วันที่ 1 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2566 กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เพื่อปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีตช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษด่าน ฯ บางแก้ว 3 (ทางออก) และด่าน ฯ บางเมือง 4 (ทางออก)

วันที่ 1 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2566 กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เพื่อปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีตช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษด่าน ฯ บางแก้ว 3 (ทางออก) และด่าน ฯ บางเมือง 4 (ทางออก) ​ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้างบริษัท วิวัฒน์พล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่) ให้ดำเนินการปรับปรุงผิวจราจรคอนกรีตบนทางพิเศษกาญจนาภิเษก...

เครือสหพัฒน์ จับมือ HUMANICA เดินหน้าบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลมุ่งสู่ Digital Transformation

เครือสหพัฒน์ โดย “สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง”ร่วมกับ “ไอซีซี” ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ“ฮิวแมนิก้า” เดินหน้าโครงการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล พร้อมมุ่งสู่ Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการบริหารบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPI เปิดเผยว่า เครือสหพัฒน์ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงพัฒนาองค์กรในทุกๆ ด้านมาโดยตลอด ยิ่งท่ามกลางบริบททางธุรกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายในปัจจุบันการบริหารองค์กรโดยเน้นเพียงแค่การแข่งขันด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจเพียงอย่างเดียวนั้นอาจไม่เพียงพออีกต่อไป กลยุทธ์ด้านบุคลากรจึงนับเป็นสิ่งสำคัญและเป็นเสมือนคู่คิดด้านยุทธศาสตร์ขององค์กรที่จะช่วยสร้างโอกาสการแข่งขันและขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างแท้จริง เครือสหพัฒน์จึงมีเป้าหมายที่จะนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาช่วยในกระบวนการทำงาน (“Digital Transformation”) ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลมากขึ้น โดยปัจจุบัน SPI ได้มีการนำร่องใช้บริการเทคโนโลยี HR outsourcing จาก HUMANICA ซึ่งถือเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชันด้านจัดการด้านทรัพยากรบุคคล (HR Solutions) ของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งพบว่าระบบของทาง HUMANICA สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เครือสหพัฒน์มองเห็นโอกาสในการขยายการพัฒนาดังกล่าวออกไปยังบริษัทแห่งอื่นๆ ในเครือสหพัฒน์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือทางธุรกิจกับ HUMANICA ในครั้งนี้ ด้านนายธรรมรัตน์ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (“ICC”) กล่าวว่า...

กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกกำลัง ธนาคารทิสโก้ ชวนคนไทยเตรียมสุขภาพการเงิน เพื่อการเกษียณแบบสมาร์ท ในงานมหกรรมสุขภาพ Thailand Healthcare 2023 “เกษียณสโมสร”

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (TISCO) เดินหน้าสร้างความมั่นคงทางการเงินให้คนไทย ในงานมหกรรมสุขภาพยิ่งใหญ่สุดในประเทศ Thailand Healthcare 2023 “เกษียณสโมสร” นำโดย นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) และ นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากสององค์กรพันธมิตร ร่วมเปิดบูทแนะนำการวางแผนเกษียณ ที่เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก (Megatrends Retirement Planning) ครอบคลุมทั้งในมิติการเสริมสร้างความรู้ การลงทุนในธุรกิจแห่งอนาคต และปกป้องความเสี่ยงหลังเกษียณ ด้วยประกันบำนาญที่มีผลประโยชน์ในขณะดำรงชีวิต (Living Benefit) สูง ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย และประกันโรคร้ายแรงที่มีทุนประกันสูง ให้คนไทยได้เตรียมสุขภาพการเงินที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการเกษียณอย่างแท้จริง

TOA มุ่งดำเนินธุรกิจสีเขียว ตั้งเป้าหมายปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)หรือ TOA โดย ดร. ภาณุพงศ์ ภูทะวัง ผู้จัดการอาวุโสหน่วยงานวางแผนกลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับใบประกาศรับรอง คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร Carbon Footprint for Organization (CFO) เป็นปีที่ 4 และคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ Carbon Footprint of Product (CFP) ประจำปี 2023                   โดยมี นายเกียรติชาย ไมตรีวงษ์ ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก...

ฮอนด้า โชว์ดีเอ็นเอความสปอร์ต นำโดย ซีวิค ไทป์ อาร์ พร้อมยนตรกรรมที่เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแต่งโมดูโล และรถแข่งวันเมคเรซ ในงาน Bangkok Auto Salon 2023

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดเต็มทุกอารมณ์ความสปอร์ตในงาน Bangkok Auto Salon 2023 นำโดยไฮไลต์อย่าง ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ตที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย พร้อมด้วยยนตรกรรมที่เสริมความสปอร์ตด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโล (Modulo) รอบคัน ทั้งในกลุ่มรถเอสยูวี นำโดย ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ และและกลุ่มรถซีดาน นำโดย ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี  และซิตี้คาร์ยอดนิยมในสไตล์คอนเซปต์คาร์อย่างฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก อีกทั้งสะท้อนความอเนกประสงค์ผ่านรถเอสยูวีอย่าง ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ และฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ รวมถึงเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ด้วยโปรดักชันคาร์จากศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ Honda One Make Race...

