Amarin Baby & Kids แนะนำ Amvata มีเดียคอมเมิร์ชเครื่องมือใหม่เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์

Read Time:1 Minute, 58 Second

คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์  พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร Amarin Baby & Kids จัดงานแถลงผลวิจัยคุณภาพคับรับต้นปี  “MOMKETING ถอดความคิด สะกิดต่อมซื้อ คุณแม่รุ่นใหม่ ทุ่มทุนทำผลวิจัยแบบเจาะลึกมนุษย์แม่ 2019 พร้อมแนะนำ Amvata มีเดียคอมเมิร์ชมิติใหม่แห่งการขายของออนไลน์ ตั้งเป้าสู่ตลาดเอเชียและตลาดโลกในอีก 3-5 ปีข้างหน้า  พร้อมเผยแผนกลยุทธ์ตอกย้ำการเป็นอันดับ 1 ของการเป็น OMNI MEDIA for MOMs สร้างความเชื่อมั่นต่อเหล่าลูกค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการแม่และลูก พร้อมเสริมทัพด้วยเหล่าผู้คร่ำหวอดในวงการมาร่วมแชร์เทคนิคการขายออนไลน์ให้ได้ใจลูกค้า ได้แก่ คุณป้อม ภาวุธ  และ คุณกล้า ตั้งสุวรรณ โดยจัดงานแถลงผลวิจัย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562 W District Bangkok

Amvata คัดสรรสินค้าขายดีติดอันดับมาให้ช้อปปิ้งบนออนไลน์ ซึ่งจะเป็นมีเดียรูปแบบใหม่ ที่ทำให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงลูกค้าของอมรินทร์ฯ ได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ในแบบที่ไม่มีรายใดทำให้ได้ ผนึกกำลังสื่อและช่องทางการขายของ สร้างมิติใหม่แห่งการขายออนไลน์ให้เข้ากับในยุคปัจจุบัน ครอบคลุมโปรดักส์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด อาทิ สินค้าแม่และลูก, สินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้าของเหล่านักแสดงคนดัง, ต้นไม้, งาน Craft และการจัดบ้าน จัดสวน เป็นต้น โดยผู้ซื้อสามารถมั่นใจในการซื้อสินค้าผ่าน Amvata ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากได้มีการคัดเลือกผู้ขายที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ Amvata กำหนดไว้เท่านั้น เพื่อให้เกิดความไว้วางใจว่าผู้ซื้อสินค้าจะได้พบกับสินค้าของผู้ผลิตโดยตรง พร้อมกับคุณภาพที่ได้คัดเลือกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีสินค้าจากเหล่าดีไซน์เนอร์ หรือนักศึกษา ที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพหรือสไตล์ที่โดนใจ โดยจะเริ่มเปิดใช้งานได้อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ตั้งเป้าทำรายได้ในปีแรก 500  ล้านบาท

สามารถติดตามทุกเรื่องราว เพื่อลูกฉลาด ดี และมีสุข ได้ทาง นิตยสาร Amarin Baby & Kids , Facebook : Amarin Baby & Kids และ www.AmarinBabyAndKids.com

Previous post ผู้บริหารและทีมงาน TK และกลุ่มบริษัท SPI พร้อมใจทำดี ร่วมวิ่งการกุศล
Next post BenQ เมดิคอลกรุ๊ป ตั้งเป้าลุยตลาดการแพทย์ในไทย เปิดตัวเคทู เมดิคอลประเทศไทย เป็นที่แรกก่อนขยายสู่ตลาดอาเซียน
Social profiles