WikiFX ร่วมกับ DX Academy จัดสัมมนาสอนเทรดฟอเร็กซ์ฟรี เพื่อพัฒนาทักษะเทรดเดอร์มือใหม่

WikiFX ร่วมกับ DX Academy จัดสัมมนาสุดพิเศษ Born to be trader งานที่รวมโค้ชชั้นนำ มาสอนเทคนิคพิเศษในการเทรด เทรดยังไงให้ได้กำไรจริง ซึ่งภายในงานเราจะกดเทรดไปพร้อม ๆ กับโค้ช เรียกได้ว่ากดเทรดกันสด ๆ จะเห็นกำไร หรือจะแตกก็ลุ้นกันตรงนั้น นอกเหนือจากการเทรดสดไปพร้อมโค้ช และเพื่อน ๆ ภายในงานยังมีสอนเทคนิคการเทรดมากมาย แบบไม่มีกั๊ก และทาง WikiFX ได้นำของไปแจกสำหรับผู้เข้าร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น หนังสือฟอเร็กซ์, โปสเตอร์กราฟแท่งเทียน...

แมคโดนัลด์ ส่งแคมเปญเพื่อสังคม ‘McHappy Smile’ สร้างพื้นที่แห่งความสุข และรอยยิ้มแก่เด็กๆ

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วน ภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย มุ่งมั่นส่งต่อรอยยิ้มแห่งความสุขสู่เด็กๆ และครอบครัวกับแคมเปญ ‘McHappy Smile’ นำร่องด้วยพื้นที่จ.กรุงเทพฯ พร้อมเด็กๆ จากโรงเรียนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ตั้งเป้าขยายแคมเปญฯ สู่โรงเรียนและมูลนิธิเพื่อเด็กและเยาวชนทั่วประเทศ นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมอบรอยยิ้มและความสุขสำหรับเด็กและครอบครัวมาโดยตลอด เราจึงพร้อมที่จะเปิดโอกาสและสร้างพื้นที่แห่งประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในทุกครั้งที่มาใช้บริการ ณ ร้านแมคโดนัลด์ ซึ่งแคมเปญ ‘McHappy Smile’ นี้เราได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมแห่งรอยยิ้มและความสุขที่ยั่งยืน โดยการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ร่วมมีประสบการณ์ในการเรียนรู้การทำเมนูเบอร์เกอร์ ได้เก็บเกี่ยวความประทับใจ ไปพร้อมความอิ่มอร่อยอีกด้วย” ภายในงานได้จัดกิจกรรมการเรียนรู้เป็น 2 ส่วนด้วยกันเพื่อให้น้องๆ ได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์จริงอย่างใกล้ชิด...

กรุงเทพประกันภัย เดินหน้ารุกภูมิภาค เข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

กรุงเทพประกันภัยเดินหน้ารุกภูมิภาค เพิ่มการเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศ ร่วมออกบูทคอนเสิร์ตสามสีสัญจร พร้อมสนับสนุนงานเทศกาลท้องถิ่นทุกภูมิภาค นำเสนอประกันภัยที่หลากหลาย คุ้มค่า คุณภาพบริการที่มากกว่า ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) วางกลยุทธ์บุกตลาดภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ต่างๆ อย่างใกล้ชิด โดยร่วมออกบูทในงานคอนเสิร์ตสามสีสัญจรที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ชุมชน ณ ตลาดริมเขาวินเทจ อ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2566 เเละงานคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ณ Terminal 21 Korat จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ล่าสุดกับงานคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ณ CK...

