ห้างโรบินสัน ส่งแคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION #2 รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” ตอกย้ำผู้นำแห่งความช้อปคุ้ม! 

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวตอกย้ำการเป็นผู้นำของเดสติเนชั่นแห่งการช้อปคุ้มในตลาดรีเทลว่า “คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ROBINSON SALESATION ได้กลายเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่เข้าไปอยู่ในใจของครอบครัวลูกค้าห้างโรบินสันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะนอกจาก “ความคุ้มค่า” ที่ตอบโจทย์อินไซด์นักช้อปในยุคเศรษฐกิจฟื้นตัวเช่นนี้ แคมเปญฯ ยังมี “ความสนุก” ที่ถือเป็นดีเอ็นเอสำคัญของห้างโรบินสันในการสร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิต จนกลายเป็นอีกหนึ่งแคมเปญของห้างฯ ที่นักช้อปต่างรอคอย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการจับมือพันธมิตรแบรนด์และร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ จัด ‘ROBINSON SALESATION #2’ ขึ้นอีกครั้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘รักสิ่งไหน เอาไปลดสิ่งนั้น” ซึ่งเรายังคงมอบความคุ้มค่าผ่านกิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% และเพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่มจำนวนการแจกสติกเกอร์ส่วนลด 20 - 90% และคูปองส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งยังคงจัดเต็มกับ Lucky items และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดแคมเปญฯ บนแพลทฟอร์มที่แข็งแกร่งของเราทั้งห้างฯ และออนไลน์ อีกทั้งเราได้วางแผนสื่อสารแคมเปญฯ...

วันที่ 30 มิ.ย – 19 ก.ค 2566 กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินการซ่อมแซม และเสริมกำลังพื้นคอนกรีต อัดแรง บริเวณรอยต่อ Pier Segment สะพานกาญจนาภิเษก ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์)

​การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้างบริษัท เฟรย์สซีเนท (ไทยแลนด์) จำกัด ให้ดำเนินการซ่อมแซมและเสริมกำลังพื้นคอนกรีตอัดแรง (Post-tensioned) บริเวณรอยต่อ Pier Segment สะพานกาญจนาภิเษกช่วงกม. 21+300 - กม. 21+500 ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี- สุขสวัสดิ์) จึงมีความจำเป็นจะต้องปิดและเบี่ยงจราจรช่องทางที่ 4 และ 5 ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน เวลา 22.00 น....

SASOM แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแฟชั่น เปิดบูธกิจกรรม ดันบริการ Ready to Ship ผ่านแอปพลิเคชัน SASOM รับสินค้าสุดคูลได้ทันทีที่บูธ

SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแฟชั่น เปิดบูธกิจกรรม ณ Paragon Royal Hall ในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกภายในงาน อีกทั้งยังสามารถกดสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ (เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน) ผ่านบริการ Ready To Ship และเข้ารับสินค้าได้ที่บูธทันที  SASOM (สะสม) เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2019 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันให้ประเทศไทยมีแพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่เสมือนเป็น ‘คนกลาง’ ตรวจสอบลิขสิทธิ์สินค้า เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการขายสินค้าปลอม หรือขายสินค้าสูงกว่าราคาจริง โดยจุดเด่นของแพลตฟอร์มคือการตรวจสอบสินค้าจากผู้ขาย ให้ถูกต้องและผ่านตามมาตรฐานของสะสมที่กำหนดไว้ โดยสินค้าที่ผ่านมาตรฐานจะมีการรับประกันสินค้าผ่านการติด Authentication Tag ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ผ่านการตรวจลิขสิทธิ์โดย SASOM  SASOM (สะสม) นับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “Next Generation Platform for Authentic Luxurious...

OCC ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์ใหม่ สู่ยุค Digital Business Transformation พร้อมเป็น Strategic Partner ที่เชื่อมโยงการขายแบบ Omni – Channel

บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) หรือ โอซีซี กรุ๊ป ในเครือสหพัฒนพิบูล ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์องค์กรใหม่ รวมถึงเปิดโอกาสให้พันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมธุรกิจกับ โอซีซีซึ่งมีความพร้อมในการเป็น Strategic Partner ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจความงามและไลฟ์สไตล์  ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 50 ปี  อีกทั้งยังมุ่งเชื่อมโยงช่องทางจำหน่ายแบบ Omni - Channel  ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่ยุค Digital Business Transformation อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โอซีซี กรุ๊ป ได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน  ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน รวมถึงสถานการณ์การตลาดในปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและแฟชั่น ซึ่งได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย อาทิ เทรนด์ของผู้บริโภค สภาพเศรษฐกิจโลก ผู้ประกอบการรายใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้น ความก้าวล้ำของเทคโนโลยีดิจิทัล ฯลฯ ดังนั้น เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาองค์กร เพื่อให้ก้าวสู่สนามการแข่งขันธุรกิจในยุค Digital Business Transformation อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ตลอดจนสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในภาค  การผลิตและการบริการ รวมถึงสร้าง Lovemarks ให้แบรนด์ต่าง ๆ...

เปิดตัวนวัตกรรมสินค้า พร้อมจัดโปรร้อนแรง ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”

เครือสหพัฒน์ เปิดตัวนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดของใช้ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 พร้อมจัดโปรร้อนแรง เอาใจนักช้อป ตั้งแต่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา  นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า ไฮไลต์หนึ่งในงานสหกรุ๊ปแฟร์ คือ การจัดแสดงสินค้านวัตกรรมที่บริษัทในเครือสหพัฒน์ได้พัฒนาขึ้นในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา โดยเปิดให้ผู้สนใจได้ชมและเลือกซื้อก่อนใครในงานนี้  ตัวอย่างนวัตกรรมของใช้ที่จะนำมาเปิดตัวในงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ ได้แก่ ที่นอน Welcare Mattress Model X ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมนวัตกรรม 7 ชั้น คือ 1.ลดการกักตัวของไรฝุ่น 2.ปรับอุณหภูมิให้เย็น เหมาะกับการนอนหลับและการทำงานของโกรทฮอร์โมน 3.ลดแรงกดทับ...
Social profiles