเป็นผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC
Social profiles