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำทีม คปภ. ลงพื้นที่เปิดตัวประกันภัยทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ เพิ่มภูมิคุ้มกันชาวสวนทุเรียนสู้ภัยธรรมชาติ

ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24มิถุนายน 2566 ได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ 1 ภาค 1 ผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ” โดยมีนายสำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ และมีนายนรินทร์ สมสะอาด ผู้ช่วยผู้จัดการ ธ.ก.ส. นายอำเภอกันทรลักษ์ ผู้บริหารสำนักงาน คปภ. หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนบริษัทประกันภัย และเกษตรกรเข้าร่วมด้วย ภายในงานได้จัดเสวนาหัวข้อ “ชาวสวนทุเรียนยุคใหม่ ใช้ระบบประกันภัยคุ้มครอง” โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานเครือข่ายที่ให้ความรู้ ประกอบด้วย นายนคร  บุตรดีวงศ์ พาณิชย์จังหวัดศรีสะเกษ นายวิชัย  ศรีโพธิ์งาม เกษตรจังหวัดศรีสะเกษ นางสาวทัศนวรรณ  เชาว์ดำรงสกุล หัวหน้ากลุ่มกำกับผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย สำนักงาน คปภ. และนายกรรณสูตร  หอมจันทร์ ผู้จัดการภาค ภาคกลาง 2 บริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) รวมทั้งมีกิจกรรมจัดบูธประชาสัมพันธ์และส่งเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัยของสำนักงาน คปภ. กองทุนประกันชีวิต กองทุนประกันวินาศภัย กองทุนทดแทนผู้ประสบภัย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันวินาศภัย และหน่วยงานเครือข่าย จำนวน 10 แห่ง โดยมีกลุ่มเป้าหมายทั้งเกษตรกรชาวสวนทุเรียนจากอำเภอกันทรลักษ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน ณ สวนจันหอม...

“วุฒิกร & อเลสซิโอ” แท็คทีมเก็บอีกโพเดี้ยม คะแนนสะสมยังรั้งแชมป์เอเชีย!!! ในรายการ GT World Challenge Asia 2023 ณ ฟูจิ สปีดเวย์, ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น, ที่สุดแห่งรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของเอเชีย GT World Challenge Asia 2023 สนามที่ 2 จัดขึ้น ณ สนาม ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น โดยในสนามนี้ได้สร้างสถิติรวมสุดยอดรถ Super Cars ที่เข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 40 คัน พร้อมด้วยสุดยอดนักแข่งมืออาชีพระดับแถวหน้าของเอเชีย เรียกว่าเป็นอีกสนามที่ท้าทายฝีมือของ 2 นักแข่ง อย่าง เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ อเลซซิโอ พิคาริเอลโล (Alessio Picariello) กับรถ Porsche 992 GT3R คู่ใจ หมายเลข 911 ภายใต้ทีม AAS Motorsport by Absolute Racing เพราะความท้าทายเริ่มกันตั้งแต่รอบการซ้อม(Practice) ที่คู่ยังคงต้องฝึกทำความเร็วและควบคุมรถกันท่ามกลางสายฝน แต่เมื่อถึงรอบ Qualify ฟ้าฝนก็เริ่มเป็นใจให้ได้ลงทำความเร็วกันอย่างเต็มที่ โดย วุฒิกร จบรอบ Qualify ด้วยเวลาที่ดีที่สุดไปได้ในอันดับที่ 13 ส่วน อเลซซิโอ สามารถทำเวลาเร็วที่สุดในอันดับที่ 4  จากผล Qualify ทำให้ในการแข่งขันใน Race ที่ 1 เต๊อะ วุฒิกร ซึ่งลงสนามเป็นมือแรก ออกจากกริดสตาร์ทที่ 13 บรรยากาศการออกสตาร์ทเมื่อเครื่องยนต์ทั้ง 40 คันกระหึ่มพร้อมกันความมันก็ทวีความดุดันกันตั้งแต่วินาทีแรก เมื่อเหล่ารถศึกพากันเบียดเสียดเพื่อขยับแซงขึ้นหัวแถว ซึ่ง เต๊อะ วุฒิกร นักแข่งไทยของเราก็แสดงฝีมือความเก๋าเกมได้ไม่น้อยหน้าใคร สามารถแซงและขยับขึ้นมาอยู่ในกลุ่ม Top 10 ก่อนเข้า Pit เปลี่ยนตัวให้ อเลซซิโอ ออกมาปิดเกมใน Race ที่ 1 แบบเร่งเต็มสปีด โชว์สุดยอดเทคนิคเพื่อไล่ทำอันดับแบบมันทุกโค้ง และดีกรีแชมป์ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ความเร็วผิดหวังเมื่อ อเลซซิโอ พารถหมายเลข 911 เข้าเส้นชัย กระโดดขึ้นโพเดี้ยมรับถ้วยอับดับที่ 2 มาครองอย่างเหนือชั้น ต่อกันด้วยการแข่งขันใน Race ที่ 2 ที่ทั้งมันและสนุกไม่แพ้วันแรก โดย อเลซซิโอ พิคาริเอลโล และรถ Porsche หมายเลข 911 ออกสตาร์ทจากกริดสตาร์ทที่ 4 ซึ่งสามารถรักษาอันดับเกาะอยู่ในกลุ่มหัวแถวระดับเทพ ก่อนจะโชว์ฟอร์มเด็ดเบียดขึ้นมานำเป็นอันดับที่ 1 ของทัพรถแข่งทั้ง 40 คันได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเข้า Pit เปลี่ยนตัวส่ง เต๊อะ วุฒิกร ลงสนามระเบิดความเร็วในครึ่งหลัง แต่ดูเหมือนสนามฟูจิ สปีดเวย์ เรซนี้จะดุเอาเรื่อง เพราะตลอดการแข่งขันทั้งเดือดทั้งปะทะกันจนแทบจะไม่ได้ทำความเร็วกันสักเท่าไหร่เมื่อ SC ออกมาทำงานเป็นระยะ และในสนามแข่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ รถหมายเลข 911 ที่เพิ่งออกจาก Pit ได้ยังไม่ถึงรอบ โดนกระแทกจากด้านหลังทำให้รถเสียหลักหลุดหมุนฟาดขอบสนามเข้าอย่างจัง แต่ด้วยประสบการณ์ เต๊อะ วุฒิกร ยังคงคุมสติและสามารถกลับมาควบคุมรถเข้าสู่การแข่งขันต่อได้จนจบ เข้าเส้นชัยรับธงหมากรุกในอันดับที่ 11 จากรถแข่งทั้งหมด 40 คัน และแม้ใน Race ที่ 2 นี้ เต๊อะ...

