ไฮเออร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย รุ่น UV Cool Smart และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้า Cassette Type Round Flow Premium Inverter ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Read Time:2 Minute, 36 Second

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มาพร้อมคอนเซปต์ “แอร์ Haier คูลดี..ไม่มีเสื่อมคลาย” นำเสนอเรื่องราวการคุ้มครองการรับประกันสินค้าให้กับผู้บริโภค ภาพยนตร์โฆษณานำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเป็น Haier Thailand Brand Ambassador ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

ในปี 2022 เครื่องปรับอากาศไฮเออร์มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของประเทศในแง่ปริมาณตัวเครื่องกว่า 410,000 เครื่อง และในปี 2023 ตั้งเป้ายอดขาย 500,000 เครื่อง คาดเติบโตกว่า 21% โดยเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่นจะมีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี และรับประกัน 5 ปีในส่วนของอะไหล่และตัวเครื่อง โดย 5 ปีแรกฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิเช่น ค่าอะไหล่ ค่าแรงช่าง ค่าบริการนอกพื้นที่

เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย รุ่น UV Cool Smart มาพร้อมฟีเจอร์ UVC Sterilization ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV-C สามารถยับยั้งเชื้อโรค และกลุ่มไวรัส Covid-19 ได้สูงสุดถึง 99.998% ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยฯ Texcell และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) รวมถึง Self-Cleaning ฟังก์ชันการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติภายใน 20 นาที เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ที่แผงคอยล์เย็น สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียงกดปุ่มเดียว และ Smart Control ควบคุมการทำงานเปิด-ปิดของเครื่องปรับอากาศจากทุกที่ด้วยระบบ 4G หรือระบบ WI-FI ผ่านทางสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตด้วยแอปพลิเคชัน Haismart และยังมีระบบ Hyper PCB ที่ช่วยควบคุมความผันผวนของแรงไฟฟ้า เพื่อป้องกันความความเสียหายที่อาจจะส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานผิดปกติ จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องปรับอากาศไฮเออร์จะสามารถทำความเย็นได้ด้วยอุณหภูมิคงที่ แม้ในสภาพแวดล้อมและอากาศที่เลวร้าย 

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้า Cassette Type Round Flow Premium Inverter แบบ 4-Way Independent Air Flow ที่มีการกระจายลมรอบทิศทางอย่างอิสระ  สวิงมอเตอร์ถูกออกแบบให้มีการแยกอิสระต่อกัน จึงสามารถควบคุมความเย็นได้ตามทิศทางที่ต้องการ ระบบ 360° Airflow ที่กระจายความเย็นรอบตัวทำให้สบายทุกมุมห้อง ไร้จุดอับความเย็น ตัวพาเนลผลิตจากวัสดุพิเศษ ABS เช่นเดียวกับเปียโน ไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลืองแม้ผ่านการใช้งานมานานกว่า 10 ปี และระบบ Hidden LED Display ที่มาพร้อมความสวยงามของหน้าจอแสดงผล LED ที่ซ่อนในพาเนล เพื่อความเรียบหรู 

เครื่องปรับอากาศทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ทั่วประเทศ รับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “แอร์ Haier คูลดี..ไม่มีเสื่อมคลาย” ได้แล้ววันนี้ ทั้งโทรทัศน์และออนไลน์

Previous post Casarte ชวน Ceremony Chocolate จัดกิจกรรม ‘Chocolate Art Workshop’ สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์
Next post บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ประกาศความพร้อมค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เชื่อมั่นศักยภาพประกาศเข้าร่วมงานกว่า 40 แบรนด์ 
Social profiles