วช. จับมือ รร.นรต. KICK OFF นวัตกรรมยุติธรรมท้าทายไทย พร้อมส่งต่อนวัตกรรมสู่การเปลี่ยนแปลงการอำนวยความยุติธรรม หวังใช้ป้องกันเด็กและเยาวชนไม่ให้กระทำผิดซ้ำ

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ จัดการประชุมเผยแพร่ผลการดำเนินแผนงานนวัตกรรมยุติธรรมท้าทายไทยเพื่อการป้องกันการกระทำความผิดซ้ำ และส่งเสริมโอกาสการดำเนินชีวิตของเด็กและเยาวชนที่เคยกระทำความผิด เพื่อนำเสนอและส่งต่อผลผลิตจากงานวิจัยที่จะนำไปสู่ผลสำเร็จของการเปลี่ยนแปลงการอำนวยความยุติธรรมสำหรับเด็กและเยาวชน โดยมี พล.ต.ท.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยตำรวจ กล่าวเปิดการประชุม และ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวนโยบายการผลักดันนวัตกรรมยุติธรรมท้าทายไทยเพื่อการป้องกันการกระทำความผิดซ้ำ พร้อมด้วย ศ.พล.ต.ต.หญิง ดร.พัชรา สินลอยมา ที่ปรึกษาคณะตำรวจศาสตร์ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ และ ผศ.พ.ต.อ.ดร.ธิติ มหาเจริญ รองคณบดีคณะนิติศาสตร์...

ห้างโรบินสัน ส่งแคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ตอกย้ำผู้นำแห่งความช้อปคุ้ม! 

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวตอกย้ำการเป็นผู้นำของเดสติเนชั่นแห่งการช้อปคุ้มในตลาดรีเทลว่า “คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ROBINSON SALESATION ได้กลายเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่เข้าไปอยู่ในใจของครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะนอกจาก “ความคุ้มค่า” ที่ตอบโจทย์อินไซด์นักช้อปในยุคเศรษฐกิจฟื้นตัวเช่นนี้ แคมเปญฯ ยังมี “ความสนุก” ที่ถือเป็นดีเอ็นเอสำคัญของห้างโรบินสันในการสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต จนกลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญของห้างฯ ที่นักช้อปต่างรอคอย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการจับมือพันธมิตรแบรนด์และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ จัด ‘ROBINSON SALESATION #2’ ขึ้นอีกครั้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘รักสิ่งไหน เอาไปลดสิ่งนั้น” ซึ่งเรายังคงมอบความคุ้มค่าผ่านกิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% และเพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่มจำนวนการแจกสติกเกอร์ส่วนลด 20 - 90% และคูปองส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งยังคงจัดเต็มกับ Lucky items และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญฯ บนแพลทฟอร์มที่แข็งแกร่งของเราทั้งห้างฯ และออนไลน์ อีกทั้งเราได้วางแผนสื่อสารแคมเปญฯ...

วันที่ 30 มิ.ย – 19 ก.ค 2566 กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินการซ่อมแซม และเสริมกำลังพื้นคอนกรีต อัดแรง บริเวณรอยต่อ Pier Segment สะพานกาญจนาภิเษก ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)

​การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้างบริษัท เฟรย์สซีเนท (ไทยแลนด์) จำกัด ให้ดำเนินการซ่อมแซมและเสริมกำลังพื้นคอนกรีตอัดแรง (Post-tensioned) บริเวณรอยต่อ Pier Segment สะพานกาญจนาภิเษกช่วงกม. 21+300 - กม. 21+500 ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี- สุขสวัสดิ์) จึงมีความจำเป็นจะต้องปิดและเบี่ยงจราจรช่องทางที่ 4 และ 5 ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน เวลา 22.00 น....

SASOM แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแฟชั่น เปิดบูธกิจกรรม ดันบริการ Ready to Ship ผ่านแอปพลิเคชัน SASOM รับสินค้าสุดคูลได้ทันทีที่บูธ

SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแฟชั่น เปิดบูธกิจกรรม ณ Paragon Royal Hall ในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกภายในงาน อีกทั้งยังสามารถกดสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ (เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน) ผ่านบริการ Ready To Ship และเข้ารับสินค้าได้ที่บูธทันที  SASOM (สะสม) เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2019 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยมีแพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่เสมือนเป็น ‘คนกลาง’ ตรวจสอบลิขสิทธิ์สินค้า เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการขายสินค้าปลอม หรือขายสินค้าสูงกว่าราคาจริง โดยจุดเด่นของแพลตฟอร์มคือการตรวจสอบสินค้าจากผู้ขาย ให้ถูกต้องและผ่านตามมาตรฐานของสะสมที่กำหนดไว้ โดยสินค้าที่ผ่านมาตรฐานจะมีการรับประกันสินค้าผ่านการติด Authentication Tag ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ผ่านการตรวจลิขสิทธิ์โดย SASOM  SASOM (สะสม) นับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “Next Generation Platform for Authentic Luxurious...

OCC ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์ใหม่ สู่ยุค Digital Business Transformation พร้อมเป็น Strategic Partner ที่เชื่อมโยงการขายแบบ Omni – Channel

บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) หรือ โอซีซี กรุ๊ป ในเครือสหพัฒนพิบูล ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์องค์กรใหม่ รวมถึงเปิดโอกาสให้พันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมธุรกิจกับ โอซีซีซึ่งมีความพร้อมในการเป็น Strategic Partner ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจความงามและไลฟ์สไตล์  ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 50 ปี  อีกทั้งยังมุ่งเชื่อมโยงช่องทางจำหน่ายแบบ Omni - Channel  ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่ยุค Digital Business Transformation อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โอซีซี กรุ๊ป ได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน  ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน รวมถึงสถานการณ์การตลาดในปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและแฟชั่น ซึ่งได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย อาทิ เทรนด์ของผู้บริโภค สภาพเศรษฐกิจโลก ผู้ประกอบการรายใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้น ความก้าวล้ำของเทคโนโลยีดิจิทัล ฯลฯ ดังนั้น เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาองค์กร เพื่อให้ก้าวสู่สนามการแข่งขันธุรกิจในยุค Digital Business Transformation อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ตลอดจนสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในภาค  การผลิตและการบริการ รวมถึงสร้าง Lovemarks ให้แบรนด์ต่าง ๆ...
Social profiles