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความคุ้ม X2 เติมน้ำมันทุกชนิดครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคูปองส่วนลดรวม 21 บาท

พีทีที สเตชั่น ชวนเติมเต็มพลังความพร้อมให้ทุกการเดินทาง แวะพักรถเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น วันนี้ รับโปรโมชั่นพิเศษ “เติมเต็มความคุ้ม x2” ให้ได้เติมเต็มความคุ้ม 2 ต่อ เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคูปองส่วนลดรวม 21 บาทท้ายใบเสร็จน้ำมัน สำหรับใช้ที่ร้านสะดวกซื้อ Jiffy ทุกสาขา และ 7-Eleven เฉพาะสาขาภายใน พีทีที สเตชั่น เท่านั้น!! (จำกัดแจกคูปอง 1 สิทธิ์/ใบเสร็จ)   โดยคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จทั้ง 2 ส่วน สามารถนำมาแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ คุ้มที่ 1 คูปองส่วนลดมูลค่า 9 บาท สำหรับแลกซื้อ โอวัลตินสมาร์ท นมยูเอชที 110 มล. 1 แพ็ก 25 บาท จากปกติ 34 บาท คุ้มต่อที่ 2 คูปองส่วนลด 12 บาท สำหรับซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ เมื่อซื้อครบ 120 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ยกเว้นสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ มาเติมเต็มความสุข เติมพลังให้ทุกการเดินทางกับโปรโมชั่น “เติมเต็มความคุ้ม x2” จาก พีทีที สเตชั่น ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2566 – 23 กรกฎาคม 2566 ตรวจสอบเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติม www.pttor.com/th/news/promotion หรือ โทร.1365 Contact...

