ฮิตาชิ แนะนำเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าฟีเจอร์ครบครัน 2 นวัตกรรมคู่หูเพื่อผ้าสะอาด สวมใส่อย่างมั่นใจตลอดฤดูฝน

Read Time:2 Minute, 24 Second

บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ฮิตาชิ ขจัดปัญหาการซักผ้าช่วงหน้าฝน ทั้งผ้าไม่แห้ง กลิ่นอับกวนใจ หรือแบคทีเรียจากความชื้นที่ควบคุมไม่ได้ ด้วยเทคโนโลยีอัดแน่น มอบประสบการณ์การซักผ้าที่พิเศษกว่าเคย 

ผู้ช่วยผ่อนแรงซัก เพิ่มความสุขให้ทุกครอบครัว

เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น BD-100XFVEADM ความจุถังซัก 10 กิโลกรัม มาพร้อมคุณสมบัติครบครัน อาทิ ระบบจ่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มอัตโนมัติ (Auto Dosing System) ที่ช่วยจ่ายน้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม ในปริมาณที่เหมาะสมกับโปรแกรมการซักและจำนวนเสื้อผ้าในถังซัก ช่วยมอบความสะอาดพร้อมความสะดวกสบาย โปรแกรมไอน้ำและลดสารก่อภูมิแพ้ (Steam & Hygiene Program) ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (Allergy UK) โดยโปรแกรมจะปล่อยไอน้ำจากด้านล่างของถังซัก เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบและสิ่งสกปรก พร้อมลดสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรีย เชื้อรา รวมถึงสารก่อภูมิแพ้จากแมว สุนัข และเกสรดอกไม้ และนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ลดกลิ่นอับผ้า (Refreshing Steam) ที่ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของเสื้อผ้า พร้อมกับ หัวฉีดทรงพลังแบบคู่ (Dual Jet Operation) ที่ช่วยขจัดคราบสกปรกได้อย่างทั่วถึง และ ระบบลดรอยยับ (Easy Iron) ที่ช่วยลดรอยยับบนผ้า และร่นระยะเวลาในการรีดผ้าให้น้อยลง

ผ้าหอมสดชื่นไร้กลิ่นอับโดยไม่ต้องพึ่งแดด

หมดปัญหาฟ้าฝนไม่เป็นใจ ให้ผ้าแห้งสนิท หอมสดชื่นไร้กลิ่นอับกวนใจ โดยไม่ต้องเสียเวลาตาก  ด้วย เครื่องอบผ้าระบบปั๊มความร้อน ใหม่ จากฮิตาชิ รุ่น TD-100XFVEM ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์บ้านและคอนโดทุกสไตล์มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันมากมาย อาทิ เทคโนโลยีไอน้ำเพื่อความพร้อมในการสวมใส่ (Steam & Wear) ที่ช่วยลดรอยยับ ให้เสื้อผ้าพร้อมสำหรับการสวมใส่ได้อย่างมั่นใจในทันที เทคโนโลยีการอบด้วยการใช้เซนเซอร์ (Sensor Based Dryingที่จะตรวจจับระดับความชื้นในถัง และหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อความแห้งภายในถังอยู่ในระดับที่เหมาะสม เพื่อถนอมเส้นใย และป้องกันเสื้อผ้าเก่าเร็วจากการถูกความร้อนนานเกินไป โปรแกรมลดสารก่อภูมิแพ้  (Hygiene Program) ที่ช่วยยับยั้งสารก่อภูมิแพ้และเชื้อแบคทีเรียด้วยการความร้อนที่เหมาะสมในการอบ พร้อมฟีเจอร์ไฟ LED ส่องสว่างด้านในถัง ช่วยเพิ่มการมองเห็น หมดปัญหาการลืมผ้าชิ้นเล็ก ๆ ไว้ในถัง

ฤดูฝนนี้ บอกลาความยุ่งยากเรื่องการซักผ้าเพียงให้เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าจากฮิตาชิเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งดูแลผ้าของคุณ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฮิตาชิ ได้ที่  communications@arcelik-hitachi.com

Previous post วช. จับมือ จ.ศรีสะเกษ และเครือข่ายวิจัยภูมิภาคฯ จัดตั้งศูนย์วิจัยชุมชน “ทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ” มุ่งพัฒนาทุเรียนภูเขาไฟด้วยวิจัยและนวัตกรรม
Next post เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล “AIA Healthiest Schools – สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี”
Social profiles