ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ ที่ญี่ปุ่น เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่ง ในปี 2563

Read Time:4 Minute, 3 Second

ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ อินคอร์ปอเรชั่น หนึ่งกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ 3 แห่งในปี 2563 ได้แก่ โรงแรมโตเกียวเบย์ ชิโอมิ ปริ๊นซ์ โรงแรมปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ เอบิสุ และโรงแรมปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ อะตามิ นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นสานต่อกลยุทธ์ในการทำให้แบรนด์ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ เป็นที่รักและชื่นชอบของลูกค้าทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก

ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ มีโรงแรมอยู่ในญี่ปุ่น 43 แห่ง และในต่างประเทศอีก 31 แห่ง สำหรับในญี่ปุ่น ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ มีโรงแรมขนาดใหญ่หลายแห่งซึ่งส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเขตกรุงโตเกียวและรอบนอก รวมทั้งในเมืองและภูมิภาคที่เหมาะสำหรับตั้งรีสอร์ท เช่น เกียวโต และฮอกไกโด แต่ในอนาคตบริษัทฯ จะขยายการพัฒนาให้เป็นเครือข่ายด้านที่พักที่ครอบคลุมและแข็งแกร่ง ทั้งโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมือง รีสอร์ท สนามกอล์ฟ และสกี รีสอร์ท เพื่อให้บริการที่พักที่ครอบคลุมมากขึ้นแก่ลูกค้า ตามวิสัยทัศน์ของปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ ที่ต้องการเป็นหนึ่งในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างห่วงใยสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยประกาศเลิกใช้หลอดพลาสติกในโรงแรม 43 แห่งมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 และเปลี่ยนไปใช้หลอดกระดาษแทน นอกจากนี้ยังจะเดินหน้าขยายการเลิกใช้หลอดพลาสติกในห้องอาหารภายในสกีรีสอร์ท และสนามกอล์ฟทั่วประเทศญี่ปุ่นที่ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ บริหารงานอยู่อีกด้วย

ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ ยังมุ่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2561 ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ อินคอร์ปอเรชั่น และสเตย์เวลล์    โฮลดิ้ง ได้เข้าซื้อกิจการของโรงแรม ดิอาร์ค ลอนดอน ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเกรท คัมเบอร์แลนด์ เพลซ พร้อมทั้งจะเปลี่ยนชื่อโรงแรมเป็น ปริ๊นซ์ อะคาโตกิ ภายในปีนี้ จึงนับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ปริ๊นซ์ อะคาโตกิ แห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกประเทศญี่ปุ่น การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ ที่จะขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้โรงแรมปริ๊นซ์ อะคาโตกิ ดำเนินงานโดยสเตย์เวลล์ โฮลดิ้ง ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวหลายแบรนด์ในเครือปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์

สำหรับในช่วงปี 2563 ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ มีแผนที่จะเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่งในญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการในจุดสำคัญ ได้แก่

โรงแรมโตเกียวเบย์ ชิโอมิ ปริ๊นซ์ จะเปิดบริการเดือนกรกฎาคม 2563 ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟชิโอมิ ที่เป็นจุดกึ่งกลางระหว่างสถานีโตเกียวและสถานีไมฮามะของรถไฟสาย JR Keiyo จึงเป็นโลเคชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้สถานที่จัดงานนิทรรศการและการประชุมสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานโตเกียว อินเทอร์เนชั่นแนล ฟอรั่ม และงานโตเกียว บิ๊กไซท์ รวมทั้งงานมาคูฮาริ เมสเซ่  มีห้องพักทั้งหมด 605 ห้อง และห้องอาหาร 1 แห่งขนาดประมาณ 430 ที่นั่ง โรงแรมนี้สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 2,324 คน เนื่องจากมีห้องพักเตียงคู่ 500 ห้องที่สามารถประยุกต์ให้กลายเป็นเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่สำหรับ 4 คนได้ นอกจากนี้ยังมีห้องพักเตียงสองชั้นขนาดใหญ่ทั้งหมด 10 ห้องที่เด็กสามารถพักพร้อมกันได้สูงสุด 4 คนต่อห้อง และมีห้องเตียงคิงส์ไซส์ 93 ห้องที่รองรับได้ 3 คนต่อห้อง ปริ๊นซ์ โฮเต็ลส์ ยังตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชนโดยรอบโตเกียวเบย์ซึ่งเป็นเขตที่กำลังขยายตัว

โรงแรมปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ เอบิสุ เปิดบริการในช่วงฤดูร้อนปี 2563 ในย่านเอบิสุ กรุงโตเกียว เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยนับเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ใช้ชื่อแบรนด์ใหม่ของบริษัทฯ คือ “ปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์” ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเอบิสุประมาณ 5 นาที และอยู่ห่างจากสถานีชิบูย่าเพียง 1 สถานี ซึ่งถือเป็นย่านที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ตัวโรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 82 ห้อง ภายในห้องพักติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอัจฉริยะ เช่น เทคโนโลยีสื่อสาร และเอไอที่ก้าวล้ำตามคอนเซปท์ของแบรนด์ปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ คือเป็น “นวัตกรรมโรงแรม เพื่อการพักผ่อน” บริษัทฯ วางแผนให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่พักสำหรับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวโตเกียว และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ

โรงแรมปริ๊นซ์ สมาร์ทอินน์ อะตามิ  เปิดบริการในช่วงหน้าร้อนปี 2563 อะตามิเป็นเมืองชายทะเลในจังหวัดชิสุโอกะ ที่อยู่ห่างจากกรุงโตเกียวเพียง 40 นาทีโดยรถไฟ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวใกล้ๆ กับโตเกียว อะตามิยังเป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน โดยมีแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อทั้งทะเล ภูเขา บ่อน้ำพุร้อน และเส้นทางเดินเขาที่เห็นทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ รวมทั้งยังสามารถมาลิ้มลองซูชิที่ใช้ปลาสดๆ ที่จับจากทะเลของอะตามิ เมืองนี้ยังมีชื่อเสียงในฐานะประตูสู่แหลมอิซึและภูเขาไฟฟูจิ

Previous post งานครบรอบ 42 ปี รพ.ธนบุรี ยัง #เป็นห่วงนะ
Next post เส้นทางท่องเที่ยวในฮอกไกโดตะวันออก และโทโฮคุ จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่พลาดไม่ได้ในญี่ปุ่น
Social profiles