มิชลิน เปิดตัว ‘มิชลิน แอร์ เอ็กซ์ สกาย ไลท์’ นวัตกรรมล้ำหน้าครั้งสำคัญที่จะพลิกโฉมตลาดยางล้อเครื่องบิน

มิชลิน เปิดตัวยางล้อเครื่องบิน ‘มิชลิน แอร์ เอ็กซ์ สกาย ไลท์’ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยียางเรเดียลรุ่นใหม่สำหรับการบินเชิงพาณิชย์ครั้งแรกของโลก ในงานมหกรรมแสดงสินค้าด้านอากาศยานระดับโลก ‘ปารีส แอร์ โชว์’ (Paris Air Show) ครั้งที่ 54  ยางล้อเครื่องบินรุ่นนี้มีน้ำหนักเบากว่ายางรุ่นก่อนหน้า 10-20% น้ำหนักที่ลดลงส่งผลให้ยางล้อมีศักยภาพรองรับการบินลงจอดได้หลายครั้งมากขึ้น (Landing Per Tread: LPT) ทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการขนส่งและการบำรุงรักษา โดยยาง ‘มิชลิน แอร์ เอ็กซ์ สกาย ไลท์’ มีอายุใช้งานยาวนานกว่ายางล้อประเภทเดียวกันรุ่นก่อนหน้า 15-20% ยางล้อรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ในภาคขนส่งทางอากาศ น้ำหนักเป็นข้อจำกัดที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับอากาศยานทุกรูปแบบ ทุกกิโลกรัมจึงมีความหมาย ไม่ว่าจะติดตั้งยาง...

‘T-POP CAMPUS TOUR 2023’ ขนทัพศิลปินทีป๊อป บุกเสิร์ฟความสนุกในรั้วมหาวิทยาลัย

หลังพ้นช่วงโควิด กระแส T-POP ได้เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจ จากคนรุ่นใหม่ อีกครั้ง และกลายเป็นแรงผลักดัน ให้ศิลปินรุ่นใหม่และวงการเพลงกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำการเติบโตของกระแส T-POP จึงได้เริ่มขยายผล เริ่มทยอยขนทัพศิลปินบุกรั้วมหาวิทยาลัย ในงาน “PepsiPresent T-POP CAMPUS TOUR 2023” ซึ่งงานนี้ได้ รวมเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ เช่น 4EVE, ATLAS, PROXIE, TIGGER, YOUR MOOD, WHALE & DOLPH, FOOLSTEP รวมถึง THE RICHMAN TOY และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง DOM, JUSTMINENIKA, VENITA, THI-O& TUTOR พร้อมส่งความสนุกถึงในรั้วมหาวิทยาลัย  สำหรับงาน ‘Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2023’นอกจากจะเป็นงานที่รวมเหล่าศิลปินตัวท็อปของวงการ T-POP แล้ว งานนี้ยังจะได้เห็นความสดใสของศิลปินรุ่นใหม่ๆ ที่ได้เตรียมจัดโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ...

สมาคมรถโบราณ สมทบทุน มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย และสมาชิกงาน “คาราวาน สวนนงนุช วินเทจคาร์ พาเหรด” ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน และบริจาคเงินสนับสนุนให้ บุญชู ม่วงไหมทอง ประธาน มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 18มิถุนายน 2566 ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมของสมาคมรถโบราณฯ ได้ที่ vintagecarclub.or.th และ facebook.com/vintagecarclub

ส่งเสริมความเทียม และความหลากหลาย พร้อมเฉลิมฉลอง Pride Month  จัดงาน “สีสันแห่งปี Pride 2023 – Stand Up, Stand Out, Stand Pride”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณกอร์ดอน วัตสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่าเอเชีย และแอฟริกา (แถวหลังคนที่ 5 จากซ้าย) คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (แถวหลังคนที่ 6 จากขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (แถวหลังคนที่ 6 จากซ้าย) ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของคนที่มีความหลากหลาย หรือ Pride Month เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน และสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีอิสระ ผ่านกิจกรรม “สีสันแห่งปี Pride 2023...
Social profiles