ครั้งแรก !! Be HANA เปิดตัว Hya Serum เซรั่ม 2 สูตร ผสานสุดยอดนวัตกรรมสารสกัดซากุระและใบบัวบก ให้ผิวสวยคุณสวยกระจ่างใส…กว่าที่คุณเคยรู้สึก 

Read Time:2 Minute, 9 Second

บี ฮานะ (Be HANA) หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสวย สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เปิดตัว ไฮยา เซรั่ม (Hya Serum)นวัตกรรมความงามเหนือกาลเวลา เพื่อผิวสวยเปลั่งปลั่งล้ำค่ากว่าที่เคย กับเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษครบนานับประการที่ผิวหน้าของคุณต้องการอย่างที่สุด 

โดย คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ผู้บริหารแบรนด์ Be HANA เผยว่า Be HANA ตัดสินใจเปิดตัว ไฮยา เซรั่ม 2 สูตรสำคัญ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกปัญหาในการดูแลผิวพรรณของคนไทย ให้ผิวทุกคนแลดูสวยกระจ่างสดใสกว่าที่เคย ด้วยไฮยาที่เข้มข้น จนสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวหนังในชั้นที่ลึกขึ้น ให้คุณรู้สึกถึงความงามอย่างล้ำลึกจากภายในมากกว่าที่เคยรู้สึก กับส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญที่คัดสรรจากทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อฟื้นฟูผิวคนไทยอย่างแท้จริง

สูตร Pure HYA Jeju Sakura Serum อุดมด้วยคุณค่าสารสกัด ดอกซากุระ จากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี สายพันธุ์พิเศษที่ให้ปริมาณสาร Anti-Oxidant มากเป็นพิเศษ ช่วยดูแลผิวจากแสงแดด หรือรังสีร้ายต่างๆ รอบตัวคุณ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวไม่แห้งตึง แลดูอิ่มน้ำรู้สึกได้ถึงการลดลงของการเกิดรอยหมองคล้ำใหม่ และ สูตร Pure HYA Centella Serum ผสมสารสกัดใบบัวบก (Centella) จากประเทศเกาหลี ช่วยให้รอยหมองคล้ำ ดูจางลง เผยผิวสวยเปลั่งปลั่ง กระจ่างใสมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งกับผิวสวยที่มีปัญหาสิวกวนใจ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ และปัญหาการเกิดสิวซ้ำ จนเป็นรอยดำ รอยแผลเป็น 

คุณเขมิกา ฮุนตระกูล ยังเผยอีกว่า เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ลองสัมผัสความรู้สึกผิวสวยอย่างล้ำลึกจากภายในก่อนใคร  Be HANA ตัดสินใจจัด โปรโมชั่นเปิดตัว ลดราคาท้าให้ลอง เพียง 179 บาท จากราคาปกติ 249 บาท ภายใน 30 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น !!!

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Be HANA Hya Serum ทั้งสองสูตร ได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน Lazada , Shopee , JDCentral คลิกลิงค์รับสิทธิ์ส่งฟรี https://lin.ee/h9xJXot

ข้อมูลเพิ่มเติม

FB https://www.facebook.com/BeHANAOfficial

LINE @BeHANAOfficial

IG BeHANAOfficial

TikTok BeHANAOfficial

Previous post ททท. และพันธมิตรจัดงานมอบรางวัล The Most Amazing Influencer“สุดยอดนางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” ประกาศติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิมร่วมกับ 6 สายการบิน 
Next post เคลมดิ ชี้ ตลาดประกันส่งสัญญาณเติบโต เตรียมลงทุนเทคโนโลยีเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เข้าถึงพฤติกรรมเชิงลึก 
Social profiles