วาโก้ รณรงค์วันมะเร็งเต้านมโลก จัดแคมเปญ “วาโก้ บาลานซิ่ง บรา คืนความสวยมั่นใจให้ผู้หญิง” มอบส่วนลดสูงสุด 30% ตลอดเดือนตุลาคมศกนี้

Read Time:1 Minute, 5 Second

“วาโก้” เดินหน้าตามเจตนารมณ์ในการคืนความมั่นใจให้ชีวิต ด้วยการเติมเต็มความห่วงใยและดูแลสุขภาพผู้หญิง สานต่อโครงการ “วาโก้ โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” จัดแคมเปญ “วาโก้ บาลานซิ่ง บรา คืนความสวยมั่นใจให้ผู้หญิง” มอบส่วนลดสูงสุดทันที 30% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคมนี้ ณ พื้นที่จัดรายการพิเศษ แผนกชุดชั้นในสตรี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั้ง 4 สาขา และวาโก้ บอดี้ คลินิก (บมจ. ไทยวาโก้ พระราม 3)

ผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญนี้ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดสูงสุด 30% ณ พื้นที่จัดรายการพิเศษ แผนกชุดชั้นในสตรี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั้ง 4 สาขา ดังนี้ 1. เซ็นทรัล รามอินทรา ระหว่างวันที่ 9 – 18 ตุลาคม 2. เซ็นทรัล บางนา ระหว่างวันที่ 15 – 31 ตุลาคม 3. เซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 19 – 29 ตุลาคม 4. เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ ระหว่างวันที่ 10 – 23  ตุลาคม และวาโก้ บอดี้ คลินิก (บมจ. ไทยวาโก้ พระราม 3) ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคม ศกนี้ (*เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-296-9979 หรือ Facebook: Wacoal Thailand

Previous post แบรนด์ ซันโทรี่ ดันน้องใหม่ “แบรนด์วีต้าพรุน-เมโทพลัส”
Next post กิจกรรมสัญจรหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี อุตรดิตถ์ ดินแดน 3 วัฒนธรรม(ล้านนา ล้านช้าง ไทยกลาง)
Social profiles