WOLF APPROVE แอปพลิเคชันอนุมัติงานบนมือถือตัวแรกของเมืองไทย

Read Time:4 Minute, 48 Second

บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ผู้นำการให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบงาน BPM มองต่าง ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่จากความทุ่มเทในประสบการณ์ และการเรียนรู้กลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ตลอด 9 ปี ลงสนามผู้เล่นตลาดซอฟต์แวร์ Paperless สำเร็จรูปเจ้าแรกของเมืองไทย พลิกโฉมบริษัท เปิดตัว “WOLF” หมาป่าแห่งวงการไอที พร้อมชู WOLF APPROVE แอปพลิเคชันอนุมัติงานบนมือถือสัญชาติไทยตัวแรกที่ออกแบบและพัฒนาบนพื้นฐาน Microsoft Technology เพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเทียบเท่าองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยอัตราค่าบริการหลักร้อยในมูลค่างานหลักล้าน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิภายในเดือนมีนาคมนี้ ในราคา 599 จากราคาปกติ 699 พร้อมทดลองใช้งานฟรี 30 วัน ได้ที่ www.wolfapprove.com

สำหรับการพลิกโฉมบริษัทจากเทคคอนส์บิสเป็น WOLF ในครั้งนี้ ต่อยอดเพื่อตอบรับกลยุทธ์ธุรกิจใหม่ของ นายไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ ผู้บริหารวิสัยทัศน์ไกลที่สั่งสมประสบการณ์ในแวดวงไอทีมานานกว่า 20 ปี ด้วยตำแหน่งสุดท้ายคือผู้จัดการกลุ่มธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์ โซลูชัน บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อนก้าวออกมาก่อตั้ง บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ผู้นำการให้บริการที่ปรึกษา ออกแบบ และพัฒนาระบบงานด้าน Business Process Management สำหรับการทำงานยุค 4.0 แบบสำนักงานไร้กระดาษ (Paperless) ผ่านระบบการจัดการ Workflow อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความปลอดภัยข้อมูลสูง ด้วยแนวคิด ลดขั้นตอน-ลดกระดาษ-เพิ่มกำไร และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน คิดค้นและพัฒนาเครื่องมือเพื่อบริหารจัดการระบบการทำงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  ภายใต้ชื่อ  WOLF APPROVE แอปพลิเคชันอนุมัติงานบนมือถือตัวแรกของเมืองไทย

จากการเรียนรู้ในการพัฒนาระบบการอนุมัติงานภายในองค์กรขนาดใหญ่ นำไปสู่การเล็งเห็นจุดร่วมในการทำงานของระบบแบบนี้ว่าไม่เพียงองค์กรขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อเท่านั้น กลุ่มบริษัทที่มีขนาดกลางและเล็กลงมาก็มีความต้องการระบบงานแบบนี้เช่นเดียวกัน  โดยเน้นใช้งานและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งในอดีตมีข้อจำกัดในเรื่องของกำลังซื้อสำหรับการจัดหาระบบมาใช้ แต่ปัจจุบันมีเทคโนโลยี Cloud Computing เข้ามาช่วยพัฒนาระบบบนพื้นฐาน  Microsoft Technology ที่มีความปลอดภัยสูง จึงสามารถผลักดันสร้างเป็น WOLF APPROVE เพื่อให้องค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กได้มีเทคโนโลยี  Paperless ใช้เหมือนบริษัทขนาดใหญ่ สำหรับการทำงานต่าง ๆ ที่รวดเร็วขึ้น เกิดความผิดพลาดน้อยลง และตรวจสอบระบบการทำงานแบบเต็มระบบได้อย่างชัดเจนมากขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ มากกว่าการทำงานในขั้นตอนแบบใช้กระดาษในระบบเดิม

WOLF APPROVE ไม่ใช่ของใหม่เพิ่งมี แต่เป็นของที่เรามีมา 2 – 3 ปีแล้ว ครั้งนี้เราเอามาทำเพื่อให้ตอบโจทน์ตลาดกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและเล็กลงมาได้ใช้งานและเข้าถึงได้ง่าย ด้วยความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอย่างไมโครซอฟท์ที่เป็น Technology Partner ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลกตอนนี้ ด้วยโมเดลจากเดิมที่เป็นงานแบบสั่งทำสำหรับผู้ใช้งานในระดับ Enterprise เราถือเป็นผู้เล่นเจ้าแรกในตลาดกับแพ็คเกจสำเร็จรูปที่มีความน่าเชื่อถือ และแทนที่จะจ่ายหลักแสนหลักล้าน ลูกค้าสามารถมีระบบเหมือนที่องค์กรใหญ่ๆ ใช้กัน โดยจ่ายในราคาหลักร้อย ซึ่งถ้าคิดถึงความเป็น Economy of Scale กับการต้องพัฒนาซอฟต์แวร์เอง ต้องจ้างคนมาดูแลระบบระดับนี้ ถือว่าคุ้มค่ามาก” นายไพโรจน์ กล่าวถึงที่มาที่ไปของ WOLF APPROVE

