เซ็นทาราจับมือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน ให้สมาชิก CentaraThe1 และ KrisFlyer ได้เที่ยวมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

Read Time:2 Minute, 25 Second

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธิในการนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) แลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ให้นักเดินทางได้เที่ยวมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น

เซ็นทาราผนึกกำลังร่วมกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่โปรแกรมเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) โดยสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน สามารถนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน ทุกๆ 5,000 คะแนน ไปแลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ 300 ไมล์ การเป็นสมาชิกใหม่หรือสมาชิกปัจจุบันของโปรแกรม KrisFlyerสมาชิกจะสามารถสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น และใช้ไมล์สะสมเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินหรืออัพเกรดที่นั่ง ซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ KrisShop รวมถึงซื้อกิจกรรมท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ Pelago ท่ามกลางของรางวัลอื่น

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์สเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก KrisFlyer ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ผ่านแคมเปญแลกเปลี่ยนคะแนนกับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ซึ่งเราหวังว่าการจับมือกับสายการบินชั้นนำระดับโลกอย่างสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้สามารถออกไปค้นหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่งทั่วโลกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่แลกคะแนนระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 2566 ถึง 30 เม.ย. 2566 ลูกค้าจะได้รับไมล์สะสม KrisFlyer มากขึ้นเป็นสองเท่า โดยลูกค้าสามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนน เป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ถึง 600 ไมล์ ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเซ็นทาราเพื่อมอบประสบการณ์แบบไทยให้กับสมาชิกของเรา การผนึกกำลังร่วมกันกับเซ็นทาราในครั้งนี้ เรามีคำมั่นสัญญาร่วมกันเพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกในการรับรางวัลมากขึ้นและเพื่อบรรลุความปรารถนาในการเดินทางได้เร็วขึ้น” Biren Poh ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กล่าว

ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆอาทิ ส่วนลดห้องพัก 15% รวมถึงการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับสมาชิกอีกมากมาย

ภายใต้แคมเปญทางการตลาดของเซ็นทาราและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในครั้งนี้ ลูกค้าสามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนนไปเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ทันที 300 ไมล์ ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย เพียงล็อคอินผ่านระบบสมาชิกบนหน้าเว็บไซต์ของhttps://centara1card.com/krisflyer และกรอกหมายเลขสมาชิก KrisFlyer ของตนเอง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญพิเศษระหว่างเซ็นทารากับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส นี้ ได้ที่ https://centara1card.com/krisflyer

Previous post ลูกชิ้นนำชัย ได้การรับรองเครื่องหมายฮาลาลอีกครั้ง!! สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคพี่น้องชาวมุสลิม
Next post ศูนย์ผ่าตัดกระเพาะโรคอ้วน โรงพยาบาลนอร์ทอีสเทอร์นวัฒนา อุดรธานี  จัดกิจกรรมงานเสวนาโรคอ้วนและการรักษาแบบใหม่ “แผลเล็ก เจ็บน้อย” ลดกระเพาะ ลดโรค
Social profiles