ไฮเออร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย รุ่น UV Cool Smart และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้า Cassette Type Round Flow Premium Inverter ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มาพร้อมคอนเซปต์ “แอร์ Haier คูลดี..ไม่มีเสื่อมคลาย” นำเสนอเรื่องราวการคุ้มครองการรับประกันสินค้าให้กับผู้บริโภค ภาพยนตร์โฆษณานำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเป็น Haier Thailand Brand Ambassador ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ในปี 2022 เครื่องปรับอากาศไฮเออร์มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของประเทศในแง่ปริมาณตัวเครื่องกว่า 410,000 เครื่อง และในปี 2023 ตั้งเป้ายอดขาย 500,000 เครื่อง คาดเติบโตกว่า 21% โดยเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่นจะมีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี และรับประกัน 5 ปีในส่วนของอะไหล่และตัวเครื่อง โดย 5 ปีแรกฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิเช่น ค่าอะไหล่ ค่าแรงช่าง ค่าบริการนอกพื้นที่ เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย รุ่น UV Cool Smart มาพร้อมฟีเจอร์ UVC Sterilization ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV-C สามารถยับยั้งเชื้อโรค และกลุ่มไวรัส Covid-19 ได้สูงสุดถึง 99.998% ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยฯ Texcell และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) รวมถึง Self-Cleaning ฟังก์ชันการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติภายใน 20 นาที เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ที่แผงคอยล์เย็น สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียงกดปุ่มเดียว และ Smart Control ควบคุมการทำงานเปิด-ปิดของเครื่องปรับอากาศจากทุกที่ด้วยระบบ 4G หรือระบบ WI-FI ผ่านทางสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตด้วยแอปพลิเคชัน Haismart และยังมีระบบ Hyper PCB ที่ช่วยควบคุมความผันผวนของแรงไฟฟ้า เพื่อป้องกันความความเสียหายที่อาจจะส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานผิดปกติ จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องปรับอากาศไฮเออร์จะสามารถทำความเย็นได้ด้วยอุณหภูมิคงที่ แม้ในสภาพแวดล้อมและอากาศที่เลวร้าย  เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้า Cassette Type...

Casarte ชวน Ceremony Chocolate จัดกิจกรรม ‘Chocolate Art Workshop’ สุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

Casarte หรือ คาซาร์เต้ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าลักชัวรีจากอิตาลี ได้จัดกิจกรรม Chocolate Art Workshop ระดับโลก ได้เปิดบ้าน Haier Flagship Store ตั้งอยู่ชั้น 5 Central Court ณ ศูนย์การค้า CentralwOrld โดยเชิญ Ceremony Chocolate มาร่วมพูดคุยและให้ผู้โชคดีทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านการตกแต่งลวดลายลงบนช็อกโกแลต และร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงในการใช้ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ในการผสมผสานงานศิลปะและความอัจฉริยะของเทคโนโลยีไว้รวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้บริโภค โดยผ่านกิจกรรมที่ทาง Casarte จัดขึ้นในครั้งนี้ กิจกรรม Chocolate Art Workshop...

อิตาเลียนดีไซน์เดย์ 2023 … ได้เวลาอวดอัตลักษณ์สุดครีเอทีฟ แบบ Made in Italy ที่ไอคอนสยาม เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

อิตาเลียนดีไซน์เดย์ครั้งที่ 7 ปรากฏการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์แห่งการออกแบบสไตล์อิตาเลียน ได้กำหนดให้ตรงกับวันที่ 9 มีนาคม 2566 พร้อมการเฉลิมฉลองทั่วโลก โดยที่ประเทศไทยจะร่วม เฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ด้วยหลากหลายกิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจที่กำหนดจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 7 - 17 มีนาคม 2566 ณ สามศูนย์การค้าสุดชิคของกรุงเทพ ฯ ได้แก่ ไอคอนสยาม เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ตามลำดับ อิตาเลียนดีไซน์เดย์มุ่งที่จะโปรโมทฝีมือการดีไซน์ของประเทศอิตาลีไปทั่วทุก มุมโลก เพื่อเชิดชูอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของแนวทาง Made in Italy...