ปัจจุบันเป็นโลกของการใช้ชีวิตเคลื่อนที่ (Mobility) คนสามารถทำงานได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องจำกัดแค่ที่ทำงาน ทำให้คอนเซปต์ “อยู่ไหนก็หายห่วง” กลายเป็นนิยามอย่างหนึ่งของ WOLF APPROVE ที่ไม่ว่าจะอยู่บนรถ, อยู่ต่างประเทศ หรืออยู่ในไซต์งาน ก็ทำงานหรืออนุมัติงานได้ตลอด และหากถามว่า WOLF APPROVE เป็นซอฟต์แวร์ใหม่แกะกล่องหรือไม่ ก็ไม่เสียทีเดียว เพราะเกิดจากการนำประสบการณ์ในการพัฒนาซอฟต์แวร์วางระบบงานให้กับองค์กรขนาดใหญ่ตลอด 8 – 9  ปี ของเทคคอนส์บิส สร้างเป็นซอฟต์แวร์สำเร็จรูปและจัดทำระบบให้กับกลุ่มลูกค้าชั้นนำขนาดใหญ่อันดับต้น ๆ ของประเทศได้ใช้งานถึง 7 – 8   องค์กร ในระยะเวลา 2 – 3 ปี และมีผู้ใช้งานไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ผ่านการพิสูจน์ด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่สามารถทำงานและอนุมัติงานได้เร็วและสะดวกขึ้น ลดเวลาการทำงานจากหลายอาทิตย์เหลือเพียง 1 – 2  วัน สร้างเคสตัวอย่างที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถอนุมัติงานทันเวลา ทำงานสะดวก ราบรื่น และยังนำไปสู่การปรับขยายเพื่อพัฒนาศักยภาพระบบการทำงานในองค์กรให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

นอกจาก WOLF APPROVE จะเป็นซอฟต์แวร์ระบบการขออนุมัติภายในสำนักงานที่เข้าถึงและใช้งานง่ายแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถทำงานได้เองโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานไอที และไม่ต้องมีผู้ดูแลระบบประจำองค์กรที่เป็นคนไอทีคอยดูแล จึงเป็นการลงทุนที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับการซื้อเครื่องมือในการทำระบบและต้องมีทีมดูแลคอยดูแลระบบ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพต่อระบบการทำงานในทุกองค์กร

WOLF APPROVE เป็นซอฟต์แวร์ตัวแรกในเมืองไทยที่ทำในเรื่อง Paperless การอนุมัติเอกสารผ่านทางมือถือ เป็นโมบายแอปพลิเคชัน และส่วนใหญ่นำ Cloud Services มาใช้เป็นแค่เครื่องมือในการพัฒนาซอฟต์แวร์ ประเภทนี้ แต่เราทำเป็น Software สำเร็จรูปขึ้นมาเลย ในลักษณะ Ready to use ซื้อใช้วันนี้ เปิดการใช้งานได้เลย โดยใช้ Cloud Service ของไมโครซอฟท์ ยิ่งลดเวลาในการใช้งานได้เลย ทำให้เร็วขึ้น” นายไพโรจน์กล่าวเสริม

ด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการกำหนด Template การขออนุมัติงานที่ง่ายและหลากหลาย เพียงนำรูปแบบฟอร์มเอกสารเดิมในรูปแบบกระดาษลงสู่ระบบอิเล็กโทรนิกส์ และจัดหมวดหมู่เอกสารให้เข้าถึงง่าย ช่วยให้ค้นหาเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำหนดผู้ใช้และขั้นตอนการอนุมัติ รวมความคิดเห็นของผู้อนุมัติงานในแต่ละขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถสรุปงานทุกขั้นตอนในแต่ละโปรเจ็คได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาด

Previous post QUINN สุขุมวิท 101 เพียง 0 ก้าวจากรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี
Next post เอดิสัน มอเตอร์ ร่วมกับ สตาร์เลียน ผนึกกำลัง ซีไอเอ็มบี ไทย และเวิลด์ลีส ผลักดัน มอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ฝีมือสตาร์ทอัพไทย พร้อมเปิดตัว ‘สินเชื่อไร้ฝุ่น’ ดอกเบี้ยต่ำ
Social profiles