บวงสรวงภาพยนตร์ คุณชายใหญ่ ของ หม่ำ จ๊กมก

Read Time:1 Minute, 26 Second

บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด โดย คุณธวัชชัย พันธุ์ภักดี ร่วมกับ บริษัท บั่งไฟ ฟิล์ม จำกัด เปิดตัวหนัง หม่ำ จ๊กมก เรื่องใหม่ที่แสดงเป็น พระเอก ผู้ร้าย คนใช้ ยันเด็กน้อย  “วงษ์คำเหลา เหมาหมดโดย หม่ำ จ๊กมก กำกับภาพยนตร์และเป็นนักแสดงนำรับบทบาทถึง 6 คาแรกเตอร์ คือ ท่านพ่อ,คุณชายใหญ่,หญิงกลาง,หญิงน้อย,ชายเล็กและทนายสายันต์  บรรยากาศงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “คุณชายใหญ่” กฤษ์ดีเวลา 09.19 น. เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 นักแสดงร่วมงาน อาทิ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ (ลูกสาวสมรักษ์  คำสิงห์), กานติมา นันคำ , โอบะ เสียงเหน่อ , ยาว นาโยง ,นาย เดอะคอมเมอเดี้ยน  ณ บริษัท บั่งไฟ ฟิล์ม จำกัด  ซอยพระเงิน  บางใหญ่  นนทบุรี

เรื่องย่อ คุณชายใหญ่

“ตระกูลวงษ์คำเหลา” สืบเชื้อสายมายาวนาน จนมาถึงรุ่นปัจจุบันที่มีท่านพ่อ,คุณชายใหญ่,หญิงกลาง,หญิงน้อย,ชายเล็กและทนายสายันต์ (ทั้งหมดแสดงโดยพี่หม่ำ) อยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่

หลังจากแต่งงานมาระยะหนึ่งคุณชายใหญ่กับพิรมลเริ่มถูกกดดันจากให้รีบมีทายาท เพื่อที่จะได้รับมรดกก้อนใหญ่และสืบทอดตระกูลวงษ์คำเหลาต่อไป แต่ไม่ใช่ทุกคนจะเห็นด้วย หญิงน้อยกับอนุรัตน์คู่หมั้นได้วางแผนกำจัดพิรมลออกไปจากบ้าน และทำทุกอย่างไม่ให้ทั้งสองคนมีเวลาทำลูกกัน

เหตุการณ์วุ่นวายดำเนินไปพร้อมกับความเฮฮาของคนในตระกูล แต่ยิ่งไปกว่านั้น แผนการร้ายของใครบางคนที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังก็ค่อยๆ เปิดเผยขึ้นอย่างช้าๆ คุณชายใหญ่กับพิรมลจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันผ่านปัญหาและนำพาตระกูลวงษ์คำเหลาให้อยู่ยั้งยืนยงต่อไปให้ได้!

Previous post แสงฟ้าก่อสร้าง เตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี
Next post บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธ์ที่หอมที่สุดในโลก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขก่อนใคร
Social profiles