ศูนย์ผ่าตัดกระเพาะโรคอ้วน โรงพยาบาลนอร์ทอีสเทอร์นวัฒนา อุดรธานี  จัดกิจกรรมงานเสวนาโรคอ้วนและการรักษาแบบใหม่ “แผลเล็ก เจ็บน้อย” ลดกระเพาะ ลดโรค

โรงพยาบาลนอร์ทอีสเทอร์นวัฒนา อุดรธานีและโรงพยาบาลนอร์ทอีสเทอร์นวัฒนา หนองคาย ผู้นำโรงพยาบาลคุณภาพบริเวณลุ่มแม่น้ำโขง (ไทย-ลาว)ได้ตระหนักถึงปัญหาภัยร้ายจากโรคอ้วน ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของผู้ที่มีน้ำหนักเกินและผู้ที่มีภาวะอ้วนเกินความพอดี จึงได้ดำเนินการแก้วิกฤตคนไทยอ้วน ลดอ้วนลดโรคกับผู้ที่ประสบปัญหามีภาวะเสี่ยงหรือเป็นโรคไม่ติดต่อเรื้อรังหรือ NCDs ที่เป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง อยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่มีภาวะอ้วนที่มีอาการร่วมภาวะมีบุตรยาก หรือผู้ที่มีน้ำหนักเกินที่มีอาการเจ็บข้อ เจ็บหัวเข่า บ่งบอกอาการแรกเริ่มของข้อเข่าเสื่อมและคนอ้วนที่มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ศูนย์ผ่าตัดกระเพาะโรคอ้วน จึงขอเชิญผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมงานเสวนาโรคอ้วนและการรักษาแบบใหม่ “แผลเล็ก เจ็บน้อย” ลดกระเพาะ ลดโรคด้วยนวัตกรรมการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหารเพื่อรักษาโรคอ้วนด้วยวิธีการสมัยใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดไป ถ่ายทอดประสบการณ์การผ่าตัดรักษาโรคอ้วนโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดส่องกล้องลดอ้วนลดโรคโดย นพ.อัษฏายุธ นันทา ศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะโรคอ้วน และนพ.ฐานศักดิ์  สมัตถะ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดส่องกล้อง พร้อมกับมารับฟังเรื่องเล่าจากเคสผู้ป่วยโรคอ้วน โดย Influencer (คุณนัทตี้และคุณบัวแบ้) ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์จริงของผู้ที่เคยได้รับการผ่าตัดลดอ้วน ในวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2566  เวลา 09.30 -12.00 น. ณ  ลานชั้น 1 หน้า OPD ศัลยกรรม โรงพยาบาลนอร์ทอีสเทอร์นวัฒนา...

เซ็นทาราจับมือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน ให้สมาชิก CentaraThe1 และ KrisFlyer ได้เที่ยวมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธิในการนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) แลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ให้นักเดินทางได้เที่ยวมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น เซ็นทาราผนึกกำลังร่วมกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่โปรแกรมเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) โดยสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน สามารถนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน ทุกๆ 5,000 คะแนน ไปแลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ 300 ไมล์ การเป็นสมาชิกใหม่หรือสมาชิกปัจจุบันของโปรแกรม KrisFlyerสมาชิกจะสามารถสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น และใช้ไมล์สะสมเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินหรืออัพเกรดที่นั่ง ซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ KrisShop รวมถึงซื้อกิจกรรมท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ Pelago ท่ามกลางของรางวัลอื่น “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์สเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก KrisFlyer ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ผ่านแคมเปญแลกเปลี่ยนคะแนนกับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ซึ่งเราหวังว่าการจับมือกับสายการบินชั้นนำระดับโลกอย่างสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้สามารถออกไปค้นหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่งทั่วโลกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล...

ลูกชิ้นนำชัย ได้การรับรองเครื่องหมายฮาลาลอีกครั้ง!! สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคพี่น้องชาวมุสลิม

บริษัท เอ็น.ซี.ฟู๊ด โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตลูกชิ้นนำชัย ชื่อดัง ออกมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคเพิ่มเติม โดยได้รับการรับรองเครื่องหมาย ฮาลาล ซึ่งเป็นการการันตี ความปลอดภัยและคุณภาพของสินค้า ภายใต้แบรนด์ นำชัย ให้แก่ผู้บริโภค ทุกท่าน ที่สนับสนุน สินค้ามาโดยตลอด โดยเฉพาะพี่น้องชาวมุสลิม และ บริษัทคู่ค้า ทุกท่าน ในนามบริษัทก็จะสร้างมาตรฐานสินค้า และ พัฒนาการผลิต ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป  และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจบริษัท เอ็น.ซี.ฟู๊ด โปรดักชั่น จำกัด
Social profiles