ซีหนัง คว้าซีรีส์สนุกเหนือจินตนาการ “อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า”มาฉายในไทยเป็นที่แรก

Read Time:2 Minute, 3 Second

ช่องซีหนัง  ซีรีส์ดี ภาพยนตร์อินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมง ผู้นำสุดยอดความบันเทิงที่สุดของหนังบอลลี่วูด ที่พร้อมเสิร์ฟความสุข ส่งตรงถึงหน้าจอ  กับโปรแกรมความสนุกแบบต่อเนื่องทุกวัน ไม่มีวันหยุด และเป็นครั้งแรกที่ทำการพากย์เป็นภาษาไทยเพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ในประเทศไทย

อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า : จากนิทานของอินเดีย สู่ซีรีส์แฟนตาชีผจญภัยอันดับหนึ่งที่ได้รับการออกอากาศไปทั่วโลก กับเรื่องราวของกษัตริย์มเหตราแห่งเมืองสุริยนาคา ที่มีมเหสี 7 พระองค์แต่ผู้ที่พระองค์รักที่สุดคือ ปัทมาวตี ผู้เป็นพระมเหสีท่านสุดท้าย และเป็นที่ริษยาของพระมเหสีอีก 6 พระองค์ เมื่อพระมเหสีปัทมาวตีตั้งครรภ์ ได้ให้กำเนิดพระโอรสรัชทายาท 7 พระองค์ ทำให้พระมเหสีทั้ง ยิ่งรู้สึกอิจฉา ไม่พอใจเป็นทวีคูณ จึงรวมตัวกันวางแผนออกอุบายลักพาตัวเจ้าชายทั้ง 7 ไปทันทีที่ประสูติ แต่ในความจริงแล้ว “ปัทมาวตี ยังมี “พารูล” พระธิดาคนสุดท้อง และด้วยความช่วยเหลือของนางสนมคนสนิท ทำให้พระมเหสีทั้ง 6 ไม่รับรู้ถึงการมีตัวตนของเจ้าหญิงพารูล และเข้าใจว่าพระมเหสีปัทมาวตีให้กำเนิดเพียงพระโอรสเท่านั้น

โดยเจ้าหญิงพารูลเติบโตขึ้นด้วยการเลี้ยงดูของนางสนมที่พาหลบหนีออกจากพระราชวัง โดยที่ไม่เคยรู้ว่าตนเองเป็นเจ้าหญิง จนกระทั่งนางสนมได้เปิดเผยความจริง ทำให้ต้องลักลอบกลับเข้าไปในวังอีกครั้งเพื่อพบกับพระมารดาและได้รับรู้ว่าตนเองนั้นยังมีพี่ชายอีก 7 คนอีกด้วย เมื่อทราบความจริงทั้งหมด เจ้าหญิงพารูลจึงตัดสินพระทัยออกตามหาพี่ชายทั้ง 7 การผจญภัยสุดสนุกตื่นเต้นจึงได้เริ่มต้นขึ้นห้ามพลาด !!!

เรื่องราวความสนุกกับการผจญภัยอัน่าตื่นเต้นนี้ได้ทางช่องซีหนัง  อภินิหารเจ้าหญิงผู้กล้า : อภินิหาร แฟนตาซี ออกอากาศวันพุธที่ 4 กันยายน 2562 เวลา 19.50 น. (วันจันทร์ ศุกร์) นำแสดงโดย : ประติมา จักราบอร์ตี แสดงเป็น เจ้าหญิงพารูล (นางเอก)  รุทธจิต มุกเฮอร์จี แสดงเป็นเสนบดีราเคา (พระเอก)

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดังอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ทางช่องซีหนัง โดยสามารถรับชมได้ ผ่านกล่อง PSI ช่อง 100, GMMz ช่อง 100, BIG4 ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46, AIS Play, AIS Playbox, True ID, Primetime, Good TV, 3BB, และเคเบิลทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/ZeeNungChannel

 

 

Previous post ก.แรงงาน เตรียมจัดพิธีมอบรางวัล Thailand Labour Management Excellence Award 2019
Next post หนุ่มนนท์ ธนนท์ Friend of Brand คนแรกของ “Freeplus” (ฟรีพลัส) สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายจากญี่ปุ่น
Social profiles