เปิดอย่างยิ่งใหญ่กับ OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย ที่เอ็มควอเทียร์

Read Time:1 Minute, 56 Second

OPPO แบนด์สมาร์ทโฟนในไทย พร้อมแล้วกับการเปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์  18 ตุลาคมนี้ เน้นเจาะตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส ทั้งประสบการณ์แบบพรีเมี่ยม และการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยนวัตกรรม IoT และ 5G จากการดีไซน์ของ Shop ได้รับการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ ให้มีความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย พร้อมจุดต่าง ๆ ที่จะแสดงถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีในอนาคต พร้อมบริการสุด Exclusive ที่จะทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟแวร์ และยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนนของสมนาคุณอีกมากมาย

OPPO Super Flagship Store จะมีอยู่โซนทั้งหมด 6 โซนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Big Screen Interaction จอแสดงภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนสู่หน้าจอ โดยการสร้างรูปร่างจากอนุภาคเล็กๆเสมือนหน้าคุณขึ้นมา, 5G & Brand Display แสดงเทคโนโลยีเครือข่าย 5G พร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอื่นๆ จากผลงานการร่วมกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับสากล อาทิ Wimbledon, Barcelona และ Lamborghini พร้อมแสดง OPPO 5G , IoT Display โซนรวบรวมอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ Drone, Camera platform, Bluetooth Speaker, Smart Watch, OPPO Enco Q1 Wireless Headphones, AR/VR Smart Wear และ Robots, Creative Micro Scene โซนแสดงถึงความงามจากธรรมชาติสู่เทคโนโลยีในอนาคต ให้ผู้เข้าใช้บริการสามารถลองฟังก์ชั่นต่างๆจากสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด อาทิ Super Shake-proof Experience, Extreme Night Shot, AR Experience, Zoom Experience และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย , Product Experience Desk ให้คุณได้สัมผัสกับดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง พร้อมทั้งทดลองใช้สมาร์ทโฟน และ Flash Charging Experience แสดง SuperVOOC 2.0 65W ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จไว

พบกับ OPPO Super Flagship Store ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ควบคู่กับการโชว์วิสัยทัศน์ของ OPPO ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ OPPO Super Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 ตุลาคมนี้ โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

 

Previous post อินโนเวชั่น ไทม์ ส่ง โดเกนี่ นาฬิกาศิลปะมีดีไซน์ วางเกมการตลาดรับ 5 G บุกหนักตลาดเมืองไทย
Next post เอส ไอ จี รับรางวัล Thailand Energy Award 2019 โครงการโซลาร์ รูฟท้อป จังหวัดระยอง
Social profiles